Nghệ sỹ Mỹ chia sẻ với nạn nhân vụ nổ ở Boston

Nghệ sỹ Mỹ chia sẻ với nạn nhân vụ nổ ở Boston

Thứ 3, 16/04/2013 | 22:43
0
Các nghệ sỹ đã gửi lời cầu nguyện đến các nạn nhân của vụ nổ bom khủng bố tại giải Marathon Boston.

> Ảnh Angelina Jolie để ngựa 'sàm sỡ' có giá hơn 1 tỉ

Hai vụ nổ lớn xảy ra ở đích đến cuộc đua marathon ở Boston, Mỹ vào chiều 15/4 theo giờ địa phương đã khiến 3 người thiệt mạng và 140 người bị thương. Cảnh sát cho hay một vụ nổ thứ 3 đã xảy ra tại thư viện John F. Kennedy của thành phố Boston và đang được các nhà chức trách điều tra.

Vụ nổ kinh hoàng đã khiến sự kiện thể thao quốc tế lớn nhất ở Mỹ trở thành một chiến trường đầy tang thương. Các ngôi sao Hollywood đã gửi lời chia buồn đến những nạn nhân chịu hậu quả thảm khốc của sự vụ này.

Sự kiện - Nghệ sỹ Mỹ chia sẻ với nạn nhân vụ nổ ở Boston
Vụ nổ kinh hoàng xảy ra ở sự kiện thể thao marathon ở Boston

Nam ca sỹ Joey McIntyre - người trực tiếp tham gia cuộc thi marathon bàng hoàng kể lại: “Thật kinh hoàng vì bản thân tôi đã vượt qua đích đến chỉ khoảng 5 phút trước khi vụ nổ xảy ra. Tôi không bị hề hấn gì nhưng thật đáng tiếc vì rất nhiều người đã bị thương. Tôi xin gửi lời chia buồn và cầu nguyện đến họ- những người bạn đã đồng hành cùng tôi tham gia sự kiện này”. Ước tính có khoảng 27.000 người đã tham gia chạy hôm đó.

Sự kiện - Nghệ sỹ Mỹ chia sẻ với nạn nhân vụ nổ ở Boston (Hình 2).
Nam ca sỹ Joey McIntyre

> Người nghệ sĩ tài hoa, nghèo khó của nền điện ảnh Việt 

Cùng với đó, nữ diễn viên Mia Farrow cho biết: “Vụ việc xảy ra gần nơi ở của con gái tôi ở Boston. Rất may con bé không sao. Thế nhưng, thật đau lòng vì có những người đã thiệt mạng và bị thương. Cầu nguyện cho Boston”.

Ca sỹ kiêm nhạc sỹ Willie Nelson cũng đã gửi lời cảm thương sâu sắc đến các nạn nhân của vụ nổ ở Boston: “Tôi nguyện gửi tất cả trái tim và lời cầu nguyện của tôi đến họ- những nạn nhân ở khu vực Boston”.

Selena Gomez, Demi Lovato và Channing Tatum đã nhắn nhủ người hâm mộ của mình “Hãy cùng cầu nguyện cho Boston”.

Justin Timberlake: “Tôi xin gửi lời cầu nguyện của mình đến thành phố Boston, đặc biệt là những nạn nhân của vụ nổ kinh hoàng”.

“Cô nàng quái dị” Lindsay Lohan bày tỏ: “Tôi xin gửi lời cầu nguyện đến tất cả những người có mặt tại cuộc đua marathon ở Boston”.

Kim Kardashian: “Thật đau lòng trước thảm cảnh này, Chúa sẽ phù hộ cho các bạn và tôi sẽ luôn cầu nguyện cho mọi người”.

Ngay cả ông trùm Simon Cowell cũng nói: “Thật khủng khiếp, tôi chỉ cầu xin trời đừng để những trận nổ bom liên tiếp xảy ra để cho nước Mỹ chúng ta được yên bình”.

Theo Kim Dung/VOV

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Những nghệ sĩ Việt ồn ào chuyện cát-xê ‘khủng’

Thứ 6, 12/04/2013 | 09:47
Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh... đều gây xôn xao dư luận khi mức cát-xê của họ được hé lộ.

Miranda Kerr khẳng định tự rút, không phải bị đuổi

Thứ 3, 16/04/2013 | 22:18
Người mẫu 29 tuổi khẳng định, cô tự rút khỏi dàn thiên thần của hãng nội y chứ không bị 'đuổi việc' như thông tin đồn thổi.

Những sao nổi tiếng ngồi tù vì... trốn thuế

Thứ 3, 16/04/2013 | 21:26
Trên thế giới, không ít các ngôi sao ca nhạc và điện ảnh phải vào tù vì đều tìm cách giấu nhẹm thu nhập và trốn thuế.