Người đàn ông mới thất nghiệp trúng 100 triệu đồng tại Thanh Hóa: “Tôi sẽ dành tiền sửa nhà cho gia đình”

Thứ 2, 24/07/2023 | 16:21
0

Đây là tâm sự của anh Lê Trọng Huy (36 tuổi) tại xã Hoằng Thịnh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa, khi anh trở thành người thứ 7 trúng giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 trong hè năm nay.

Vừa qua, Sáng 18/7 vừa qua, chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền” của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức livestream quay số chọn ra 3 người cuối cùng may mắn trúng thưởng 100 triệu đồng và 1 giải trúng 1 tỷ đồng.

Trước sự háo hức của hàng ngàn người theo dõi livestream, giải triệu phú thứ 7 của chương trình  được xác định với mã dự thưởng XLV4UVQ8B. Phải mất vài ngày sau ban tổ chức mới liên lạc được với người trúng thưởng nói trên.

Kinh tế - Người đàn ông mới thất nghiệp trúng 100 triệu đồng tại Thanh Hóa: “Tôi sẽ dành tiền sửa nhà cho gia đình”

Mã dự thưởng may mắn trúng giải triệu phú thứ 7 của chương trình Xé ngay trúng liền trong hè năm nay.

Chủ nhân giải thưởng 100 triệu đồng được xác định là anh Lê Trọng Huy ngụ ở xã Hoằng Thịnh, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Chia sẻ với chương trình khi biết mình trúng thưởng, anh Huy hồ hởi nói: “Tôi vẫn còn bất ngờ và choáng váng vì không tin là mình lại may mắn đến thế. Tôi nhập khá nhiều mã dự thưởng nhưng chỉ trúng được có 1 lần 10 ngàn đồng và 1 lần 20 ngàn đồng. Tới khi tôi không nghĩ gì tới cơ hội trúng thưởng lớn đến như vậy thì may mắn lại bất ngờ đến với tôi và gia đình. Đến giờ tôi vẫn còn run lên vì hạnh phúc. Tôi xin cám ơn chương trình nhiều lắm”.

Được biết, anh Huy có gia đình và 2 người con. Trước đây anh làm sales thị trường cho ngành hàng tiêu dùng, vài tháng nay kinh tế khó khăn, anh đã bị cho nghỉ việc. Vợ anh làm công nhân may, mỗi tháng thu nhập khoảng chục triệu đồng.

“Kể từ khi tôi thất nghiệp, mọi chi phí sinh hoạt trong gia đình đều phải trông chờ vào thu nhập của vợ hết. Cuộc sống rất khó khăn. Mấy tháng qua tôi cố gắng tìm việc mới nhưng chưa có. Trước đây công việc chính của tôi là đi thị trường hàng ngày, công việc vất vả nên tôi quen uống Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt khi làm việc giữa thời tiết nắng nóng.

Kinh tế - Người đàn ông mới thất nghiệp trúng 100 triệu đồng tại Thanh Hóa: “Tôi sẽ dành tiền sửa nhà cho gia đình” (Hình 2).

Anh Lê Trọng Huy, chủ nhân giải thưởng triệu phú thứ 7 của chương trình Xé ngay trúng liền trong hè năm nay.

Mấy tháng nay dù không phải đi thị trường nhưng thời tiết ngày hè nắng nóng gay gắt, tôi vẫn giữ thói quen giải khát bằng Trà Xanh Không Độ, thấy có chương trình khuyến mãi nên tôi nhắn tin tham gia để kiếm thẻ cào điện thoại trong lúc đi tìm việc mới chứ không mong trúng tiền trăm triệu hay tiền tỷ”, anh Huy kể về cơ duyên trúng 100 triệu đồng.

Anh Huy cho biết khi nhận được tin nhắn từ tổng đài thông báo trúng thưởng, anh đã nhắn ngay cho vợ biết là mình trúng 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền” nhưng vợ anh không tin vì sợ bị lừa.

“Ngay lúc đó tôi đã khẳng định với vợ rằng không thể bị lừa được vì đi làm sales thị trường từ nhiều năm nay, tôi biết đây là chương trình thật, trúng thật bởi được tổ chức từ hãng nước giải khát lớn. Đến khi có người từ ban tổ chức gọi điện thông báo và hướng dẫn tôi làm thủ tục nhận thưởng, vợ tôi mới tin.

