Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là

Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là "người thứ 3"

Thứ 3, 07/05/2019 | 18:45
0
Võ Hoàng Yến, Thanh Thảo, Nam Em... từng đối mặt với không ít đắng cay trong câu chuyện là kẻ thứ 3, chen vào hạnh phúc của người khác.

Võ Hoàng Yến

Ngôi sao - Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là 'người thứ 3'

Tham gia Bữa trưa vui vẻ gần đây, người mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả bất ngờ khi thú nhận từng là người thứ 3 trong mối quan hệ yêu đương. Trên sóng truyền hình, cô kể dù thương đàn ông có vợ nhưng không cố tình trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình của bất kỳ ai. Huấn luyện viên The Face 2018 thổ lộ rằng người đàn ông cô yêu nói dối vợ chồng họ rạn nứt khiến cô tin đó là sự thật.

Ngôi sao - Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là 'người thứ 3' (Hình 2).

Chân dài 31 tuổi nói mỗi lần nghe ca khúc Nếu em được lựa chọn, cô lại khóc và nhớ đến hoàn cảnh bản thân từng trải qua. Hiện, cô đã chia tay và quên người đàn ông được nhắc tới trong câu chuyện. Nhưng người này vẫn để lại cho cô một bài học về tình yêu.

Nam Em

Ngôi sao - Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là 'người thứ 3' (Hình 3).

Tháng 3/2018, Nam Em tiết lộ có tình cảm với danh hài Trường Giang khi cả hai cùng tham gia game show. Hình ảnh top 8 Miss Earth khóc lóc, kể lại chuyện này trên truyền thông khiến dư luận dậy sóng. Chưa hết, cô còn chủ động tìm đến nhà để tặng quà cho "cây hài" xứ Quảng. Về phía Trường Giang, anh khẳng định: "Nam Em đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn". 

Ngôi sao - Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là 'người thứ 3' (Hình 4).

Bên cạnh ý kiến chỉ trích Nam Em dữ dội, một số người cũng cho rằng Trường Giang quá đào hoa, đứng núi này trông núi nọ. Trong quá khứ, khi vừa công khai tình yêu với Nhã Phương, anh bị Quế Vân tung bằng chứng hẹn hò của hai người. Sau ồn ào đó, diễn viên phim Tuổi thanh xuân vì yêu mà tha thứ cho Trường Giang.

Thanh Thảo

Ngôi sao - Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là 'người thứ 3' (Hình 5).

Ca sĩ Thanh Thảo cũng từng thừa nhận có tình cảm đặc biệt với Bình Minh cách đây nhiều năm. Cô cho biết đó là khoảng trời ký ức đẹp trong cuộc sống của mình vì được quan tâm, chăm sóc bởi nam người mẫu điển trai. Bình Minh giữ thái độ im lặng và luôn bên vợ. Phía Thanh Thảo thừa nhận mình sai và chia sẻ nhiều lần nhắn tin, gặp gỡ Anh Thơ - bà xã của Bình Minh để xin lỗi. Hiện Thanh Thảo đã hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới và hạ sinh con gái đầu lòng.

Ngọc Trinh 

Ngôi sao - Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là 'người thứ 3' (Hình 6).

Là một trong những người đẹp phát ngôn thẳng thắn, Ngọc Trinh khiến nhiều người khó hiểu khi không hề tiết lộ bạn trai trước báo giới mặc dù cô khẳng định cả hai đã trải qua mối quan hệ tình cảm suốt 7 năm. Cho đến khi cô tiết lộ trước báo giới việc làm người thứ ba, người hâm mộ mới hiểu được lý do cô giấu chuyện tình cảm của mình.

"Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi", Ngọc Trinh giãi bày. Như vậy trong suốt 7 năm qua, Ngọc Trinh đã âm thầm yêu người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải "lén lút". Người đàn ông ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà mua xe mua đồ hiệu, giúp vốn để cô tạo dựng cơ ngơi kinh doanh. Thế nhưng, người đàn ông đó cũng khiến Ngọc Trinh nhiều lần rơi nước mắt.

Trước khi chia tay, Ngọc Trinh tiết lộ chuyện tình cảm của cô và bạn trai gặp trục trặc, chủ yếu liên quan tới người thứ ba - người mà cô gọi là "yêu nhền nhện". Như vậy, từ thân phận của một người thứ ba, Ngọc Trinh tiếp tục gặp phải một người thứ ba khác.

Phương Trinh Jolie

Ngôi sao - Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là 'người thứ 3' (Hình 7).

