Ngày hội hiến máu tại BVTM Kangnam:

Ngày hội hiến máu tại BVTM Kangnam: "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại!"

Thứ 7, 15/02/2020 | 15:32
0
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đồng hành cùng viện huyết học truyền máu trung ương tổ chức ngày hội hiến máu cứu người với sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CBNV, đội ngũ y bác sĩ.

Theo BSCKII Phạm Tuấn Dương, Phó viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung Ương, Phụ trách Trung tâm Máu quốc gia, cho biết: “Từ sau Tết Nguyên Đán, bệnh viện huyết học truyền máu TW kho máu dự trữ đang đứng trước tình trạng báo động khi thiếu hụt các đơn vị máu cung cấp cho bệnh nhân điều trị.”

Đặc biệt khi tình hình mùa dịch CoVid - 19 đang diễn biến phức tạp khiến tình hình càng nghiêm trọng hơn.

Hiểu được tầm quan trọng, bên cạnh chung tay tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Corona, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đồng hành cùng Viện huyết học truyền máu trung ương tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại!”

Ngày hội hiến máu diễn ra tại:

  • Hà Nội: ngày 13/02/2020 - 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Tp HCM: ngày 14/02/2020 - 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3. TPHCM.
    Cần biết - Ngày hội hiến máu tại BVTM Kangnam: 'Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại!'

    Đông đảo CBNV xếp hàng đăng ký hiến máu nhân đạo tại BVTM Kangnam Hà Nội

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé giúp những người cần máu có thể tiếp tục trị liệu, duy trì sự sống. Đây là một trong những hành động ý nghĩa, từ giám đốc tới nhân viên tại bệnh viện đều tích cực tham gia, sẵn sàng đăng ký hiến máu nhân đạo.

Tại ngày hội hiến máu vào ngày 13/02/2020 địa điểm bệnh viện thẩm mỹ Kangnam (190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội), hàng trăm cán bộ nhân viên đang công tác tại bệnh viện đã tới thực hiện kiểm tra xét nghiệm đầy đủ, tham gia hiến máu vì cộng đồng.

Cần biết - Ngày hội hiến máu tại BVTM Kangnam: 'Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại!' (Hình 2).

Bạn Nguyễn Linh - nhân viên làm việc tại BVTM Kangnam chia sẻ: “Tôi còn trẻ, tôi có sức khỏe và tôi muốn đóng góp sức mình”

Cần biết - Ngày hội hiến máu tại BVTM Kangnam: 'Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại!' (Hình 3).

“Bạn sợ kim tiêm. Bạn chỉ cần nắm lấy tay tôi còn mọi việc cứ để tôi lo” - Một câu nói đùa vui nhưng đầy ấm áp tại ngày hội hiến máu Kangnam

Không khí tại ngày hội hiến máu khu vực bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tp Hồ Chí Minh diễn ra dưới sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia của đa phần CBNV không thua kém khu vực Hà Nội.

Cần biết - Ngày hội hiến máu tại BVTM Kangnam: 'Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại!' (Hình 4).

Hình ảnh ngày hội hiến máu tại BVTM Kangnam cơ sở TP HCM

Từ trước tới nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng: tuyên truyền, phát khẩu trang miễn phí phòng dịch Corona, tổ chức hiến máu thường niên....

Cần biết - Ngày hội hiến máu tại BVTM Kangnam: 'Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại!' (Hình 5).

Chú thích ảnh

Hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người thể hiện truyền thống tương thân tương ái của người Việt Nam. Hiến máu hoàn toàn không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, không mất nhiều thời gian nhưng vô cùng cần thiết cho cộng đồng, xã hội.

Hoạt động hiến máu nhân đạo của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức với mong muốn sẻ chia và xây dựng một cộng đồng ngày càng xích gần nhau hơn. Qua đây, hy vọng nhận được sự đồng hành của các tình nguyện viên hiến máu trên toàn quốc:  "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại!"

Trần Lan

Đoàn thanh niên cơ quan TW HLG Việt Nam tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ 5, 21/03/2019 | 19:31
Với tinh thần “một giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, các cán bộ, đoàn viên thanh niên của cơ quan Trung ương Hội Luật gia (TW HLG) Việt Nam đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Hàng nghìn người đội mưa đến tham gia hiến máu cứu người

Thứ 4, 11/07/2018 | 11:10
Mặc cho cơn mưa tầm tã, hàng nghìn thanh niên và người dân đã tới tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện. Trong đó, không ít là những thiếu nữ đến tình nguyện hiến máu.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.