Nhan sắc

Nhan sắc "cực phẩm" con gái và con rể nhà "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh

Thứ 7, 17/06/2023 | 10:09
0
Vợ chồng con gái "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh xuất hiện trong "Người ấy là ai" khiến nhiều bất ngờ, đặc biệt nhan sắc của cặp đôi gây chú ý.

Mới đây, trong tập 5 Người ấy là ai mùa 5 vừa lên sóng với nữ chính là người đẹp chuyển giới Mỹm Trần. Tại vòng đầu tiên, nữ chính quyết định loại Đức Triệu vì cho rằng không cảm thấy an toàn với anh. Đúng như dự đoán, Đức Triệu xuất hiện với màu đỏ đã có chủ. Linh - "nửa kia" của Đức Triệu cũng lộ diện với nhan sắc nổi bật. Cô chia sẻ cả hai đã yêu nhau được 8 năm. Ngày đầu tiên gặp nhau của cặp đôi là ngày đầu nhập học bên Mỹ. Đến thời điểm hiện tại, Linh và Triệu đã lấy nhau được hơn 1 năm.

Nói đến lý do khi có mặt tại chương trình, Linh nói: “Khi đến với Người ấy là ai, chúng tôi muốn mang đến một thông điệp cực ý nghĩa. Chúng tôi làm về thời trang, đặc biệt chồng tôi đang theo đuổi phong cách linh hoạt. Tôi nghĩ điều này cũng khá là đặc biệt vì ở Việt Nam phong cách này vẫn rất mới lạ và chưa được nhiều người theo đuổi, đặc biệt là các bạn nam”.

Giải trí - Nhan sắc 'cực phẩm' con gái và con rể nhà 'vua hài đất Bắc' Xuân Hinh

Con rể Xuân Hinh

Đức Triệu cho biết, anh luôn nuôi dưỡng sự trân trọng đối với tất cả những giá trị mà người phụ nữ đem lại. Tất cả những gì anh làm đều muốn tôn vinh đến phần nữ, kể cả những người đàn ông cũng có những phần nữ trong mình.

Sau màn chia sẻ, cặp đôi khiến dàn cố vấn nhận ra chính là con gái và con rể của NSƯT Xuân Hinh. Trước câu hỏi “bố em nói gì khi cả hai tới đây?”, con gái Xuân Hinh chia sẻ rằng bố đã biết việc cô tham gia chương trình và có nhờ gừi lời chào đến Trấn Thành.

Trấn Thành hỏi thêm: “Khi là con gái của một người 'đại thụ' trong làng giải trí miền Bắc, em có gặp áp lực gì?”, Linh chia sẻ cô cũng khá trăn trở vì bố cô đã là người của công chúng từ rất lâu nên đôi khi con cái cũng phải giữ gìn hình ảnh của bố. Nhưng trái ngược với nỗi đắn đo, danh hài Xuân Hinh lại rất ủng hộ những điều mà cô và Đức Triệu đã làm.

"Bố tôi là một người thích con cái có cá tính riêng và việc làm ngày hôm nay thì bố tôi rất là tự hào”, cô nói.

Giải trí - Nhan sắc 'cực phẩm' con gái và con rể nhà 'vua hài đất Bắc' Xuân Hinh (Hình 2).

Vợ chồng con gái Xuân Hinh xuất hiện tại "Người ấy là ai".

Được biết, kể từ khi cưới Bảo Linh - con gái nghệ sĩ Xuân Hinh, Đức Triệu được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội, xoay quanh việc anh mặc váy đến đám cưới bạn hay dự sự kiện. "Vua hài đất Bắc" từng cho biết, bản thân luôn ủng hộ thử nghiệm mới lạ nên thấy con rể mặc váy là... bình thường.

Thời gian gần đây, anh chàng thường quay video nêu lên quan điểm cá nhân về việc này cũng như nguồn cảm hứng cho vẻ ngoài của anh trong dịp tham dự show thời trang tại Phú Quốc, Kiên Giang.

Anh chia sẻ: "Việc tôi theo đuổi phong cách linh hoạt giới nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, tôi có niềm tin vững mạnh để không bị những ý kiến đó vùi dập".

Giải trí - Nhan sắc 'cực phẩm' con gái và con rể nhà 'vua hài đất Bắc' Xuân Hinh (Hình 3).

Con gái Xuân Hinh và chồng thường ăn mặc phong cách cá tính.

Cụ thể, sau khi xem hình ảnh Đức Triệu dự show Fashion Voyage, nhiều người nghĩ anh mặc váy. Thực tế, đó là chiếc áo choàng được lấy cảm hứng từ Vua Louis XIV. Đây cũng là người đầu tiên truyền cảm hứng để anh theo đuổi phong cách linh hoạt giới. Để hoàn thiện ý tưởng này, anh đã nhờ đến một người bạn của mình là nhà thiết kế. Từ khâu lên ý tưởng, phác thảo đến thành phẩm được thực hiện trong vòng một tuần. Với mong muốn thiết kế mang hơi hướng hiện đại và tối giản hơn, anh tiếp tục lấy cảm hứng từ hình ảnh của Harry Styles và Jaden Smith.

Dù hứng chịu nhiều chỉ trích, Đức Triệu vẫn tiếp tục đăng tải nhiều khoảnh khắc mình mặc váy lên trang cá nhân. Một số người am hiểu về thời trang dành lời khen cho anh. Bởi với sự phát triển ngày càng đa dạng của ngành thời trang, nhiều quan niệm truyền thống dần bị gỡ bỏ, ranh giới giữa trang phục dành cho nam và nữ không còn rõ rệt như xưa. Khi nữ giới nói rằng, họ có thể mặc suit hay phong cách menswear xuống phố, đàn ông cũng vậy.

Được biết, lần đầu Đức Triệu công khai hình ảnh mặc váy là vào dịp tham dự Vietnam International Fashion Week hồi tháng 11/2022. Khi đó, Bảo Linh hoàn toàn ủng hộ việc chồng mình theo đuổi phong cách Gender Fluid (linh hoạt giới tính). Cả hai hiện vẫn duy trì xây dựng kênh thời trang, thường xuyên chia sẻ cách phối đồ và nhận được nhiều sự quan tâm.

Trúc Chi (theo VTC News, Dân Trí)

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh đến thăm Công Lý, bất ngờ phản ứng của vợ “Cô Đẩu“

Thứ 7, 17/06/2023 | 07:00
Mới đây, NSƯT Xuân Hinh cùng NSƯT Thu Huyền đã đến nhà thăm NSND Công Lý. "Vua hài đất Bắc" mong đàn em mong chóng bình phục.

Người vợ kín tiếng của "MC quốc dân" Lại Văn Sâm hiếm hoi lộ diện, nhan sắc gây chú ý

Thứ 6, 16/06/2023 | 07:00
Kể từ khi về hưu, MC Lại Văn Sâm thường đưa vợ đi du lịch. Cả hai luôn thể hiện tình cảm với nhau dù đã ở tuổi gần 70 khiến con cháu vô cùng ngưỡng mộ.

2 hoa khôi trẻ của đài VTV lên hình "10 phân vẹn 10" nhờ chiêu gìn giữ sắc xuân đơn giản

Chủ nhật, 21/05/2023 | 11:53
2 hoa khôi trẻ của đài VTV sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu "độ" dáng đơn giản không ngờ.

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh bất ngờ bật khóc vì điều này

Thứ 3, 06/12/2022 | 10:28
Ngày trọng đại của cô con gái cả, danh hài Xuân Linh đã không kiềm được xúc động trong giây phút thiêng liêng tại lễ đường.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.