Nga Phụ Khang – Chìa khóa “vàng” giúp cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Nga Phụ Khang – Chìa khóa “vàng” giúp cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Thứ 4, 25/03/2020 | 13:00
0
U xơ tử cung, u nang buồng trứng là 2 bệnh phụ khoa mà hầu hết nữ giới ai cũng có nguy cơ mắc phải. Hiện nay, nhiều chị em đã biết tới và tin dùng Nga Phụ Khang để cải thiện 2 bệnh lý này.

U xơ tử cung là gì?

Theo thông tin đăng tải trên tạp chí của Trung tâm y tế UCLA Health, trực thuộc Đại học California (Mỹ): U xơ tử cung là những khối u lành tính được tạo thành từ các tế bào cơ trơn và mô liên kết sợi. Chúng phát triển tại bất cứ vị trí nào của tử cung và có thể dao động với kích thước từ vài mm đến vài chục cm.

U nang buồng trứng là gì?

Còn đối với bệnh u nang buồng trứng – Theo thông tin đăng tải trên tạp chí Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh (NHS), u nang buồng trứng hiện nay chiếm tỷ lệ 3,6% các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới. Chúng là những bao nang có chứa chất dịch nhầy, lỏng, đặc,… Khối u này cũng có mức độ dao động kích thước lớn từ vài mm đến vài chục cm, dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe chị em nếu không chữa trị kịp thời.

Sức khỏe - Nga Phụ Khang – Chìa khóa “vàng” giúp cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng

U xơ tử cung, u nang buồng trứng là 2 bệnh phụ khoa phổ biến

Nguyên nhân gây u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Như bạn đã biết, cơ thể chúng ta được hình thành từ hàng ngàn tỷ tế bào, khi thể trạng khỏe mạnh, các tế bào sẽ phân chia, phát triển dưới sự kiểm soát chặt chẽ và chết theo chương trình (apoptosis). Thế nhưng, do sự tác động của nhiều yếu tố bất lợi như: Môi trường sống ô nhiễm, hóa chất độc hại, thực phẩm bẩn,… làm mất cân bằng giữa gốc tự do và chất chống oxy hóa, từ đó gây suy giảm năng lượng tế bào, giảm thông tin liên lạc giữa các tế bào, làm cho quá trình chết tế bào bị rối loạn, không theo chương trình (apoptosis), khiến các tế bào tử cung - buồng trứng tăng sinh bất thường và dẫn tới sự hình thành khối u, trong đó có u xơ tử cung và u nang buồng trứng.

Biến chứng bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng

U xơ tử cung, u nang buồng trứng tuy là những khối u lành tính nhưng nếu không được phát hiện và chữa trị sớm có thể gây ra một số biến chứng nguy hiểm như:

- Chèn ép các tạng xung quanh gây đại, tiểu tiện bất thường.

- Vặn xoắn u: Xuất hiện ở những khối u có cuống. Nếu không xử trí kịp thời, khối u sẽ bị hoại tử do thiếu máu cấp gây nguy hiểm.

- Vỡ u: Vỡ u xơ, u nang thường xuất hiện với các khối u có vỏ mỏng, kích thước lớn. Nếu không cấp cứu kịp thời sẽ gây nhiễm trùng buồng trứng, tử cung.

Cách điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiện nay

Khi bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, nếu khối u không tự hết mà có hiện tượng lớn dần và gây tình trạng tiểu ra máu thì bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc hoặc phẫu thuật. Tuy nhiên, chúng đều tồn tại những bất cập như: Gây nhờn thuốc, loãng xương, mất kinh, nhiễm trùng vết mổ, chi phí cao…

Sức khỏe - Nga Phụ Khang – Chìa khóa “vàng” giúp cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng (Hình 2).

Phẫu thuật có thể loại bỏ khối u nhưng tiềm ẩn nhiều hệ lụy ảnh hưởng tới sức khỏe

>>> Độc giả có thể xem thêm những hệ lụy mà u xơ tử cung, u nang buồng trứng gây ra cho người mắc TẠI ĐÂY.

Nga Phụ Khang - Giải pháp giúp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả

Trước những bất cập còn tồn tại của phương pháp tây y, để cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả, mọi người cần tìm ra giải pháp khắc phục nguyên nhân gốc rễ gây bệnh, nhằm mục đích bảo tồn và tăng cường năng lượng tế bào, tăng cường thông tin liên lạc giữa các tế bào, kiểm soát tốt quá trình chết tế bào theo chương trình (apoptosis), ngăn chặn sự tăng sinh bất thường của các tế bào tử cung - buồng trứng. Giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm Nga Phụ Khang.

