Mỹ viện Thảo Nguyên vinh dự nhận giải thưởng cao quý Top 10 thương hiệu

Mỹ viện Thảo Nguyên vinh dự nhận giải thưởng cao quý Top 10 thương hiệu

Thứ 3, 06/04/2021 | 11:23
0
HH doanh nhân Thảo Nguyên xuất sắc lọt Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng tại lễ vinh danh nhân dịp kỷ niệm 20 năm Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thảo Nguyên là cái tên được khá nhiều người trong ngành biết tới mặc dù tuổi đời còn khá trẻ. Hiện, cô đang là giám đốc của Mỹ viện Thảo Nguyên. Bản lĩnh của nữ doanh nhân 8X, dám chấp nhận những thách thức để vượt qua chính mình và gặt hái thành công đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trong quá trình khởi nghiệp.

Cần biết - Mỹ viện Thảo Nguyên vinh dự nhận giải thưởng cao quý Top 10 thương hiệu

Ông Nguyễn Văn Quyền Chủ tịch Hội luật gia Việt Nam cùng Thượng tướng Viện sỹ Nguyễn Huy Hiệu trao hoa, cúp cho Hoa hậu Thảo Nguyên CEO Mỹ viện Thảo Nguyên, công ty spa thẩm mỹ Bảo Lộc tại lễ vinh danh.

Đam mê kinh doanh và làm đẹp từ nhỏ, nàng hậu Thảo Nguyên sớm ý thức được con đường mình lựa chọn và dấn thân với tâm huyết và sự quyết tâm cao độ. Nữ doanh nhân không ngại những vấp ngã để tiến lên phía trước và theo đuổi sự nghiệp của mình.

Cần biết - Mỹ viện Thảo Nguyên vinh dự nhận giải thưởng cao quý Top 10 thương hiệu (Hình 2).

Hoa hậu, doanh nhân Thảo Nguyên nhận bằng vinh danh.

Những trải nghiệm trong quá trình khởi nghiệp và phát triển hệ thống kinh doanh của mình, Hoa hậu doanh nhân Thảo Nguyên càng thấm thía hơn những khó khăn trong cuộc sống và đồng cảm sâu sắc với những hoàn cảnh không may. Tên tuổi của Thảo Nguyên không chỉ được nhắc đến bởi những thành công đáng ngưỡng mộ mà còn là nữ doanh nhân có tấm lòng thiện nguyện, tinh thần sẻ chia cao cả.

Cần biết - Mỹ viện Thảo Nguyên vinh dự nhận giải thưởng cao quý Top 10 thương hiệu (Hình 3).

Được vinh danh là một trong những doanh nhân xuất sắc nhất là thành quả nỗ lực của nàng hậu suốt những năm qua.

Thảo Nguyên thường xuyên có những kế hoạch, những chuyến đi đến nhiều nơi để trực tiếp trao tặng những món quà cũng như động viên những đồng bào khó khăn, những mảnh đời thiếu thốn. Hoa hậu Thảo Nguyên là hình mẫu tiêu biểu cho người trẻ sống hết mình và luôn nghĩ đến người khác.

Cần biết - Mỹ viện Thảo Nguyên vinh dự nhận giải thưởng cao quý Top 10 thương hiệu (Hình 4).

Mỹ viện Thảo Nguyên Top 10 doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện.

Mọi sự thành công không tự nhiên gõ cửa cuộc sống của mình, những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian dài đã mang tới cho Thảo Nguyên thành quả hôm nay.

Tại sự kiện, Hoa hậu doanh nhân Thảo Nguyên không chỉ được vinh danh giải thưởng và lọt top 10 thương hiệu sản phẩm dịch vụ chất lượng, nữ doanh nhân còn có cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng PGS.TS Nguyễn Kim Sơn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Giám đốc đại học Quốc gia Hà Nội; PGS.TS Đoàn Minh Huấn - Ủy viên Trung ương đảng, Tổng biên tập tạp chí Cộng Sản; PGS.TS Bùi Nhật Quang - Ủy viên Trung ương đảng, Chủ tịch Viện hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam; ông Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam; Thượng tướng Viện sỹ Nguyễn Huy Hiệu - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng…

Cần biết - Mỹ viện Thảo Nguyên vinh dự nhận giải thưởng cao quý Top 10 thương hiệu (Hình 5).

Mỹ viện Thảo Nguyên vinh dự nhận giải thưởng cao quý "Top 10 thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng".

Cần biết - Mỹ viện Thảo Nguyên vinh dự nhận giải thưởng cao quý Top 10 thương hiệu (Hình 6).

Nhân dịp gặp nhau tại sự kiện tôn vinh, Hoa hậu Thảo Nguyên trao đổi nhiều công việc kinh doanh cùng Ths Đặng Gia Bena.

Cần biết - Mỹ viện Thảo Nguyên vinh dự nhận giải thưởng cao quý Top 10 thương hiệu (Hình 7).

Doanh nhân, Hoa hậu Thảo Nguyên hội ngộ Thạc sĩ,Nhà báo Đặng Gia Bena.

Giải thưởng danh giá lần này đối với Thảo Nguyên là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, là mốc son đánh dấu cho những quyết tâm, cố gắng chinh phục mục tiêu của nữ doanh nhân trẻ. Nàng hậu Thảo Nguyên cũng bộc bạch thêm rằng tấm bằng khen và giải thưởng lần này là nguồn động lực lớn để bản thân mình thêm vững tin và nỗ lực nhiều hơn nữa.

Cần biết - Mỹ viện Thảo Nguyên vinh dự nhận giải thưởng cao quý Top 10 thương hiệu (Hình 8).
Cần biết - Mỹ viện Thảo Nguyên vinh dự nhận giải thưởng cao quý Top 10 thương hiệu (Hình 9).

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều doanh nhân.

Trong khoảnh khắc được vinh danh, doanh nhân Thảo Nguyên cũng không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban tổ chức chương trình, gửi lời chúc mừng tới hội báo Đời sống và Pháp luật nhân dịp kỷ niệm 20 năm. Hoa hậu Thảo Nguyên hứa hẹn sẽ thành công hơn trong thời gian tới.

Nguyên Hằng

Viện Thẩm Mỹ Slender tưng bừng khai trương cơ sở mới tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ 2, 18/01/2021 | 16:18
Sáng 15/01/2021, Viện Thẩm Mỹ Slender tưng bừng khai trương chi nhánh 2 tại số 2 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện khai trương quy tụ các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng và thu hút đông đảo tín đồ yêu thích làm đẹp đến dự.

Nâng ngực tại bệnh Viện thẩm mỹ Gangwhoo: Đẹp tự nhiên, quyến rũ lâu bền

Thứ 5, 14/01/2021 | 13:24
Nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, phái đẹp không chỉ sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên nhờ công nghệ hiện đại mà còn được hưởng dịch vụ chăm sóc tốt, uy tín.

Viện Thẩm Mỹ Slender chỉ có 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ 7, 09/01/2021 | 08:00
Viện Thẩm Mỹ Slender với hơn 5 năm hoạt động đang dần khẳng định vị thế là một trong những trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Không Phẫu Thuật hàng đầu ở Việt Nam. Với khẩu hiệu SLENDER – Slim & Smooth, chúng tôi luôn phấn đấu để mang đến cho khách hàng sự chu đáo, ân cần, yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín Vy Paris Boutique

Thứ 2, 21/12/2020 | 08:00
Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu tất yếu trong cuộc sống hiện đại. Do đó, không ít chị em tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ viện để cải thiện nhan sắc.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.