Ngũ cốc Granola đến từ thương hiệu Olaben Nutrition đạt Top 1 Shopee đang gây sốt hiện nay có công dụng gì?

Thứ 4, 22/02/2023 | 15:52
0

Ăn sạch - sống xanh hiện đang là xu hướng hiện nay. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân và đi đến lối sống ăn uống lành mạnh. Và thực đơn ăn uống mỗi ngày để chọn lọc các loại thực phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Các loại hạt ngũ cốc là 1 trong top những thực phẩm sạch mang đến sức khỏe lành mạnh được yêu thích, trong đó không thể không nhắc đến Granola đến từ Olaben Nutrition.

Cần biết - Ngũ cốc Granola đến từ thương hiệu Olaben Nutrition đạt Top 1 Shopee đang gây sốt hiện nay có công dụng gì?

Olaben Nutrition là thương hiệu chuyên về các loại thực phẩm lành được nhiều người tin dùng trong hành trình “ăn sạch - sống xanh” của mình. Mỗi một sản phẩm mới ra mắt đều được săn đón trên các sàn thương mại điện tử và các cửa hàng. Đặc biệt các sản phẩm đến từ Olaben Nutrition chưa bao giờ hết hot mà ngày càng trở nên nổi tiếng bởi tiếng lành đồn xa, những sản phẩm chất lượng được mua và truyền miệng lại do đó mỗi một ngày, lượng khách hàng ủng hộ Olaben Nutrition càng thêm đông.

Ngũ cốc Granola thuộc Olaben Nutrition là sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu với nhiều công dụng tuyệt vời trong việc ăn lành, giảm cân, hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Các sản phẩm từ Olaben Nutrition được sản xuất 100% Homemade theo từng mẻ nhỏ, tươi mới mỗi ngày giúp giữ được hương vị thơm ngon, kiểm định chất lượng kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon từ mở túi đến những hạt cuối cùng. Nó gần như là sản phẩm không thể thiếu trong thực đơn đối với những ai mong muốn ăn kiêng, giảm cân lành mạnh.

Cần biết - Ngũ cốc Granola đến từ thương hiệu Olaben Nutrition đạt Top 1 Shopee đang gây sốt hiện nay có công dụng gì? (Hình 2).

100% thành phần hạt thượng hạng trong Granola được Olaben Nutrition tuyển chọn kỹ lưỡng. Các loại hạt được kiểm định chất lượng mỗi ngày và được chế biến theo từng mẻ nhỏ, mẻ mới ra lò liên tục đảm bảo vị tươi mới khi đến tay khách hàng. Granola Olaben hoàn toàn không sử dụng đường, vị ngọt tự nhiên từ mật ong và vanilla để tăng thêm hương vị thơm ngon cho hạt. 100% không sử dụng chất bảo quản, từng đợt Granola ra lò được chứa nghiêm ngặt trong môi trường khô ráo, kháng khuẩn giúp cho hạt luôn được tươi ngon và giữ được dinh dưỡng tự nhiên. Bạn có thể dễ dàng kết hợp Granola với nhiều loại thức ăn/trái cây khác nhau hoặc chế biến theo các công thức của Olaben để tăng sự đa dạng cho thực đơn ăn uống. Sản xuất theo từng mẻ nhỏ, đảm bảo Granola luôn giữ vị tươi mới nhất khi đến tay khách hàng.

Công thức mix Granola với sữa chua cùng các loại trái cây yêu thích cho một bữa ăn nhanh gọn - tiện lợi, vừa ngon miệng tròn vị vừa đảm bảo giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Yên tâm giữ cân, eo thon dáng gọn và duy trì làn da bóng khoẻ sáng mịn mỗi ngày.

Cần biết - Ngũ cốc Granola đến từ thương hiệu Olaben Nutrition đạt Top 1 Shopee đang gây sốt hiện nay có công dụng gì? (Hình 3).

Với những công dụng Ngũ cốc Granola nhà Olaben Nutrition mang lại, ngay những năm gần đây luôn nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Hơn 5,5K lượt đánh giá 5 sao tại Shopee và nhanh chóng nổi tiếng, nhận được nhiều lời khen từ Facebook hay TikTok.

Ngoài ra đi kèm với ngũ cốc Granola, Olaben Nutrition là thương hiệu đi đầu xu hướng sống xanh lành mạnh, sử dụng bộ Gáo Muỗng gáo muỗng dừa tráng men sứ từ 100% vỏ trái dừa tươi truyền cảm hứng sống lành mạnh và bảo vệ môi trường, tự nhiên, an toàn và tiện lợi để sử dụng cho một bữa ăn lành mạnh, đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối.

