MU vs Arsenal: Buộc phải thắng để khẳng định bản thân

MU vs Arsenal: Buộc phải thắng để khẳng định bản thân

Uông Đàm Linh
Thứ 2, 30/09/2019 | 13:00
0
Cả MU và Arsenal dù bạo chi rất nhiều ở thị trường chuyển nhượng (TTCN) trước mùa giải năm nay, tuy nhiên, kết quả của cả hai đội vẫn không được như ý dù họ đã rất nỗ lực. Cuộc đụng độ giữa MU và Arsenal vào rạng sáng mai sẽ là cơ hội để hai đội khẳng định lại tham vọng và sức mạnh của mình.

MU và Arsenal từng là những thế lực thực sự của Premier League trong nhiều năm qua. Họ luôn là những đội bóng cạnh tranh quyết liệt cho những vị trí top đầu tại giải quốc nội cũng như Champions League. Tuy nhiên, giờ đây, cả MU và Arsenal đều sa sút phong độ thảm hại và đang trên đường tìm lại ánh hào quang xưa.

Để làm được điều này, cả hai đội đã có những bản hợp đồng cực kỳ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, kết quả từ đầu mùa đến giờ không đủ để NHM Quỷ đỏ và Pháo thủ có thể hài lòng. Tính tới thời điểm trước trận đấu này diễn ra, MU chỉ giành được vỏn vẹn 8 điểm với thắng 2, hòa 2, thua 2. Quỷ đỏ thành Manchester ghi được 8 bàn thắng và để thủng lưới 6 bàn. 

Thể thao - MU vs Arsenal: Buộc phải thắng để khẳng định bản thân

Trận quyết chiến giữa MU và Arsenal được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Đối thủ của họ trong trận đấu tới Arsenal cũng không khá khẩm hơn là bao. Với sự đầu tư mạnh mẽ ở đầu mùa giải nhưng thành tích của đội bóng này cũng không thực sự tốt. Pháo thủ thành London thắng 3, hòa 2, thua 1 ghi được 11 bàn thắng và để thua 10 bàn.

Điều này cho thấy, hàng phòng ngự của cả MU và Arsenal đang thực sự gặp vấn đề nghiêm trọng. Việc này khiến cho những nỗ lực của các cầu thủ trên hàng công cả hai đội gần như không mang lại kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, ở cuộc chạm trán tối nay, Arsenal có quyền tự tin trước khi hành quân đến sân Old Trafford vì họ chỉ đang có phong độ khá cao. Bên cạnh đó chiến thắng trước Frankfurt cùng hai màn lội ngược dòng trước Tottenham và Aston Villa cũng là động lực giúp đoàn quân của HLV Emery thêm phần tự tin ở chuyến làm khách này.

Ngoài ra, Arsenal cũng đang sở hữu một hàng công mạnh với sự bùng nổ của ngôi sao người Gabon Aubameyang cũng sự cơ động của Pepe và Lacazette cùng một Ceballos có khả năng điều tiết lối chơi cực tốt. Vậy nên, các học trò của HLV Solskjaer cần phải hết sức lưu tâm.

Vậy nhưng, Quỷ đỏ thành Manchester cũng có thể đánh bại được Pháo thủ nếu như họ biết tận dụng các cơ hội và khoét sâu vào điểm yếu chí tử nơi hàng phòng ngự của Arsenal trong trận đấu này. Trận đấu muộn vòng 7 Premier League mùa giải 2019-2020 giữa MU và Arsenal sẽ là cơ hội để hai đội khẳng định lại "quyền uy" của mình.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Young; McTominay, Matic, Pogba; James, Mata, Greenwood.

Arsenal: Leno; Maitland-Niles, Sokratis, Luiz, Kolasinac; Willock, Guendouzi, Ceballos; Saka, Pepe, Aubameyang.

Cầu thủ mới được gọi vào đội tuyển phân tích sức mạnh của ĐT Malaysia và quyết tâm chiến thắng

Thứ 7, 28/09/2019 | 20:21
Tiền vệ được mệnh danh là "Xavi" của bóng đá Việt Nam, Đặng Anh Tuấn cho biết ĐTQG Malaysia là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng nhưng chúng ta được thi đấu trên sân nhà nên toàn đội sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo.

Văn Công chấn thương và cơ hội "yêu lại từ đầu" của Tiến Dũng

Thứ 7, 28/09/2019 | 14:28
Với việc thủ thành số 1 của Hà Nội FC là Văn Công gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu khá lâu, cơ hội được bắt chính của Tiến Dũng là vô cùng lớn. Đây sẽ là cơ hội cực kỳ quý giá để thủ thành quốc dân này tìm lại phong độ và khẳng định bản thân với HLV Park Hang-seo trước thềm SEA Games 30 tới đây.

ĐTQG Malaysia và những thách thức đang đón chờ thầy trò HLV Park Hang-seo

Thứ 4, 25/09/2019 | 20:00
Dù trong thời gian gần đây, ĐTQG Việt Nam luôn có được những chiến thắng trước Malaysia nhưng không có nghĩa điều này sẽ dễ dàng lặp lại ở vòng loại WC 2022. Bởi lẽ "những chú hổ Mã Lai" đã có nhiều thay đổi mạnh mẽ và đang đầy quyết tâm khi "tái chiến" ĐT Việt Nam.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Thể Công Viettel thắng ngược Nam Định

Thứ 7, 18/05/2024 | 22:22
CLB Thể Công Viettel giành chiến thắng 2-1 trước CLB Nam Định trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2023/24.

HLV Trần Tiến Đại nhắc đến HLV Kiatisak sau trạn thua Bình Dương

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:00
HLV Trần Tiến Đại có nhiều phát biểu đáng chú ý về những vấn đề CAHN gặp phải sau trận thua Bình Dương.

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.