Sản phẩm Nga Phụ Khang được đánh giá cao như vậy là bởi có chứa các thành phần thảo dược lành tính, mang lại tác dụng hữu hiệu như:

- Cây trinh nữ hoàng cung (thành phần chính): Dịch chiết từ lá cây trinh nữ hoàng cung chứa các alkaloid có tác dụng tăng cường sức khỏe tử cung - buồng trứng, tăng cường năng lượng và khả năng truyền tín hiệu giữa các tế bào, từ đó ức chế tế bào u bướu hình thành.

Sức khỏe - Nga Phụ Khang – Chìa khóa “vàng” giúp cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng (Hình 3).

Nga Phụ Khang – Sự lựa chọn ưu việt cho người bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Ngoài trinh nữ hoàng cung, Nga Phụ Khang còn có sự kết hợp của một số vị thuốc quý khác như:

- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Có công dụng tăng cường khả năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị, cải thiện các triệu chứng như: Tiểu ra máu, rong kinh, viêm nhiễm phụ khoa,… ngăn chặn khả năng di căn (ung thư).

- Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, và kháng viêm, sát khuẩn mạnh.

Các thảo dược quý trong Nga Phụ Khang đều tác động vào phần gốc của u xơ tử cung, u nang buồng trứng, từ đó ngăn ngừa sự hình thành và làm giảm kích thước khối u, phòng ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Tác dụng của Nga Phụ Khang còn được khẳng định qua đề tài nghiên cứu tại các viện lớn. Tiêu biểu là đề tài nghiên cứu được thực hiện bởi chuyên gia Phạm Huy Hiền Hào trên phụ nữ bị u xơ tử cung kết hợp sử dụng Nga Phụ Khang trong 3 tháng tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương, kết quả cho thấy: Hiệu quả hỗ trợ điều trị đạt trên 65% tổng số người sử dụng sản phẩm, kích thước khối u giảm trung bình từ 33,8mm xuống 28,2mm; 12,5% người mắc có lượng máu kinh ít hơn trước và 85% người mắc có lượng máu kinh ổn định; Đặc biệt, có 80% người dùng hài lòng với kết quả mà Nga Phụ Khang mang lại.

>>> Độc giả có thể xem thêm phân tích của chuyên gia Nguyễn Đức Vy về tác dụng của Nga Phụ Khang trong phòng ngừa và cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng TẠI ĐÂY

>>> Đã có không ít chị em vượt qua u nang buồng trứng, u xơ tử cung hiệu quả khi sử dụng Nga Phụ Khang. Tiêu biểu như chị Phan Thị Thắm (ở Đồng Tháp). Mời bạn xem chi tiết câu chuyện của chị Thắm TẠI ĐÂY.

U xơ tử cung, u nang buồng trứng là bệnh phụ khoa có thể tiềm ẩn nhiều mối nguy hại, đặc biệt chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của chị em. Vì thế, để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ngay từ bây giờ, bạn đừng quên sử dụng Nga Phụ Khang đều đặn mỗi ngày nhé!

Nếu bạn còn băn khoăn gì về u xơ tử cung, u nang buồng trứng hãy gọi tới tổng đài: 18006305 hoặc hotline (Zalo/Viber): 0917185170 - 0917230950.

Website: https://ngaphukhang.vn

Khải Anh

80% người bệnh hài lòng khi dùng Nga Phụ Khang để cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Thứ 2, 22/10/2018 | 09:00
U nang buồng trứng, u xơ tử cung là 2 vấn đề phụ khoa thường gặp và đang có xu hướng ngày một gia tăng, diễn biến phức tạp. Chính vì vậy, sự ra đời của sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang giúp triệt tiêu khối u, hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả, đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương được xem như một “cứu cánh” cho các chị em không may mắc phải những bệnh này.

Thảo dược Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ chữa u nang buồng trứng không cần mổ

Thứ 5, 27/09/2018 | 09:00
U nang buồng trứng được biết đến hầu hết là các khối u lành tính, nhưng trong một số trường hợp, khối u này sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm nên có thể phải mổ cấp cứu kịp thời.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.