Những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có của Nhật Kim Anh và chồng trước khi ly hôn

Những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có của Nhật Kim Anh và chồng trước khi ly hôn

Chủ nhật, 02/06/2019 | 14:35
0
"Tôi và anh gây lộn với nhau nhiều lần. Có khi cả tháng vợ chồng tôi không nói chuyện, không đăng hình chung trên mạng xã hội. Cả hai chỉ nói chuyện về con cái hoặc có việc cần thiết".

Sau 5 năm chung sống cuối cùng, Nhật Kim Anh và ông xã hoạt động trong ngành ngân hàng Bửu Lộc đã “đường ai nấy đi” mặc cho ông xã cố gắng tìm cách nối lại tình cảm.

Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có của Nhật Kim Anh và chồng trước khi ly hôn

Nhật Kim Anh rạng rỡ trong ngày cưới.

Từ đầu năm 2019, trên trang cá nhân của nữ diễn viên không còn hình ảnh bên ông xã. Thỉnh thoảng, cô cũng đăng tải những status đầy tâm trạng. Gần đây, cô đã đổi trạng thái độc thân trên trang cá nhân.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh thừa nhận hôn nhân của nữ diễn viên đã chấm dứt. Về nguyên nhân và tin đồn xung quanh, phía Nhật Kim Anh từ chối trả lời.

Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ "Lâu đài cát" và chồng vốn không ồn ào như nhiều chuyện tình khác trong showbiz hỗn loạn. Nhật Kim Anh vốn là người kín tiếng và khá kiệm lời về cuộc sống đời tư.

Gặp nhau và kết hôn vào cuối năm 2014, Nhật Kim Anh luôn khẳng định tình cảm vợ chồng cô gắn bó bằng cách đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên chồng con.

Sau khi kết hôn, Nhật Kim Anh và chồng không hưởng tuần trăng mặt nên họ thực hiện nhiều bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc làm kỷ niệm.

Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có của Nhật Kim Anh và chồng trước khi ly hôn (Hình 2).
Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có của Nhật Kim Anh và chồng trước khi ly hôn (Hình 3).
Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có của Nhật Kim Anh và chồng trước khi ly hôn (Hình 4).
Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có của Nhật Kim Anh và chồng trước khi ly hôn (Hình 5).
Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có của Nhật Kim Anh và chồng trước khi ly hôn (Hình 6).
Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có của Nhật Kim Anh và chồng trước khi ly hôn (Hình 7).

Nhật Kim Anh từng chia sẻ với Vnexpress rằng: "Anh không giàu có về tiền bạc nhưng rất chu đáo, biết quan tâm, lo lắng, động viên, chia sẻ với tôi lúc vui cũng như lúc gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống. Đối với gia đình, anh là người con hiếu thảo. Tôi thấy người đàn ông này đáng tin cậy để trao thân, gửi phận".

Nhật Kim Anh cho biết ban đầu khi quen biết chồng, gia đình anh kịch liệt phản đối vì định kiến với giới nghệ sĩ.

Sau này tiếp xúc thường hơn, bố mẹ chồng mới hiểu được công việc lao động nghệ thuật của cô cũng vất vả, từ đó cảm thông và chấp nhận.

Tháng 9/2015, cô sinh con trai đầu lòng - bé Bửu Long. Sau khi kết hôn, chồng là người thường xuyên xuất hiện cùng cô trên sân khấu và một vài sự kiện.

Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có của Nhật Kim Anh và chồng trước khi ly hôn (Hình 8).

Tuy nhiên, 2 năm gần đây, khi nữ diễn viên "Long thành cầm giả ca" quyết định "tái xuát giang hồ", cô thừa nhận hôn nhân có chút không viên mãn.

Trên báo Gia đình và Xã hội, Nhật Kim Anh từng phân trần: "Đúng vậy, rất khó để giữ được hôn nhân. Tôi cũng không biết làm sao nữa, cứ giữ được hôn nhân ngày nào hay ngày đó. Công việc của tôi chủ yếu ở TP.HCM nhưng nhà chồng ở Cần Thơ vì thế tranh thủ lúc nào rảnh rỗi thì sẽ chạy về với con".