 Phương Trinh Jolie tạo sóng gió khi thừa nhận mình là kẻ thứ ba trong chuyện tình giữa diễn viên Nguyệt Ánh và bạn trai đại gia. Cụ thể, Phương Trinh cho biết cô và Nguyệt Ánh cùng yêu chung một người đàn ông. “Anh ấy yêu chị Nguyệt Ánh rồi nhưng vẫn làm quen với tôi. Thậm chí ngay cả khi tôi hỏi, anh ta vẫn khẳng định chưa có người yêu”, Phương Trinh Jolie tiết lộ.

Vướng phải những lùm xùm không hay về chuyện tình cảm, Phương Trinh cho biết cô khá ấm ức khi mang tiếng giành giật bạn trai với đồng nghiệp, vì bản thân cô cũng không hề biết người đàn ông ấy đang có mối quan hệ tình cảm với Nguyệt Ánh. Người đẹp khẳng định chính vụ lùm xùm này đã phá vỡ hình tượng mà cô cố gắng xây dựng trong suốt thời gian qua, thậm chí khiến cô mất đi hình ảnh trước đồng nghiệp vì mang tiếng cướp người yêu đàn chị.

Hồng Quế

Ngôi sao - Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là 'người thứ 3' (Hình 8).

Trước đây Hồng Quế cho biết cô từng làm kẻ thứ ba trong cuộc tình cay đắng với một người đàn ông giàu có, có vợ nhưng đã ly thân. Chân dài Hà thành gắn bó với người đàn ông này 5 năm và sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu. Sau cùng khi cô mang thai, người này đã bỏ mặc mẹ con cô. Nói về quãng thời gian vụng dại này, bà mẹ một con cho biết lúc đó cô rất "mù quáng". Dù chuyện tình đã chấm dứt 2 năm song Hồng Quế vẫn không dám mở lòng với mối quan hệ nào vì sợ hãi.

Trà Ngọc Hằng

Ngôi sao - Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là 'người thứ 3' (Hình 9).

Trà Ngọc Hằng cũng thú nhận chuyện là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của người khác. Bên cạnh đó, cô còn có những chia sẻ về nỗi khổ của kẻ làm "tiểu tam". Theo đó đối với cô thì người thứ 3 phải chịu thiệt thòi hơn cả: "Người thứ ba họ chỉ đến sau chứ họ không sai. Vậy nên không ai có quyền oán trách hay lên án họ". Người đẹp sinh năm 1990 đã chia tay bạn trai đại gia dù cả hai đã chụp ảnh cưới vào năm 2016. Trước đó, cô không hề biết đại gia mình quen chưa ly hôn vợ mà mới chỉ sống ly thân.

Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 - Oanh Yến

Ngôi sao - Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Nam Em, Thanh Thảo… từng bẽ bàng, cay đắng khi là 'người thứ 3' (Hình 10).

Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 - Oanh Yến từng thừa nhận mình vướng vào mối quan hệ với một người đàn ông có vợ. Oanh Yến cho biết, dù yêu cô nhưng người đàn ông này không thể chia tay vợ. Bị tổn thương, cô quyết định ra đi và chấp nhận tự sinh con một mình - kết quả của mối tình này. Hoa hậu Thế giới toàn cầu chấp nhận việc bị người đời đàm tiếu chuyện cặp kè với đàn ông có vợ và coi sự hy sinh này là hoàn toàn xứng đáng. 

Nói về việc gắn bó với đàn ông có vợ, cô khẳng định mình sai hoàn toàn và khuyên các cô gái trẻ không nên đi theo vết xe đổ của mình: "Tôi không có nhu cầu cướp của người ta. Và tôi cũng nghĩ rằng trên đời này đàn ông có nhiều, cớ gì mình phải đi giật người đàn ông của người khác về xài".

Trang Dung (t/h)

 

Võ Hoàng Yến thú nhận từng là người thứ 3 xen vào gia đình người khác

Chủ nhật, 05/05/2019 | 11:00
Bị bạn trai cũ lừa dối rằng đã rạn nứt với vợ, Võ Hoàng Yến vô tình trở thành "người thứ ba", phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Hồ Ngọc Hà nói gì trước tin đồn mang thai với Kim Lý?

Thứ 2, 29/04/2019 | 10:02
Mới đây, Lý Quí Khánh khoe ảnh cùng cặp uyên ương nổi tiếng là Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Nhiều khán giả ngạc nhiên trước vòng 2 to bất thường của "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.