Những điều chưa kể về Võ đường Hắc Báo MMA

Những điều chưa kể về Võ đường Hắc Báo MMA

Thứ 4, 01/07/2020 | 12:00
0
Không chỉ là nơi luyện tập võ thuật, Võ đường Hắc Báo MMA Club còn là trường học, nơi rèn luyện đạo đức và phẩm chất làm người.

Võ đường Hắc Báo MMA Club được thành lập dự trên sự hợp tác giữa võ đường này với võ đường Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn.

Cần biết - Những điều chưa kể về Võ đường Hắc Báo MMA

Võ đường Hắc Báo – bước đệm cho các giải vô địch quốc gia.

Võ đường Hắc Báo dành trọn tầng trệt và tầng 1 của chung Sunview 2 (phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) để tiếp nhận và đào tạo cho các học viên.

Nơi đây không chỉ là nơi rèn luyện võ thuật, rèn luyện sức khỏe, mà còn là sân chơi cho bất cứ ai muốn tìm hiểu và luyện tập các môn võ đối kháng tổng hợp như MMA, MuayThai, Boxing, Wushu..., dưới sự hướng dẫn, đào tạo của các võ sư nổi tiếng từng giành các giải thưởng cao tại các giải đấu trong nước và quốc tế.

Cần biết - Những điều chưa kể về Võ đường Hắc Báo MMA (Hình 2).

Các học viên được hướng dẫn, đào tạo bởi các võ sư chuyên nghiệp.

Võ sư Ngô Xuân Hải – đại diện Võ đường Hắc Báo cho biết, võ đường là nơi để học quyền cước. Không chỉ thế, thông qua rèn luyện võ thuật, võ sinh được rèn luyện nhiều đức tính tốt đẹp và phẩm chất làm người. Do đó, võ đường cũng là một trường học, ở đó không dạy các môn học giáo khoa, mà dạy văn hóa, dạy đạo đức, dạy làm người.

Cũng theo võ sư Hải, võ đường Hắc Báo không chỉ nhận đào tạo học viên, nơi đây còn chào đón các đoàn võ thuật của của các tỉnh, thành đến tham gia tập huấn, chuẩn bị cho các giải đấu vô địch quốc gia hay các giải chuyên nghiệp khác.

Cần biết - Những điều chưa kể về Võ đường Hắc Báo MMA (Hình 3).

Với sự chuyên nghiệp, võ đường Hắc Báo được trang bị đầy đủ trang thiết bị tập luyện.

“Các đoàn võ thuật của các tỉnh xa về TP.HCM tham dự giải vô địch quốc gia hay các giải đấu chuyên nghiệp khác có thể gặp khó khăn trong việc tìm địa điểm tập luyện và sinh hoạt. Do đó, chúng tôi với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, đội ngũ HLV chuyên nghiệp luôn sẵn sàng chào đón, giúp đỡ các đoàn thể thao ở các tỉnh xa”, võ sư Hải tâm sự.

Cần biết - Những điều chưa kể về Võ đường Hắc Báo MMA (Hình 4).

Võ đường Hắc Báo không chỉ nhận đào tạo học viên, nơi đây còn chào đón các đoàn võ thuật của của các tỉnh, thành đến tham gia tập huấn

Hiện tại, có 2 đoàn Wushu của tỉnh Hưng Yên và Thái Bình đang tham gia tập huấn tại võ đường Hắc Báo, chuẩn bị cho giải Wushu vô địch quốc gia sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 tới. Võ đường Hắc Báo với tinh thần thượng võ, sẽ hỗ trợ về nơi ăn ở, sinh hoạt và tập luyện, xe đưa đón cho các đoàn trong suốt quá trình chuẩn bị và tham gia giải đấu.

“Qua đây, chúng tôi mong muốn phong trào võ thuật, hoạt động thể dục thể thao trên toàn quốc, toàn dân được phát triển, phát huy”, võ sư Hải cho biết thêm.

Võ sư Nguyễn Nhật Thuần, trưởng đoàn Wushu tỉnh Hưng Yên cho biết: “Đoàn chúng tôi hơn 10 người khi vừa đến đây đã được các anh bên Võ đường Hắc Báo tạo điều kiện về chỗ ở và cơ sở tập luyện tốt nhất. Võ đường Hắc Báo được trang thiết bị tập luyện tốt, cơ sở vật chất hiện đại, các HLV trình độ nghiệp vụ chuyên môn cao và tận tình chỉ dạy, hướng dẫn cho các VĐV rất cặn kẽ.

Không chỉ được tạo mọi điều kiện tốt nhất, ông Thiều Quang Anh, đại diện Võ đường Hắc Báo còn tài trợ chi phí cho đoàn sinh hoạt và sẽ có thưởng khi các VĐV đạt huy chương. Điều kiện thi đấu xa nhà và thiếu thốn nhiều thứ, nhưng với sự giúp đỡ, hỗ trợ từ Võ đường Hắc Báo, chúng tôi thấy yên tâm và chuyên tâm tập luyện, thi đấu. Tôi xin thay mặt đoàn võ thuật Hưng Yên cảm ơn Võ đường Hắc Báo”.

VĐV Nguyễn Trường Giang (HCV SEA Games 2019) đoàn Wushu tỉnh Thái Bình chia sẻ: “Tôi thấy hài lòng và cảm ơn sự đón tiếp, tạo điều kiện nơi ăn ở, tập luyện của Võ đường Hắc Báo. Tại đây chúng tôi có cơ sở vật chất, điều kiện tập luyện rất tốt và chuyên nghiệp”.

Cần biết - Những điều chưa kể về Võ đường Hắc Báo MMA (Hình 5).

Mục tiêu của Võ đường Hắc Báo ngoài tạo sân chơi cho những học viên đam mê võ thuật, còn là nơi rèn luyện sự kiên trì, sức đề kháng, sức khỏe cho các học viên

Theo ông Thiều Quang Anh - đại diện Võ đường Hắc Báo, mục tiêu của Võ đường Hắc Báo ngoài tạo sân chơi cho những học viên đam mê võ thuật, còn là nơi rèn luyện sự kiên trì, sức đề kháng, sức khỏe cho các học viên. Hướng đến cải thiện thể chất cho các bạn trẻ nói riêng và những người đam mê võ thuật nói chung.

Cần biết - Những điều chưa kể về Võ đường Hắc Báo MMA (Hình 6).

Võ đường Hắc Báo luôn coi trọng tinh thần thượng võ

HOÀNG VIỆT

Chuyện ít biết về cao thủ võ thuật từng suýt đánh chết “Diệp Vấn” Chân Tử Đan trên phim

Chủ nhật, 24/05/2020 | 14:50
Phần đầu tiên của Diệp Vấn (Ip Man) được phát hành năm 2008. Từ đó đến nay Diệp Vấn đã trở thành thương hiệu ăn khách, đưa tên tuổi ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan lên một tầm cao mới. Trong series phim về Diệp Vấn, Chân Tử Đan từng đối đầu rất nhiều cao thủ ngoài đời thật, trong đó có Scott Adkins.

Kiếm hiệp Kim Dung: Dương Quá có phải kỳ tài học võ?

Thứ 6, 15/05/2020 | 12:00
Dương Quá thân mang nhiều tuyệt kỹ nhưng chưa luyện được đạt mức lợi hại, nhiều trận thắng đều nhờ may mắn. Tuy nhiên, sau khi bị cụt tay, Dương Quá có bước chuyển lớn về võ công.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.