"Trước khi đám cưới, theo tôi đến phim trường, chứng kiến tôi quay cảnh chạy chân trần trên đồi nhiều lần khiến bàn chân rớm máu, anh phải thốt lên: "Không ngờ em làm được những điều như vậy". Có nghĩa là anh ấy chấp nhận và hiểu công việc của tôi. Nhưng khi kết hôn, đôi khi tôi đi nhiều quá thì anh cũng phản ứng, không chấp nhận. Chẳng hạn, vào dịp Tết, tôi chỉ dành một ngày cho gia đình, còn lại đều đi diễn, anh không đồng ý đi như vậy. Tuy nhiên show diễn đã nhận, tôi không thể tùy tiện hủy bỏ. Do đó, tôi và anh gây lộn với nhau nhiều lần. Có khi cả tháng vợ chồng tôi không nói chuyện, không đăng hình chung trên mạng xã hội. Cả hai chỉ nói chuyện về con cái hoặc có việc cần thiết", Nhật Kim Anh chia sẻ thêm.

Từ cuối năm 2017, ca sĩ không còn xuất hiện cùng ông xã trong các sự kiện, đỉnh điểm của vụ việc là chuyện nữ ca sĩ "Lâu đài cát"  để public chế độ độc thân trên trang cá nhân.

Nhật Kim Anh từ chối chia sẻ thêm thông tin vì lý do sức khoẻ đang không tốt, chỉ tiết lộ cuộc sống hôn nhân từ lâu đã không hạnh phúc nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến con trai nên nữ ca sĩ đã im lặng trong suốt thời gian qua. Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã quá sức đối với cô.

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, cô sinh năm 1985 tại Thanh Hoá. Năm 13 tuổi, Nhật Kim Anh chuyển lên TP.HCM và được giáo viên thanh nhạc Đỗ Anh đào tạo âm nhạc từ đó.

Sau này, ngoài vai trò ca sĩ, Nhật Kim Anh tham gia các phim: Long thành cầm giả ca, Gieo gió, 39 độ yêu, Cạm bẫy - hơi thở của qủy,...

Ngôi sao - Những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có của Nhật Kim Anh và chồng trước khi ly hôn (Hình 9).

Với Long Thành cầm giả ca, Nhật Kim Anh mang về cho mình giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim quốc tế Hà Nội năm 2010.

Về sau bén duyên với kinh doanh, Nhật Kim Anh chứng tỏ năng lực của mình là bà chủ mát tay, trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, Nhật Kim Anh hào phóng lì xì nhân viên bằng vàng ròng.

Mới đây, cô mua biệt thự rộng 200m2 tại một khu dân cư cao cấp ở Bình Chánh, TP.HCM. Riêng hồ cá, cô đầu tư hơn 4 tỷ đồng.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh từng bị tai biến nhẹ khiến mặt cô sưng phù, miệng méo và liệt nửa người.

Minh Anh (tổng hợp)

Nhật Kim Anh xác nhận đã ly hôn chồng sau 5 năm chung sống

Chủ nhật, 02/06/2019 | 08:38
Sau 2 năm vướng tin đồn hôn nhân rạn nứt, lần đầu nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã lên tiếng xác nhận tin đồn ly hôn với ông xã Bửu Lộc.

Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh chơi trội khi lì xì mọi người bằng vàng ròng

Chủ nhật, 17/02/2019 | 14:57
Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh quả là những nghệ sĩ "chịu chơi" khi bỏ vài trăm triệu đồng mua vàng để lì xì mọi người.

Bị tố “ngủ với tất cả đàn ông showbiz", Nhật Kim Anh đến tận nhà anti fan giải quyết

Thứ 5, 18/01/2018 | 14:53
Cách xử lý vụ việc quyết liệt, có tình có lý của Nhật Kim Anh đã được nhiều người đánh giá cao.

Ra mắt phim 18+, Nhật Kim Anh diện váy khoét ngực sâu gợi cảm khó cưỡng

Thứ 7, 06/01/2018 | 16:00
Xuất hiện tại sự kiện, Nhật Kim Anh diện váy chiếc váy đen cổ chữ V “sâu ngùn ngàn”. Nữ diễn viên khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá đỗi gợi cảm.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.