Nguyễn Minh Sơn - Chàng trai thành công với dịch vụ Marketing Facebook

Thứ 2, 23/08/2021 | 15:58
0
Dù chưa học hết Đại học, song với những cố gắng nỗ lực của Nguyễn Minh Sơn làm mọi người phải khâm phục.

Biết nắm bắt thời cơ

Nguyễn Minh Sơn hay còn gọi là Sơn Phú Thọ rất thành công trong lĩnh vực dịch vụ Facebook. Ngày nay, việc kinh doanh online đã trở thành xu thế trong xã hội hiện đại. Song song với nó việc xây dựng thương hiệu kinh doanh cũng vô cùng quan trọng. Ngành dịch vụ Marketing Facebook cũng vì thế mà ngày càng phát triển. Nhìn thấy điều đó, Sơn đã nắm bắt thời cơ và dành hết tâm huyết để phát triển sự nghiệp. Nhiều doanh nghiệp đã thu về doanh số cao ngất ngưởng sau khi hợp tác với anh. 

Cần biết - Nguyễn Minh Sơn - Chàng trai thành công với dịch vụ Marketing Facebook

Nguyễn Minh Sơn đã có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực mình đang làm

Tuy nhiên, để làm được điều đó là chuyện không hề dễ dàng. Phải có một kế hoạch cụ thể và một chiến lược hấp dẫn. Phải quảng cáo một cách khéo léo và  chọn giờ vàng để sao cho có thể thu hút nhiều người xem nhất. Ngoài ra cần phải có các yếu tố như: hình ảnh đẹp, video hay, status hấp dẫn,... để được nhiều người tương tác.

Kỹ thuật này đòi hỏi người làm dịch vụ phải có kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm. Thậm chí, phải có một đội ngũ chuyên nghiệp mới có thể làm được. Nhưng, với tài năng của mình Nguyễn Minh Sơn đã "cân tất". Anh đã thành công quảng bá sản phẩm, xây dựng uy tín, thu hút khách hàng cho nhãn hàng mỗi tháng.

Cần biết - Nguyễn Minh Sơn - Chàng trai thành công với dịch vụ Marketing Facebook (Hình 2).

Tấm gương sáng cho nhiều người noi theo

Nguyễn Minh Sơn đáp ứng đầu đủ tất cả tiêu chuẩn của "con nhà người ta". Thời đi học, anh luôn chăm chỉ học tập. Tốt nghiệp cấp 3 anh sang Nhật Bản du học để theo đuổi đam mê của mình. Giờ đây, anh đã trở thành một chàng trai làm dịch vụ Facebook với thu nhập cao. Dù còn là sinh viên nhưng Sơn đã có một cuộc sống đầy đủ, được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Cần biết - Nguyễn Minh Sơn - Chàng trai thành công với dịch vụ Marketing Facebook (Hình 3).

Anh chàng hiện đang là du học sinh tại Nhật Bản

Trong công việc, Sơn được đánh giá là một người vô cùng nghiêm túc. Những lộ trình hay chiêu thức truyền thông đều rất bài bản và quy mô. Sau mỗi hợp đồng, anh đều bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo. Vì vậy nên dù còn nhỏ tuổi, nhưng anh vẫn sở hữu lượng khách hàng vô cùng hùng hậu. Anh ấy còn là một minh chứng rõ nét cho câu nói "Có công mài sắt có ngày nên kim".

"Đừng sợ thất bại mà hãy sợ chưa đủ cố gắng"

Anh Nguyễn Minh Sơn tâm niệm rằng: "Những điều tuyệt vời sẽ xảy ra với những ai không ngừng tin tưởng, cố gắng, học hỏi. Mình đã từng một mình sang Nhật Bản du học. Lúc đấy thực sự cô đơn và khó khăn. Tiếng Nhật là ngôn ngữ hoàn toàn xa lạ với mình.

Nhiều lúc muốn mua thức ăn, mua sách,... nhưng nói người ta không hiểu mình rất buồn. Nhưng rồi mình đã cố gắng vượt qua tất cả. Nghĩ về tương lai, nghĩ về gia đình đang ở nhà mình lại được tiếp thêm động lực.

Trước khi đến với dịch vụ Facebook mình đã mở một công ty vận chuyển Việt Hàn, nhưng thất bại. Mình xem đó là một "vết bầm", vì chỉ cần cố gắng chăm sóc thì sẽ tan thôi. Bạn đừng bao giờ sợ thất bại, mà hãy sợ bản thân chưa đủ cố gắng. Chỉ những người dám thất bại mới có thể thành công".

Cần biết - Nguyễn Minh Sơn - Chàng trai thành công với dịch vụ Marketing Facebook (Hình 4).

Xem thêm thông tin Nguyễn Minh Sơn qua Facebook: 

https://www.facebook.com/sonrong.support.marketing

MINH TUẤN

Tag: marketing

Đoàn Hùng Nam - Thành công nhờ đam mê truyền thông - marketing

Thứ 4, 18/08/2021 | 19:18
Bằng niềm đam mê cháy bỏng với truyền thông - marketing đã giúp anh Nam “làm nên chuyện”.

Chuyên gia marketing Phùng Quang Đạt tư vấn cách bán hàng hiệu quả

Thứ 3, 13/04/2021 | 13:23
Bán hàng không chỉ là cái "duyên" mà còn cần tới kỹ năng, sự nhạy bén. Phùng Quang Đạt sẽ tư vấn giúp bạn những giải pháp bán hàng hiệu quả nhất qua bài viết này.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.