Thường xuyên phát triển và cho ra các sản phẩm mới cho sức khỏe, nuôi dưỡng làn da, duy trì vóc dáng thon thả, liên tục nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng như viên nghệ mật ong, thanh hạt dinh dưỡng, hạt dinh dưỡng tổng hợp, bánh ăn kiêng biscotti,... Và đặc biệt phải kể đến rong biển gạo lứt – món snack lý tưởng no liền no lâu giúp siết dáng siêu hợp lí. Vị tươi mát của lớp rong biển giòn tan sẽ cảm nhận được ngay lập tức khi cắn miếng đầu tiên, kế là lớp sốt mật ong phết mỏng nhẹ vừa vặn siêu bắt miệng, hoà quyện với gạo lứt tơi xốp rùm rụm, và cuối cùng là một chút beo béo, bùi bùi từ các loại hạt dinh dưỡng. Bếp sấy rong biển tươi, không sử dụng dầu mỡ, không sử dụng đường, rất phù hợp với những bạn đang trong chế độ ăn lành mạnh - cân bằng, muốn ăn vặt nhưng vẫn đảm bảo Healthy - duy trì làn da vóc dáng.

Cần biết - Ngũ cốc Granola đến từ thương hiệu Olaben Nutrition đạt Top 1 Shopee đang gây sốt hiện nay có công dụng gì? (Hình 4).

Olaben Nutrition luôn đón nhận những "Cái gật đầu" tấm tắc khen ngon, sự tin tưởng và những góp ý chân thực nhất từ khách hàng. Đó sẽ luôn là động lực lớn để tất cả các món thực dưỡng Olaben Nutrition đến tay thực khách ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng hơn.

Đáp lại sự tin dùng và yêu thích của cộng đồng - các tín đồ dinh dưỡng lành mạnh, Olaben Nutrition luôn nghiêm ngặt và kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng trong từng khâu sản xuất. Liên tục tiếp nhận những review/ feedback từ khách hàng và nỗ lực không ngừng để cải tiến các sản phẩm...cũng như phát triển thêm nhiều sản phẩm mới hữu ích.

Cần biết - Ngũ cốc Granola đến từ thương hiệu Olaben Nutrition đạt Top 1 Shopee đang gây sốt hiện nay có công dụng gì? (Hình 5).
Cần biết - Ngũ cốc Granola đến từ thương hiệu Olaben Nutrition đạt Top 1 Shopee đang gây sốt hiện nay có công dụng gì? (Hình 6).
Cần biết - Ngũ cốc Granola đến từ thương hiệu Olaben Nutrition đạt Top 1 Shopee đang gây sốt hiện nay có công dụng gì? (Hình 7).

Sản phẩm chất lượng được các kols tin chọn và giới thiệu

Phương châm đề cao trải nghiệm của khách hàng, đối với Olaben Nutrition sự tin tưởng và chính nhưng góp ý chân thực nhất từ khách hàng sẽ là động lực để tất cả các sản phẩm dinh dưỡng đến tay người sử dụng ngày càng hoàn thiện và chất lượng hơn.

Hy vọng những món thực dưỡng tâm huyết thơm ngon và chỉn chu sẽ luôn là nguồn động lực mỗi ngày đến các chị em ăn kiêng, làm đẹp, giữ gìn, duy trì và cải thiện sức khỏe. Được thấy người tiêu dùng trở nên khỏe đẹp hơn cũng như tự hào mỗi khi nhắc về sản phẩm của Olaben Nutrition đã giúp họ đạt được mong muốn - đó vẫn luôn là phương châm hoạt động của đội ngũ bếp nhà.

Thu Hà

Tag: ngũ cốc

Ba Lan có kế hoạch tham gia sáng kiến "Ngũ cốc từ Ukraine"

Thứ 3, 27/12/2022 | 06:00
Ba Lan có kế hoạch tham gia sáng kiến “Ngũ cốc từ Ukraine,” trong đó Ukraine dự kiến xuất khẩu không dưới 60 tàu chở ngũ cốc sang các nước châu Á và châu Phi.

Ukraine muốn kéo dài thỏa thuận xuất khẩu ngũ cốc thêm ít nhất một năm

Thứ 4, 30/11/2022 | 06:00
Ngày 28/11, Bộ Cơ sở hạ tầng Ukraine cho biết, nước này muốn kéo dài thỏa thuận xuất khẩu ngũ cốc mang tên Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen thêm ít nhất một năm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Founder Ha Noi Car Trần Dương Long - Cơ duyên, cơ hội và sự kiên trì là bước đầu để đi đến thành công

Thứ 4, 08/05/2024 | 17:00
Với vai trò Founder của Ha Noi Car, anh Trần Dương Long là một trong những chuyên gia uy tín trong giới mua bán xe ô tô cũ và mới tại Hà Nội.

Thông cáo của Công ty TNHH TRANTOR TECH

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:49
Công ty TNHH TRANTOR TECH cung cấp hoạt động dịch vụ việc làm tại Việt Nam từ ngày 20 tháng 5 năm 2024.

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Một bác sỹ PTTM được ĐH Quốc tế Mỹ sắc phong học hàm Giáo sư danh dự

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:30
Bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, nguyên Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ sắc phong học hàm giáo sư danh dự.
     
Nổi bật trong ngày

Đừng cố nói "Tôi ổn"

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:30
Sao bạn phải gồng mình với câu: Tôi ổn, khi lòng bạn còn đầy những ngổn ngang? Cái câu đó không giúp bạn trông cứng cỏi hơn đâu!

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.