Nâng mũi dành cho nam giới – Tôn lên nét đẹp nam tính

Nâng mũi dành cho nam giới – Tôn lên nét đẹp nam tính

Thứ 6, 11/10/2019 | 12:15
0
Ngày nay nâng mũi đã không còn là riêng của chị em phụ nữ, sửa chữa khuyết điểm ở mũi luôn được “cánh mày râu” quan tâm. Vì một chiếc mũi với nhiều khuyết điểm sẽ làm cho khuôn mặt của nam giới mất đi phần nam tính cũng như sự thu hút.
Thương hiệu - Nâng mũi dành cho nam giới – Tôn lên nét đẹp nam tính

Nâng mũi cho nam giới có gì khác so với nữ giới?

Nhiều người thường nghĩ, nâng mũi cho nam và nữ đều giống nhau, không có khác biệt gì nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Tiêu chuẩn về dáng mũi ở nam giới sẽ khác rất nhiều so với phái nữ.

Nếu chiếc mũi cao, mềm mại, đường nét thanh mảnh là tiêu chuẩn vẻ đẹp của nữ giới thì đối với phái mạnh, phẫu thuật nâng mũi sẽ chú trọng phần đầu mũi hơn, phần đầu mũi sau nâng cần đạt đến độ góc cạnh, đầu mũi phải cao. Ngoài yếu tố tạo được chiếc mũi thanh cao còn phải giữ được sự hài hòa cho khuôn mặt, đặc biệt không được làm mất đi nét nam tính và mạnh mẽ.

Duy nhất một điểm chung của nâng mũi ở nam giới và nữ giới đó chình là không phải cứ mũi cao chót vót là đẹp, mà mũi phải thực sự hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Tiêu chí trong việc nâng mũi cho nam giới là gì?

Mũi nam giới thường mang một số đặc điểm chung như sau:

- Sóng mũi rộng và thường bị gồ trên sóng mũi

- Đầu mũi tròn và nền xương mũi to

- Lỗ mũi rộng

- Vùng da mũi của nam giới dày, tổng thể dáng mũi to thô...

Chính vì những đặc điểm trên mà phẫu thuật nâng mũi cho nam giới sẽ có phần phức tạp hơn so với nữ giới. Khi tiến hành nâng mũi nói chung và nâng mũi cho nam giới nói riêng, các bác sĩ phải chú ý đến những đặc điểm trên, dựa vào tình trạng hiện tại và quyết định phương pháp nâng mũi, cũng như vậy liệu nâng mũi phù hợp.

Nâng mũi cho nam giới phải đảm bảo những tiêu chí mũi cao, đẹp và hài hòa với tổng thể khuôn mặt nhưng phải đảm bảo được nét nam tình và mạnh mẽ.

Mũi sau khi nâng phải thon gọn, đầu mũi cao, cánh mũi nhỏ gọn.

Khoảng cách giữ chân gốc mũi và và khóe mắt không được quá xa nhau.

Mũi nam phải thẳng tự nhiên, không chuẩn dáng S-line như nữ giới.

Hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi tại TMV Nguyễn Thế Thạnh

Thương hiệu - Nâng mũi dành cho nam giới – Tôn lên nét đẹp nam tính (Hình 2).
Thương hiệu - Nâng mũi dành cho nam giới – Tôn lên nét đẹp nam tính (Hình 3).
Thương hiệu - Nâng mũi dành cho nam giới – Tôn lên nét đẹp nam tính (Hình 4).

Nâng mũi cho nam giới tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh - Tôn tạo nét đẹp nam tính

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh tự hào là nơi làm đẹp an toàn và uy tín, luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mới vào các dịch vụ thẩm mỹ. Ví thế Viện luôn nhận được mọi sự quan tâm và ủng hộ của “các quý ông” muốn thay đổi dáng mũi của mình.

Tại Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh, nâng mũi dành cho nam giới sẽ được chính chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh – Giám đốc của viện tiến hành thăm khám và phẫu thuật. Cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng kết quả phẫu thuật, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Thương hiệu - Nâng mũi dành cho nam giới – Tôn lên nét đẹp nam tính (Hình 5).

Với đôi tay khéo léo, tài hoa của bác sĩ kết hợp với công nghệ cùng trang thiết bị hiện đạ, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng mũi dành cho nam giới, mang lại kết quả trên mong đợi, một dáng mũi cao tự nhiên tôn lên sự mạnh mẽ giúp các chàng trai thêm phần điển trai và phong độ hơn.

Nếu còn vấn đề thắc mắc, để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Viện bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP HCM.

ĐT: 02839797888 - 02839797666 - Hotline: 0888999833

Website: www.nguyenthethanh.vn

Phương Anh

Chế độ ăn kiêng cho người vừa thực hiện nâng mũi

Thứ 4, 09/10/2019 | 13:04
Thời gian đầu sau khi vừa thực hiện nâng mũi, ngoài việc chăm sóc đúng cách thì chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng không kém. Thông qua bài biết sau đây Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh muốn gửi đến khách hàng một chế độ ăn uống lành mạnh, để có một kết quả nâng mũi hoàn mỹ và quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

Nâng mũi cấu trúc XƯA và NAY có gì khác biệt?

Thứ 4, 02/10/2019 | 11:19
Nếu như trước kia chị em chỉ muốn nâng cao sống mũi của mình mà không quan tâm đến những bộ phận khác của chiếc mũi như đầu mũi, cánh mũi hay hình dáng cao của sống mũi thì ngày nay lại hoàn toàn ngược lại. Mọi người bắt đầu khó tính hơn mỗi khi đi làm đẹp và cầu kỳ hơn với dáng mũi của mình. Bởi lẽ quyền mưu cầu cái đẹp đã được thay đổi dần theo năm tháng.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.