Nhìn thấy Đông Nhi hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà tâm sự:

Nhìn thấy Đông Nhi hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 09/11/2019 | 15:49
0
Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự lễ cưới, đồng thời, bày tỏ Đông Nhi đã truyền động lực kết hôn cho cô.

Trưa ngày 9/11, loạt sao Việt có mặt tại cảng hàng không Phú Quốc, di chuyển tới địa điểm tổ chức lễ cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Vì vướng lịch diễn đã ký hợp đồng trước đó, Hồ Ngọc Hà không thể góp mặt trong ngày trọng đại của đàn em. Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đôi vợ chồng sắp cưới.

Sự kiện - Nhìn thấy Đông Nhi hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà tâm sự: 'Dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người'

Thiệp cưới từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng của Hà Hồ.

Sự kiện - Nhìn thấy Đông Nhi hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà tâm sự: 'Dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người' (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi có mối quan hệ thân thiết.

"Lỡ cuộc hẹn với hai em, rất rất tiếc. Chị vốn dĩ là người chẳng tin lắm vào sự trói buộc. Ấy thế mà, nhìn hình ảnh của hai em đã cho chị hiểu thêm rằng dài lâu hay không, không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người", Hồ Ngọc Hà viết.

Nữ ca sĩ khẳng định hành trình đẹp của Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã truyền cảm hứng cho những người sợ hãi và chạy trốn hôn nhân như cô. Cuối bài viết, giọng ca Em muốn anh đưa em về  không quên gửi lời chúc phúc và bày tỏ: "Chờ xem tiệc cưới tối nay em hạnh phúc tột cùng và quậy banh thế nào để chích cho chị một mũi “tiến” nhé".

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ hào hứng cho rằng cô và bạn trai Kim Lý có thể tiến tới hôn nhân trong tương lai gần. 

Sự kiện - Nhìn thấy Đông Nhi hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà tâm sự: 'Dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người' (Hình 3).
Sự kiện - Nhìn thấy Đông Nhi hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà tâm sự: 'Dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người' (Hình 4).
Sự kiện - Nhìn thấy Đông Nhi hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà tâm sự: 'Dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người' (Hình 5).
Sự kiện - Nhìn thấy Đông Nhi hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà tâm sự: 'Dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người' (Hình 6).

Tiệc cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang được gấp rút hoàn thiện.

Trước đó, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Hà Hồ cho hay: "Hà sợ hôn nhân, vì mình "đã từng". Những người phụ nữ đã trải qua như Hà chắc chắn cũng sẽ có suy nghĩ giống mình. Hà vẫn yêu trong nghiêm túc, trong tâm trạng yêu nhau sẽ lãng mạn hơn. Hà thấy việc kết hôn mất thời gian lắm".

"Hà nghĩ Kim Lý sẽ hiểu mình. Đến thời điểm hiện tại, Hà thấy hôn nhân cũng không quan trọng như mọi người vẫn nghĩ. Quan trọng nhất là 2 người có cảm thấy hạnh phúc với nhau hay không thôi. Còn nếu đến lúc nào đó Hà kết hôn cũng sẽ làm rất đơn giản với sự có mặt của gia đình 2 bên thôi" -Hồ Ngọc Hà tâm sự.

Ông Cao Thắng "nhăn mặt" trước thử thách phải ăn chanh trước khi vào đón cô dâu Đông Nhi

Thứ 6, 08/11/2019 | 14:15
Trước khi được gặp cô dâu Đông Nhi, chú rể Ông Cao Thắng cùng nhà trai phải vượt qua thử thách oái ăm từ dàn phụ dâu.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới

Thứ 7, 26/10/2019 | 15:00
Mới đây, ca sĩ Đông Nhi đã tiết lộ lí do cô và vị hôn phu Ông Cao Thắng lựa chọn Vinpearl Phú Quốc để tổ chức tiệc cưới của mình. “Nếu nói về biển thì đảo ngọc Phú Quốc tháng 11 là thời tiết đẹp nhất. Vậy thì Vinpearl là nơi phù hợp nhất rồi vì phần lớn khách mời đều có đôi có cặp, có gia đình nhỏ của mình, người lớn vui chơi thì trẻ em cũng phải được chứ” – Đông Nhi viết trên facebook.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.