Ngân hàng tinh trùng Trung Quốc 'chi đẹp'

Ngân hàng tinh trùng Trung Quốc 'chi đẹp'

Thứ 3, 03/09/2013 | 20:31
0
Một ngân hàng tinh trùng ở Trung Quốc đang sẵn sàng 'chi đẹp' nhằm khuyến khích các sinh viên hiến tinh trùng.

Theo báo Want Daily, một số sinh viên đã hưởng ứng đề nghị trợ cấp 5.000 nhân dân tệ (817 USD) của ngân hàng tinh trùng thuộc Bệnh viện Nhân dân tỉnh Giang Tô.

Là ngân hàng tinh trùng duy nhất được phép hoạt động ở tỉnh Giang Tô, cơ sở trên thường xuyên đăng thông tin trên các hệ thống tin nhắn và blog để 'chiêu dụ' những người hiến tinh trùng trong độ tuổi 20-40 và có bằng cử nhân. Họ cũng tìm kiếm người hiến tinh trùng ở các trường đại học.

Ngân hàng tinh trùng Bệnh viện Nhân dân Giang Tô đã đề nghị miễn phí kiểm tra thể chất và cung cấp một khoản trợ cấp 5.000 nhân dân tệ.

Wang, một trong những người tham gia hiến tinh trùng tại Bệnh viện Nhân dân Giang Tô, cho biết nhiều sinh viên như cậu đã hưởng ứng nhiệt tình vì biết hành động trên không những vô hại cho sức khỏe mà còn giúp họ có tiền trang trải học hành.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

L.N

Lọc rửa tinh trùng, đàn ông nhiễm HIV sinh con an toàn?

Thứ 4, 21/08/2013 | 11:02
Lọc rửa tinh trùng đã được thực hiện ở Việt Nam từ nhiều năm trước nhằm mục đích lựa chọn tinh trùng trước khi bơm vào tử cung người phụ nữ hoặc thụ tinh trong ống nghiệm. Điều này giúp tăng cường khả năng thành công cho các ca hỗ trợ sinh sản.

Xông hơi khiến lượng tinh trùng bị hao hụt mạnh

Thứ 2, 29/07/2013 | 08:04
Xông hơi giúp bạn đổ mồ hôi nhiều và rất tốt cho sức khỏe như giảm căng thẳng, mệt mỏi…. Nhưng ngược lại, nó cũng chính là con dao hai lưỡi khiến số lượng tinh binh bị biến dạng và rơi vào tình trạng “chết yểu”.

Hoạt động của tinh trùng liên quan đến... lưỡi

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:57
Nghiên cứu của nhóm chuyên gia sinh học phân tử Mỹ tại Trung tâm Giác quan Hóa học Monell ở TP Philadelphia cho thấy một vài gien liên quan đến sự cảm nhận mùi vị của lưỡi đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của tinh trùng ở động vật.

Máy lấy tinh trùng tự động

Thứ 5, 11/07/2013 | 16:16
Cuộc sống của con người ngày càng trở nên phụ thuộc nhiều hơn vào máy móc, thậm chí chuyện riêng tư phòng the cũng có sự xâm nhập của thiết bị điện tử.

Cấp 'chứng minh nhân dân' cho tinh trùng

Thứ 2, 15/07/2013 | 10:05
Một bệnh viện ở Quảng Châu (Trung Quốc) vừa phát hành một loại thẻ dạng như chứng minh nhân dân cho những người đàn ông dựa trên sức khỏe tinh trùng của họ.

Nỗi oan khi có con với người chồng yếu tinh trùng

Thứ 7, 18/05/2013 | 08:37
Ra trường, đi làm và lấy chồng, Hạnh bỏ lại đằng sau tất cả những dự tính học hành và câu chuyện tình dang dở đầy đau đớn

Cuộc vượt ngục của tinh trùng

Thứ 7, 30/03/2013 | 20:58
Tại nơi nguy hiểm luôn chực chờ, niềm hy vọng duy nhất của những người vợ trẻ là làm sao có được mống con từ người chồng bị giam mãn đời trong nhà đá.