Nam ca sĩ Trọng Hiếu: 15 ngày vòng quanh thế giới ấn tượng

Nam ca sĩ Trọng Hiếu: 15 ngày vòng quanh thế giới ấn tượng

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 08/05/2019 | 14:47
0
Trọng Hiếu đang là cái tên được giới hâm mộ và truyền thông nhắc tới nhiều nhất trong những ngày gần đây, khi là gương mặt nổi bật trong hàng loạt sự kiện quốc tế lớn. Chỉ trong 2 tuần, Trọng Hiếu đã tham gia các sự kiện lớn trải dài trên 3 châu lục – châu Á, châu Mỹ và châu Âu.

Từ màn trình diễn ấn tượng trong chương trình âm nhạc “Chúng ta là một” tại Hàn Quốc, tới vai trò là đại diện duy nhất và đầu tiên của Việt Nam tại thảm đỏ Lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 tại Mỹ và cuối cùng là giám khảo đồng thời là khách mời đặc biệt trong cuộc thi nhảy “Dance Explosion - World of Dance – Das Grosse Battle” tại Đức, Trọng Hiếu đều khiến khán giả trong và ngoài nước phải thán phục.

Trong chương trình Chúng ta là một tổ chức tại Suwon Hàn Quốc, với những ca khúc đa dạng, từ sôi nổi Vì anh là vậy, Em là bà nội của anh, Say Ah tới sâu lắng Yêu là…, nam ca sĩ đều khiến khán giả Việt Nam cũng như Hàn Quốc tại khán đài phải hò reo cuồng nhiệt.

Giải trí - Nam ca sĩ Trọng Hiếu: 15 ngày vòng quanh thế giới ấn tượng

Trong chương trình “Chúng ta là một” – Suwon Hàn Quốc.

Ngay sau chương trình tại châu Á này, Trọng Hiếu đã có mặt tại Las Vegas, tham gia sự kiện âm nhạc lớn nhất thế giới, khiến cả showbiz Việt rộn ràng những ngày gần đây - Billboard Music Awards 2019.

Nam ca sĩ vinh dự là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất đại diện cho Việt Nam trên thảm đỏ, phỏng vấn các nghệ sĩ “khủng” của thế giới. Với phong thái tự tin, đẳng cấp trong suốt sự kiện cũng như khi phỏng vấn các nghệ sĩ lớn như Maluma và Zedd, Trọng Hiếu khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi tự hào.

Trọng Hiếu khép lại chuỗi Vòng quanh thế giới trong 15 ngày của nam ca sĩ là vai trò giám khảo và khách mời đặc biệt trong chương trình “Dance Explosion - World of Dance – Das Grosse Battle” tại Đức. Được truyền thông Đức ưu ái gọi với cái tên “Siêu sao Việt Nam”, nam ca sĩ là người cầm cân nảy mực và trình diễn trong chương trình truyền hình lớn nhất nhì tại đây.

Nhìn lại những sự kiện lớn tại 3 châu lục mà nam ca sĩ tham gia mới nhận ra rõ lý do vì sao Trọng Hiếu lại luôn là lựa chọn hoàn hảo và là “thương hiệu” được người hâm mộ, giới chuyên môn, truyền thông ưu ái.

Những gì thể hiện khắp thế giới vừa qua đã chứng minh nam ca sĩ chính là sự kết hợp hoàn hảo của “Văn minh, hiện đại và chuẩn quốc tế”, từ âm nhạc, hình ảnh, phong thái tới phong cách sống. Ở Trọng Hiếu vừa có cái tôi nghệ thuật đậm màu sắc rất riêng, vừa có sự văn minh, hiện đại.

Giải trí - Nam ca sĩ Trọng Hiếu: 15 ngày vòng quanh thế giới ấn tượng (Hình 2).

Tại Billboard Music Awards 2019 Las Vegas, Mỹ.

Không chỉ hội tụ đủ các yếu tố của một nghệ sĩ tài năng, ở Trọng Hiếu còn có sự chuyên nghiệp trong công việc. Anh không chỉ khiến giới chuyên môn cảm phục, mà còn mang tới nhiều “trái ngọt” khi âm nhạc của anh đang ngày càng được khán giả công nhận và yêu thích. Nhạc sỹ Dương Khắc Linh đã nhận xét: “Trọng Hiếu là nghệ sỹ giàu năng lượng nhất Việt Nam. Luôn mang 200% năng lượng của mình tới khán giả”.

Nỗ lực trong mọi công việc cộng với sự thông minh, Trọng Hiếu là nghệ sĩ biết vạch ra lối đi riêng. Nếu trước kia có không ít nghi hoặc về con đường và dòng nhạc Funk Pop kén người nghe mà nam ca sĩ theo đuổi, thì nay bất kỳ ai cũng phải công nhận chính sự kiên định ấy đã giúp Trọng Hiếu đạt được thành quả như hiện nay.

Giải trí - Nam ca sĩ Trọng Hiếu: 15 ngày vòng quanh thế giới ấn tượng (Hình 3).

Giám khảo  “Dance Explosion - World of Dance – Das Grosse Battle” tại Đức.

Một yếu tố nữa không thể không nhắc tới chính là sự chỉnh chu, đầu tư công sức và “cái tâm” trong công việc. Đạo diễn LongKan đã nói: “Dù đã trở thành ngôi sao hạng A trong showbiz Việt nhưng Hiếu vẫn như ngày nào, chuyên nghiệp và cần mẫn”.  

Có thể nói Trọng Hiếu là người hiếm hoi trong showbiz không kiếm tiền để thoả mãn những nhu cầu của bản thân mà luôn nỗ lực truyền cảm hứng sống đẹp, sống văn minh tới khán giả qua các sản phẩm âm nhạc, phong cách sống cũng như mọi hoạt động anh tham gia.

Năm 2019 quả là “Năm của Trọng Hiếu”. Chỉ mới 4 tháng đầu năm, nam ca sĩ đã khiến khán giả và giới truyền thông liên tục phải chú ý và nhắc tới, khi không ngừng thể hiện những mặt màu sắc mới mẻ của mình.

 

Ca sĩ Trọng Hiếu: “Yêu là cả thế gian quay lưng vẫn giữ tay nhau không rời”

Chủ nhật, 17/03/2019 | 19:54
Trọng Hiếu tâm sự, tình yêu của bố mẹ đã trở thành nguồn cảm hứng của anh trong âm nhạc. Tình yêu ấy cũng giúp Trọng Hiếu vững tin vào cuộc sống, vào những điều tốt đẹp của cuộc đời và luôn tràn đầy năng lượng.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu chia sẻ 'độ hiểu nhau' trong Ca sĩ giấu mặt

Thứ 5, 22/06/2017 | 13:06
Hồ Quang Hiếu một nửa yêu thương của giọng ca Bảo Anh, góp mặt vào đội hình "nóng", để cổ vũ bạn gái tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.