Nhạc sĩ Phó Đức Phương đính chính về chiếc quần trên truyền hình

Nhạc sĩ Phó Đức Phương đính chính về chiếc quần trên truyền hình

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 01/08/2018 | 11:59
0
Mới đây, khi được mời làm khách trong một chương trình, nhạc sĩ Phó Đức Phương đã lộ hình ảnh mặc quần đùi, áo sơ mi hoa ngồi trò chuyện cùng MC.

Trong chương trình Chuyện showbiz trên một kênh truyền hình được phát vào tối 30/7, nhạc sĩ Phó Đức Phương đã xuất hiện trong bộ trang phục áo sơ mi cộc tay, quần đùi, ngồi trò chuyện với MC trong một chương trình về âm nhạc.

Hình ảnh này đã khiến khán giả bất bình về cách ăn mặc quá thoải mái của nhạc sĩ Trên đỉnh phù vân. Khán giả cho rằng ông không tôn trọng nữ MC đang ngồi trước mặt và chính khán giả truyền hình. 

Sự kiện - Nhạc sĩ Phó Đức Phương đính chính về chiếc quần trên truyền hình

Hình ảnh NS Phó Đức Phương mặc quần đùi trên truyền hình.

Khi được hỏi về việc ăn mặc thiếu lịch sự trên sóng truyền hình, nhạc sĩ Phó Đức Phương cho hay: "Tôi nhớ thời điểm đó, trời rất nóng nên mặc quần đùi đến trường quay. Khi đó, ngay cả quay phim hay biên tập đều mặc như vậy. Ê - kíp chương trình nói với tôi rằng họ sẽ có cách chọn góc quay để khi lên hình không bị lộ.

Tôi cũng thấy đây là vấn đề nhỏ không có vấn đề gì phản cảm, bởi nhiều lần lên sóng khác, tôi cũng mặc quần sooc nhưng đều được "giấu hình" đi và đều không có vấn đề gì cả".

Trước đó, chia sẻ với PV, chị Nguyệt Anh - người chịu trách nhiệm biên tập chương trình Chuyện Showbiz chia sẻ: "Trước ngày hôm đó, chúng tôi đã hẹn với nhạc sĩ là sẽ ghi hình cho số ngày 30/7 tới. Tuy nhiên do nhạc sĩ quên nên sát đến giờ ghi hình mà không thấy nhạc sĩ đến. Bên tôi có điện thoại thì nhạc sĩ mới nhớ ra và nói: “Chú bận, bây giờ chú sẽ qua ghi hình, tuy nhiên, chú mặc áo sơ mi hoa, quần sooc, đi giầy”.

Tôi nghĩ chương trình này là chương trình showbiz, khách mời là các nghệ sĩ nên cũng không quá gò bò trong cách ăn mặc. Chúng tôi sẽ chỉ dừng ghi hình, thay đổi trang phục cho khách nếu như phong cách thời trang của nghệ sĩ đó quá hở, quá sexy. Hơn nữa khi nhạc sĩ đến, tôi thấy nhạc sĩ Phó Đức Phương mặc đúng như nhạc sĩ đã thông báo, tức là áo sơ mi, quần sooc dài dưới đầu gối và đi giầy. Vì vậy tôi nghĩ không vấn đề gì". 

Chị Nguyệt Anh cho biết thêm: "Khi lên hình, ê - kíp cũng kiểm soát hình ảnh, nhưng có thể do nhạc sĩ ngồi cử động, quần bị co lên thì ê kíp đã không lường trước. Đồng thời hình ảnh của nhạc sĩ chủ yếu là cận mặt, còn toàn cảnh chỉ có vài giây trám chỗ trống cho đỡ nhàm mắt trong chương trình mà thôi”.

Nhạc sĩ Phó Đức Phương gây thích thú khi sáng tác ca khúc cổ vũ World Cup 2018

Thứ 5, 28/06/2018 | 18:45
Nhạc sĩ Phó Đức Phương chia sẻ, không khí sôi động của World Cup chính là động lực thôi thúc ông sáng tác các bài hát cổ động bóng đá.

Lý do nhạc sĩ Phó Đức Phương thôi chức Giám đốc trung tâm Bản quyền

Thứ 5, 18/01/2018 | 14:15
Nhạc sĩ Phạm Ngọc Khôi - Phó chủ tịch hội Nhạc sĩ VN cho biết, mới đây, nhạc sĩ Phó Đức Phương đã xin thôi chức Giám đốc trung tâm Bảo vệ quyền Tác giả Âm nhạc Việt Nam (VCPMC) do tuổi đã cao.

Cục Bản quyền chưa từng đồng ý cho NS Phó Đức Phương thu tiền tại khách sạn có tivi

Thứ 5, 28/09/2017 | 21:11
Chiều ngày 28/9, ông Bùi Nguyên Hùng, Cục trưởng cục Bản quyền Tác giả đã khẳng định, Cục chưa bao giờ có văn bản hay lời nói thể hiện sự đồng ý hay cho phép Trung tâm của NS Phó Đức Phương thu tiền sử dụng tác phẩm âm nhạc ở khách sạn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.