Người đẹp nhậu thuê, sau cuộc mua vui, vật vã cai rượu ở nghĩa trang

Người đẹp nhậu thuê, sau cuộc mua vui, vật vã cai rượu ở nghĩa trang

Thứ 6, 30/10/2015 | 18:30
0
Một số “đào” đã phải vào viện điều trị sức khỏe tâm thần và một số “đào” khác, đã khốn khổ cai nghiện… rượu. “Đó là kết quả của ảo tưởng, của sự huyễn hoặc bản thân là “trung tâm của vũ trụ”.

“Mua vui cũng chỉ một vài trống canh”

Có một góc khuất ghê gớm khác mà Huế “vốt-ka” và Dũng “Vespa” không hề đề cập với tôi trong những lần “chém gió”, đó là lượng khách hàng nhậu trung thành cần cung cấp “đào” mang tên thiếu gia. Theo tìm hiểu, PV báo Người Đưa Tin nếu “chiều” được đối tượng khách này thì, ông trùm liên tục “vớ bẫm”. Bởi, đối tượng khách này đi nhậu chỉ chơi và phá tiền của của gia đình, thậm chí nhậu để phá đời mình chứ không hề phục vụ cho công chuyện làm ăn như các đại gia mà chúng tôi có dịp đề cập ở những kỳ viết trước. Thế nên, yêu cầu về “ đào” nhậu của đối tượng khách này luôn thay đổi.

“Thiếu gia à. Thời gian đầu, mình thấy nhiều “đào” trẻ kể lại rằng, hầu rượu đối tượng này... hay. Nó trẻ trung, không toan tính như đại gia mà chỉ toàn là “trò chơi” dị hợm của con nhà giàu. Giờ, chúng không ăn chơi, phá đời như phong cách cổ điển là học đòi làm sang, làm người lớn, làm bá tước châu Âu; cậu chủ nhà giàu châu Á... mà trong tiệc rượu, chúng bày ra những trò biến thái, dị hợm lắm”, Hạnh “già” nói.

Chốt xong phương án cho “đào” đàn em “bay đêm” vào TP.HCM với thiếu gia qua điện thoại, Hạnh “già” đưa chén, bảo tôi: “Anh cho em ly đầy đi, uống chưa đủ độ, nhạt miệng lắm”. Tôi thì bắt đầu lấng khấng rồi nhưng vẫn “ừ thì đầy, thì cạch”. Ực xong ly rượu, Hạnh “già” nói với tôi, nhưng chỉ sang Loan “chíp” rằng: “Con này đã từng có trong tay đến 4-5 thiếu gia – khách ruột. Sau, nó phải tự nguyện nhường cho “đào” trẻ đấy”. Đoán được sự băn khoăn của tôi là vì sao các em làm nghề này lại chê tiền, Loan “chíp” tiếp lời: “Nhìn bề ngoài tưởng vậy thôi, bọn thiếu gia chíp hôi, giờ, chúng chơi bời, rượu chè theo hướng biến thái lắm anh ạ! Hôm nay, chúng tổ chức tiệc rượu đồng tính; ngày mai là tiệc rượu sex kiểu bầy đàn; ngày kia thì chúng yêu cầu “đào” trẻ, dưới 20 tuổi. Ngày mốt lại là điều “đào” già...”.

Tôi buột miệng, ừ thì quyền lực của đồng tiền mà. Chúng “bo” có hậu

Cùng chuyên mục

Nội soi gắp lưỡi câu cùng dây cước mắc kẹt trong thực quản của bé trai

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Một bé trai 13 tuổi ở Tp.Vũng Tàu trong lúc ngồi câu cá, không may nuốt lưỡi câu cùng dây cước xuống thực quản, một đầu lưỡi câu còn lại nằm bên ngoài miệng.

Công ty Sơn Quân - Nâng tầm không gian sống với những thiết kế xây nhà vườn Đồng Nai ấn tượng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:33
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Sơn Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà vườn Đồng Nai.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Chiếc túi 8 tỷ có gì đặc biệt mà "phú bà" nhẹ nhàng xuống tiền mua?

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:45
Trên thế giới có những mẫu túi xa xỉ cực kỳ khó mua. Đặc biệt, khi qua tay nhiều người giá bị đẩy lên đắt ngang một căn hộ cao cấp nhưng vẫn hút đại gia săn lùng.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.