Kinh tế - Người đàn ông mới thất nghiệp trúng 100 triệu đồng tại Thanh Hóa: “Tôi sẽ dành tiền sửa nhà cho gia đình” (Hình 3).

Trước anh Huy, giải thưởng triệu phú 100 triệu đồng cũng đã liên tiếp đến với những người may mắn khác tại Hưng Yên, Nam Định.

Vợ chồng tôi mừng lắm bởi tôi thất nghiệp mấy tháng nay mà chưa có việc mới, ở nhà không có thu nhập nên giờ trúng thưởng được 100 triệu đồng từ Number 1, không chỉ có vợ chồng tôi mà gia đình nội ngoại 2 bên đều vô cùng hạnh phúc, phấn khởi. Tôi xin cám ơn chương trình đã mang may mắn đến cho gia đình tôi trong lúc khó khăn, thất nghiệp, kinh tế lại suy thoái thế này”, anh Huy nói.

Được biết, anh Huy đã làm xong thủ tục và chỉ chờ nhận thưởng. Khi được hỏi về việc sẽ dùng số tiền trúng thưởng như thế nào, anh Huy cho biết sẽ dùng tiền để sửa lại căn nhà: “Nhà tôi xây đã 13 năm, cũng đã xuống cấp, giột nát hết rồi mà giờ lại bắt đầu vào mùa mưa bão nên tôi sẽ dùng số tiền này để sửa lại căn nhà cho cứng cáp trước nắng mưa. Phần tiền còn lại thì dùng để tặng quà cho 2 bên ông bà nội ngoại”, anh Huy tươi cười cho biết về dự định của mình.

Thu Hà

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Tín hiệu tích cực từ doanh thu kinh doanh bất động sản

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:06
Các giải pháp kích cầu dần dần có tác dụng khi thị trường bất động sản tại Tp.HCM đã có dấu hiệu khởi sắc, ghi nhận giao dịch nhộn nhịp hơn.

[E] EVNFinance phát triển bền vững thông qua 3 trụ cột chính

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:00
3 trụ cột chính EVNFinance hướng tới là quản trị phát triển bền vững, quản trị rủi ro phát triển bền vững, khung sản phẩm bền vững để hướng tới phát triển bền vững.

Giá vàng 4/5: Vàng SJC áp sát mức 86 triệu đồng/lượng

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:55
Giá vàng miếng SJC của Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn sáng nay tăng nhẹ lên sát mốc 86 triệu đồng/lượng.

Bước ngoặt trong chuyển dịch năng lượng của Việt Nam

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:31
Quy hoạch điện VIII được kỳ vọng tạo cơ sở quan trọng để thực hiện phát triển bền vững năng lượng trong nước, bắt kịp xu hướng tăng trưởng xanh trên thế giới.

[E] Phó Chủ tịch VNBA: Tín dụng xanh phải là tín dụng ưu đãi

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:10
TS.Nguyễn Quốc Hùng - Phó Chủ tịch VNBA nhận định, lãi suất cho vay đối với các dự án xanh về cơ bản vẫn chưa có sự khác biệt với các khoản vay khác của ngân hàng.
     
Nổi bật trong ngày

4 tháng đầu năm, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:00
Trong 4 tháng đầu năm 2024, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch ước đạt 34,1 tỷ USD.

Giá vàng 3/5: Vàng trong nước đi ngang

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:48
Giá vàng thế giới giảm trở lại xuống 2.304,4 USD/ounce, thấp hơn hôm qua 21 USD. Tại thị trường trong nước, vàng SJC chủ yếu đi ngang.

Xuất khẩu hồ tiêu khởi sắc nhưng vẫn còn nhiều thách thức

Thứ 7, 04/05/2024 | 05:28
4 tháng đầu năm, xuất khẩu hồ tiêu đạt 83.783 tấn, trị giá 353 triệu USD, giảm về lượng nhưng tăng về giá trị so với cùng kỳ năm 2023.

Ngộ độc do ăn bánh mì ở Đồng Nai: Mở thêm một đơn vị cấp cứu

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:14
Số ca nhập viện vì ngộ độc do ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh tăng lên gần 330 người. Cơ sở y tế vừa phải mở thêm một đơn vị cấp cứu.