Những cú sốc đồng tính nam ở Hollywood

Những cú sốc đồng tính nam ở Hollywood

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Những khán giả của Hollywood có xu hướng phê phán đồng tính của sao nam gay gắt hơn sao nữ. Nguyên nhân là do họ không thích bị các thần tượng điển trai, nam tính lừa dối hoặc dấu giếm chuyện vợ con, bồ bịch.

Những sao nam Hollywood khi quyết định tiết lộ giới tính thật thường phải cân nhắc rất kỹ, bởi chắc chắn sự nghiệp của họ sẽ không còn ở đỉnh cao như trước Tuy nhiên, họ đều cảm thấy thanh thản và hạnh phúc khi nói ra điều đó.

“Tôi là chàng gay tốt phước”

1. Wentworth Miller

Năm 2007, bộ phim truyền hình bom tấn Vượt ngục làm nên cơn sốt với các khán giả Mỹ và toàn thế giới. Nam diễn viên Miller Wentworth trở thành thần tượng trong mơ của hàng triệu cô gái bởi vẻ điển tra, nam tính của mình.

Và khi bí mật giới tính của Wentworth Miller, diễn viên chính trong phim được tiết lộ thì không ít người hâm mộ phải ngỡ ngàng và bật khóc. Sau khi bị bắt gặp gần gũi quá mức cần thiết với chàng Luke McFarlane hồi cuối tháng 8/2007, Luke là bạn trai cũ của ngôi sao đồng tính Wentworth đã lên tiếng thừa nhận về giới tính thật của mình.

2. Alan Cumming

Diễn viên Alan Cumming (Dị nhân 2) với đôi mắt hút hồn có khả năng làm cho người khác cười, đặc biệt là các mỹ nhân.

Vì vậy, khi thấy tên anh trong danh sách dân đồng tính, không ít người đã kinh ngạc: “Lạy chúa! Tại sao lại là anh ấy?”. Năm 2007, Alan Cumming và họa sĩ vẽ tranh minh họa Grant Shaffer đã kết hôn tại London.

3. Ricky Martin

Ricky Martin thừa nhận đã khóc nức nở khi tuyên bố mình là gay sau 21 năm hoạt động giải trí. Nam ca sĩ đã dũng cảm viết trên website riêng của mình: "Tôi tự hào mà nói rằng tôi là một chàng gay tốt phước. Tôi hạnh phúc khi được là chính mình".

Ricky Martin đã có hai đứa con sinh đôi nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo và mang thai hộ. Anh tâm sự rằng thứ quan trọng nhất đối với mình chính là những đứa trẻ. Anh đã kể lại cuộc đời mình trong cuốn tự truyện có cái tên đơn giản - Me và nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

4. Lance Bass

Gia đình, người thân của ngôi sao Lance Bass đã thực sự sững sờ khi anh công bố giới tính của mình trên tạp chí People. Lance Bass đã cam đảm nói ra sự thật mặc dù trong lòng không khỏi băn khoăn: “Tôi từng là thành viên của một ban nhạc nổi tiếng. Bốn chàng trai còn lại từng nằm trong vòng tay của tôi và tôi biết nếu tôi tuyên bố việc này, sẽ ảnh hưởng rất xấu đến cả nhóm.

5. Rupert Everett

Rupert là người may mắn có được sự nghiệp diễn xuất thành công, lâu bền bất chấp việc công khai giới tính. Với khoảng thời gian khó khăn từng trải qua, anh tâm sự trên tờ Guardian của Anh “Nói thật, tôi cũng sẽ không khuyên nam diễn viên nào đó công khai mình đồng tính nếu anh ta thực sự lo nghĩ về sự nghiệp của mình”.

Những kết thúc trong mơ

1. Neil Patrick Harris và David Burtka

Harris và David Burtka xác nhận mối quan hệ của họ vào tháng 9/2007. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ năm 2004. Tháng 8/2010 Harris công bố anh và Burtka đang chuẩn bị đón chào cặp song sinh nhờ một phụ nữ dấu tên mang thai hộ. Hai bé là bé trai Gideon Scott và bé gái Harper Grace ra đời vào ngày 12/10/2010. Hình ảnh gia đình của Neil và David cùng cặp song sinh đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

2. Darren Hayes và Richard Cullen

Darren Hayes đã không hề mảy may rung động trước hàng triệu trái tim đang khao khát của rất nhiều thiếu nữ, mà công khai kết hôn với cậu bạn trai quốc tịch Anh, Richard Cullen vào ngày 19/6/2006 tại London. Trước đấy, vào năm 1994 Darren cũng đã từng kết hôn với anh bạn cùng trường là Colby Taylor và năm 2000 thì họ chia tay.

3. Elton John và David Furnish

Sau 12 năm hẹn hò, cặp đôi đồng tính nổi tiếng Elton John và David Furnish kết hôn vào 21/12/005 tại dinh thự Windsor nổi tiếng. Họ đã chào đón thiên thần của mình, bé trai Zachary Jackson Levon Furnish-John vào đúng dịp Giáng Sinh 2010.

4. George Takei và Brad Altman

Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi đồng tính George Takei và Brad Altman đã tổ chức đám cưới long trọng vào năm 2008 tại Bảo tàng dân tộc Mỹ Nhật. Khi đó Takei đã 71 tuổi và Altman là 54 tuổi.

Bạch Dương