Nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục bung hàng

Nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục bung hàng

Thứ 3, 04/09/2018 | 16:00
0
Thị trường bất động sản những tháng đầu năm 2018 chứng kiến sự dịch chuyển dòng vốn về các tỉnh sau khi dư địa tại các thành phố lớn dần thu hẹp.

Một trong những dòng sản phẩm chủ đạo tại các tỉnh là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là những tỉnh có bờ biển tạo ưu thế du lịch lớn.

Theo đó, Công ty cổ phần bất động sản UniHomes vừa ra mắt dự án Dragon Fairy tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Dragon Fairy là dự án tiên phong trong mô hình căn hộ Hometel tại TP. Nha Trang. 

Đây là dự án được phát triển trên quỹ đất khoảng 2.600m2, với kết cấu 2 tầng hầm và 39 tầng nổi. Cơ cấu sản phẩm dự án này khá đa dạng với tầng 1 – 4 được thiết kế tiện ích như: trung tâm thương mại, Shopping Center, nhà hàng Á-Âu, khu vui chơi giải trí… Từ tầng 5 – 14 là các phòng khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao. Từ tầng 15 – 38 được thiết kế các căn hộ với sở hữu lâu dài ổn định, được đăng kí hộ khẩu thường trú. Riêng tầng 39 áp mái là các căn penthouse có diện tích lớn.

Truyền thông - Nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục bung hàng

Nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang phát triển tại những quỹ đất có vị trí đắc địa sát biển. (Ảnh dự án Dragon Fairy tại Nha Trang)

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Hưng (giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần bất động sản UniHomes) cho biết, hiện nhu cầu “căn nhà thứ hai” được nhiều người lựa chọn là những căn hộ nghỉ dưỡng.

“Nắm bắt nhu cầu lớn này chúng tôi quyết tâm thực hiện dự án với mức giá phù hợp. Cụ thể chỉ từ 689 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng với sổ hồng trao tay”, ông Hưng nói.

Thạc sỹ Lê Hải Thanh (chuyên gia nguyên cứu thị trường tại TP.HCM) chia sẻ, trong vòng 2 năm nay, bất động sản nghỉ dưỡng cho thuê đang dần trở thành kênh đầu tư sinh lời thay thế căn hộ cao cấp nội đô. Dòng tiền của các nhà đầu tư chuyển hướng chảy về các tỉnh thành trong đó Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Quốc... đang cho thấy sức hút thật sự.

Đáng chú ý, trong báo cáo quý II/2018 vừa được DKRA Việt Nam công bố, tỷ lệ hấp thụ và số lượng biệt thự nghỉ dưỡng tiêu thụ được trên thị trường nhiều địa phương ở tỉnh đang nắm lợi thế, thậm chí có tỷ lệ dẫn đầu.

Một trong nhiều lý do đó là việc du lịch Việt Nam vẫn cho thấy sự tăng trưởng. Theo số liệu của Tổng cục Du lịch, trong 6 tháng đầu năm nay, Việt Nam đã đón gần 7,9 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 27% so với cùng kỳ năm 2017.

Một điểm “nóng” sau Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết… về bất động sản nghỉ dưỡng là TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). Địa danh sở hữu bờ biển cực đẹp này mỗi năm đón khoảng 2 triệu lượt khách du lịch, tăng khoảng 2,6 lần so với 5 năm trước. Mục tiêu đến 2020 tỉnh Bình Định sẽ thu hút khoảng 5,5 triệu lượt khách du lịch (tương đương với Đà Nẵng hiện nay) với doanh thu khoảng 10.000 tỉ đồng, tốc độ tăng trưởng 25%/năm.

Dù phát triển sau nhưng Quy Nhơn ngay lập tức thu hút được nhiều dự án lớn như Vingroup với dự án khu du lịch tích hợp cáp treo, Hoa Sen Group với dự án tổ hợp khách sạn, thương mại, căn hộ cao cấp…

Hay loạt dự án quy mô của Tập đoàn FLC mang tên FLC Sea Tower Quy Nhon, FLC Cù Lao Xanh, giai đoạn mở rộng của quần thể FLC Quy Nhơn với Học viện Golf Quy Nhơn, khách sạn The Coastal Hill và khu đô thị FLC Lux City Quy Nhơn.

Theo ông Nguyễn Văn Hậu (Tổng giám đốc Công ty cổ phần bất động sản Asian Holding, đơn vị phát triển độc quyền dự án FLC Crown Villa Quy Nhơn) thì, Quy Nhơn có nhiều tiềm năng vượt trội thu hút lượng lớn nhà đầu tư. Dẫn đến khả năng cạnh tranh cao khi quỹ đất ngày càng khan hiếm. Số lượng biệt thự biển có hạn nhưng xu hướng nghỉ dưỡng biệt thự biển cao cấp, có cá tính kiến trúc độc đáo ngày càng được khách quốc tế ưa chuộng.

Dòng vốn tiếp tục đổ vào bất động sản nghỉ dưỡng đang tạo một niềm tin lớn cho ngành du lịch trong nước. Bên cạnh đó, hệ thống hạ tầng đô thị ven biển đang ngày càng hoàn thiện hơn. Với những tiền đề này, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ thật sự sẽ có “cú hích” phát triển trong thời gian tới.

Duy Minh

Bất động sản Hạ Long “phát sốt” với gói hỗ trợ kinh doanh 1 tỷ đồng

Thứ 2, 27/08/2018 | 08:00
Chưa có thời điểm nào thị trường bất động sản cả nước nói chung, Hạ Long nói riêng lại sôi động như ở thời điểm hiện tại, khi mà các chủ đầu tư Top đầu đều rất “mạnh tay” cho các chương trình ưu đãi, cũng như chính sách bán hàng hấp dẫn khiến cho bất động sản Hạ Long đã nóng nay càng “nhiệt” hơn.

Tập đoàn FLC phát triển mạnh bất động sản thương mại ở phía Tây Hà Nội

Thứ 2, 20/08/2018 | 14:19
Thông tin mới nhất từ Tập đoàn FLC cho biết, một dự án mới mang tên FLC Green Apartment đang chuẩn bị ra mắt, tiếp tục bổ sung vào chuỗi các sản phẩm nhà ở thương mại chất lượng cao mà FLC đã và đang phát triển thành công ở thị trường Hà Nội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.