Người đưa vợ chồng Tàng Keangnam 'xộ khám'

Người đưa vợ chồng Tàng Keangnam 'xộ khám'

Thứ 2, 19/08/2013 | 10:32
0
Tàng không thể ngờ được rằng mọi hành tung của hắn đã bị lộ, bởi có kẻ trong đường dây bị lực lượng chức năng bắt giữ đã khai báo toàn bộ sự việc.
Pháp luật - Người đưa vợ chồng Tàng Keangnam 'xộ khám'
Đối tượng Lương Thị Thảo và Tàng Keangnam tại CQCA.

Ngày 26/7, vợ chồng Tàng "Keangnam" vận chuyển 265 bánh heroin (khoảng 40 tỷ đồng) về Bắc Giang định bán cho các đầu nậu tiêu thụ nhưng Tàng không thể ngờ được rằng mọi hành tung của hắn đã bị lộ, bởi có kẻ trong đường dây bị lực lượng chức năng bắt giữ đã khai báo toàn bộ sự việc.

Và đối tượng này được xem là mắt xích quan trọng trong việc giúp cơ quan CA bắt giữ ông trùm ma túy Tàng Keangnam. Đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ là một nữ quái tên Lương Thị Thảo, 34 tuổi, trú tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang.

Giới giang hồ ở đây gọi thị là "Thảo xíu". Thảo vốn là người ít học, chỉ học hết lớp 2. Năm 19 tuổi, Thảo kết hôn, hàng ngày buôn bán hoa quả và sinh được 2 con gái.

Sau một thời gian, vợ chồng Thảo nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Được một thời gian, “Thảo xíu” bất ngờ cặp kè với một người đàn ông tên Đoàn Văn Bộ, là một gã giang hồ khét tiếng, thường gọi là “Bộ đại ca”.

Từ đây, Thảo bước chân vào chốn giang hồ, buôn bán ma túy kiếm tiền tiêu xài. Với mác GĐ một Cty bất động sản, nhưng công việc chính của Thảo là giao du với dân giang hồ trên địa bàn để tìm mối vận chuyển ma túy.

Đầu năm 2011, người tình "Bộ đại ca" bị bắt vì tội buôn bán ma túy. Tuy nhiên việc này không làm Thảo run sợ mà từ bỏ con đường buôn bán "cái chết trắng". Trái lại, Thảo còn năng nổ hơn khi càng ngày càng đánh những chuyến hàng lớn.

Trước hôm Giàng A Tang cùng vợ là Giàng Thị Sua vận chuyển 265 bánh heroin xuống Bắc Giang tiêu thụ thì "Thảo xíu" đã bị lực lượng chức năng bắt giữ và khai ra hành tung của vợ chồng Tàng.

Khi bị bắt, chính Giàng A Tàng cũng đã khai nhận vận chuyển số ma túy trên về bán cho Lương Thị Thảo nhưng không hề biết Thảo đã bị bắt.

Được biết, ngoài Thảo, tại Bắc Giang còn có khoảng 10 đối tượng khác tham gia vào đường dây ma túy của Tàng đã bị bắt giữ, trong đó nhiều đối tượng nằm trong các chuyên án của Phòng PC47, CA tỉnh Bắc Giang.

Vợ chồng Giàng A Tàng được giới giang hồ từ lâu kính nể không chỉ vì là đầu mối buôn bán ma túy lớn mà còn bởi độ ngông cuồng, thú tiêu tiền như nước của đối tượng này.

Chuyện Tàng vác 2 bao tải tiền đi mua nhà ở Hà Nội, mua một lúc mấy trăm cây vàng, thuê đoàn nghệ thuật nước ngoài về biểu diễn cho bà con xem, hay chiếc giường ngủ có giá nửa tỷ, chiếc bồn tắm có giá hàng chục ngàn USD... đã được giới giang hồ truyền tai nhau như "giai thoại".

Việc Giàng A Tàng bị bắt cùng với số hàng ma túy lớn sẽ là một đòn đánh quyết liệt tới giới buôn ma túy Việt - Lào, làm giảm đáng kể nguồn cung ma túy thẩm lậu vào nội địa Việt Nam.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra.

Theo Pháp luật & Xã hội

Chuyện buồn người vợ lẽ của trùm ma túy Tàng Keangnam

Thứ 6, 16/08/2013 | 08:00
Xung quanh ông Trùm ma túy Tàng Keangnam không lúc nào thiếu các bóng hồng vây quanh. Nhưng người vợ cả của Tàng là Giàng Thị Sua bằng nhiều cách đã loại dần từng sơn nữ một. Cô gái duy nhất chấp nhận về nhà Tàng sống kiếp vợ hờ thì phải nhận những nỗi tủi hờn, cay đắng.

Nội thất tiền tỷ trong nhà đại gia Tàng Keangnam

Thứ 4, 14/08/2013 | 10:55
Ông trùm ma túy Tàng Keangnam không tiếc tiền trang trí các loại gỗ quý với họa tiết tinh xảo như biệt phủ của vua chúa.

Giường ngủ nửa tỷ của ông trùm Tàng Keangnam

Thứ 3, 13/08/2013 | 16:36
Ông trùm ma túy Tàng Keangnam không tiếc tiền trang trí các loại gỗ quý với họa tiết tinh xảo như biệt phủ của vua chúa.

Tư dinh 12 tỷ dùng để giấu vàng của ông trùm Tàng Keangnam

Thứ 6, 02/08/2013 | 14:57
Mục sở thị căn liền kề biệt thự số 12 trị giá 12 tỷ của Giàng A Tàng mới thấy được độ “chịu chơi” của ông trùm ma túy này.

Ảnh: Bên trong lãnh địa trùm ma túy 'Tàng Keangnam'

Thứ 6, 02/08/2013 | 15:02
Người lạ hầu như không ai dám bước chân vào bản Lũng Xá (xã Lóng Luông, huyện Mộc Châu, Sơn La), nơi Tráng A Tàng (SN 1982) – trùm ma túy vừa bị bắt giữ.

Những giai thoại sống về 'ông trùm Tàng Keangnam'

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:01
Khoảng 11h trưa 26/7, cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47) - bộ Công an, phối hợp với công an tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức bắt giữ một vụ vận chuyển ma túy với số lượng cực lớn ngay trên quốc lộ 1A, đoạn đi qua TP. Bắc Ninh.

Tàng Keangnam thuê bảo vệ cấm công an vào lễ hội người Mông

Thứ 6, 16/08/2013 | 10:14
Nếu như nhiều người giờ mới biết đến cái tên Giàng A Tàng, hay còn gọi là Tàng Keangnam qua vụ bị bắt giữ vì buôn bán một lượng lớn ma túy trái phép vừa qua thì ở phố núi Mộc Châu, y đã nổi như cồn từ bao năm nay với cuộc sống đế vương và cách vung tiền hơn cả “công tử Bạc Liêu”.
Cùng chuyên mục

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.