Những dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được tình yêu đích thực

Những dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được tình yêu đích thực

Thứ 6, 08/03/2019 | 20:00
0
Mọi người đều quan niệm chân ái chính là gặp đúng người, đúng thời điểm, thế nhưng có nào bạn nghĩ những dấu hiệu nào chứng tỏ người bạn cần đã xuất hiện đúng hay chưa?

Sống thật với bản thân 

Gia đình - Những dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được tình yêu đích thực

Chỉ khi là chính mình, bạn mới thực sự hạnh phúc. Một người đàn ông yêu bạn sẽ không bắt ép bạn phải làm điều này hay điều kia. Ngược lại, anh ta luôn muốn bạn là chính bạn, làm những điều bạn thích và cảm thấy thoải mái. Mối quan hệ thực sự chính là việc cả hai yêu và hiểu chính con người đối phương. Dù đó là ưu hay khuyết điểm thì cả bạn và người kia cũng có thể chấp nhận, dung thứ và hạnh phúc vì nó.

Nó cũng đồng nghĩa với việc hai người có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự với nhau như những người bạn tri kỷ. Hoặc cả hai cũng có thể bộc lộ những tật xấu hay nhược điểm của mình cho đối phương. Cảm giác thoải mái và tự nhiên chỉ xảy ra khi cả hai nghĩ rằng đối phương chính là mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình.

Cảm giác an toàn và được tôn trọng 

Gia đình - Những dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được tình yêu đích thực (Hình 2).

Tình yêu đi liền với trách nhiệm và niềm tin. Chỉ khi cả hai tin tưởng tuyệt đối lẫn nhau, mối quan hệ của bạn mới hạnh phúc và gắn bó lâu dài. Một người có trách nhiệm là người có ý thức về giá trị của bản thân cũng như người ở cạnh mình, là người trung thực và sẵn sàng chấp nhận lỗi lầm của bản thân. Đồng thời, việc cả hai tin tưởng nhau khiến tình yêu của bạn như keo sơn gắn chặt. Tin tưởng và tôn trọng người yêu chính là tiền đề tạo nên hạnh phúc. Đó cũng khiến chúng ta tránh được những cơn ghen vô cớ không đáng xảy ra trong mối quan hệ của mình. 

Ngay cả khi, đối phương phát hiện ra những lỗi lẫm trong quá khứ của bạn cũng không hề tỏ ra chán ghét hay xa lánh bạn thì chúc mừng, người bạn đời hoàn hảo của bạn đã xuất hiện rồi đấy! Bạn sẽ luôn được "người ấy" tôn trọng và yêu thương đến cuối đời. 

Cùng nhau cố gắng 

Gia đình - Những dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được tình yêu đích thực (Hình 3).

Khi yêu, ai cũng muốn bản thân trở nên hoàn thiện hơn trong mắt người mình yêu. Thay vì cố gắng làm những điều quá sức mình, những người yêu nhau thực sự luôn tìm cách hoàn thiện cùng nhau. Điều đó có nghĩa là cả hai cùng giúp đỡ và sửa chữa những lỗi lầm của đối phương, cùng nhau tốt hơn, cùng nhau vui vẻ và cùng nhau hạnh phúc. Việc giúp nhau trở nên tốt hơn tạo cảm giác thoải mái cùng với sự biết ơn. Biết ơn vì nhờ người đó, bạn mới có thể hoàn thiện và tốt hơn như vậy.

Chỉ cần ở cạnh nhau, mọi mệt mỏi tan biến 

Gia đình - Những dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được tình yêu đích thực (Hình 4).

Bởi vì họ luôn là người sẵn sàng lắng nghe những gì bạn nói. Một người yêu thương bạn thật lòng sẽ không chỉ ở cạnh bên bạn khi bạn vui, mà còn tìm đến với bạn khi bạn buồn. Họ muốn biết tất cả những gì đã xảy ra khiến bạn đau lòng, và họ sẽ tìm cách để giúp bạn vượt qua cảm xúc tồi tệ đó. Hãy ở bên cạnh người mà bạn có thể vô tư cười, và khóc!

Hương Anh (tổng hợp)

Trắc nghiệm tâm lý: Khám phá tính cách qua đôi giày yêu thích của bạn

Thứ 5, 07/03/2019 | 12:00
Giày là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Từ giày cao gót, giày thể thao, cho đến boot , mỗi kiểu giày không chỉ thể hiện gu thời trang của chủ nhân mà còn ẩn chứa nhiều sự thật thú vị về tính cách của bạn.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.