Những phát ngôn gây nhiều ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng

Những phát ngôn gây nhiều ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 5, 25/04/2019 | 16:11
0
Được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt” và sở hữu lượng fan khủng nhất showbiz, nhưng Mr. Đàm cũng không tránh khỏi những thị phi vây bủa. Bên cạnh đó, cũng có không ít ồn ào do chính phát ngôn và hành động của nam ca sĩ gây ra.

Là một trong những giọng ca kỳ cựu của showbiz, Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ đắt show, nhận mức cát-xê hàng đầu làng giải trí Việt, đồng thời có được sự theo dõi của khán giả ở nhiều lứa tuổi.

Tuy nhiên, Mr. Đàm từng không ít lần khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi chia sẻ những phát ngôn “động chạm” đến đồng nghiệp, thậm chí cả các bậc tiền bối lão làng.

Ngôi sao - Những phát ngôn gây nhiều ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Những phát ngôn “gây bão”

Năm 2013, trong một bài phỏng vấn, cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã đề cập đến việc Đàm Vĩnh Hưng chỉ là ca sĩ hát lót hạng C chứ không được vào hàng ca sĩ chính của phòng trà; hay Đàm Vĩnh Hưng không là ca sĩ đúng nghĩa, đừng hát nhạc của mình. Nam ca sĩ đã phản ứng trên cả truyền thông lẫn trang cá nhân, thậm chí còn ám chỉ cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "ngụy quân tử".

Ngôi sao - Những phát ngôn gây nhiều ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 2).

Vụ lùm xùm chính thức khép lại khi anh tự tìm đến nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nói lời xin lỗi.

Năm 2015, trong cuộc giành "gà cưng" với ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những phát ngôn sốc được coi là hăm dọa đồng nghiệp: "Để anh nói một lần nữa cho chú biết! Chú đã chọn nhầm người để giở trò dơ bẩn Quang Lê ạ! Anh không sợ ai mà phải lảng tránh! Anh tuyên bố đối đầu với chú là anh sẽ đối đầu! Không cần phải mập mờ hay giả vờ giống như chú!".

Năm 2018, kể từ khi ra mắt MV Hello, Mr. Đàm đã tuyên bố sốc: “Không thiếu tiền thuê người cày view, chấp hết nghệ sĩ trẻ”.

Bên cạnh đó, “ông hoàng nhạc Việt” còn gây chú ý khi mạnh tay chi gần 1,5 tỷ đồng cho những trang phục hàng hiệu đắt tiền, mời dàn sao nổi tiếng góp mặt trong MV cùng ê-kíp quay lên đến gần 100 người.

Không chỉ gây sốc về khoản chịu chi, Mr. Đàm cũng không ngại lấn sân nhạc trẻ, vừa hát vừa nhảy không thua kém các nghệ sĩ đàn em.

Ngôi sao - Những phát ngôn gây nhiều ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 3).

Mr. Đàm gây chú ý với MV trị giá tiền tỷ.

Tuy vậy, hình ảnh của Mr. Đàm trong ca khúc mới vẫn vấp phải ý kiến trái chiều từ khán giả. Một nhóm bạn trẻ còn làm cả video clip reaction (một dạng clip quay lại phản ứng của người xem) cho MV này và liên tục chê bai “ông hoàng nhạc Việt”.

Ngoài việc cho rằng anh không hợp “cưa sừng làm nghé” như ca sĩ trẻ, những bạn trẻ này còn cho rằng phong cách ăn diện của nam ca sĩ “dị hợm”, “mặc toàn hàng hiệu xa rời công chúng”.

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng đáp trả và không ngần ngại chỉ trích những kẻ chê bai mình là “láo lếu, ngông cuồng”.

Ngôi sao - Những phát ngôn gây nhiều ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 4).

Hình ảnh trang phục trong MV Hello của Mr. Đàm.

Ngoài việc tỏ ra không hài lòng với cách gọi trổng Mr. Đàm của nhóm bạn trẻ này, dù anh lớn hơn họ rất nhiều tuổi, nam ca sĩ còn lên tiếng phản pháo về khoản thời trang bị chê là dị hợm của mình.

“Con nít con nôi, mới có bây lớn mà bày đặt lên giọng như mình am hiểu lắm, kiến thức thì kém mà cứ thích chứng minh. Chú thách con tìm ra được bộ nào dị hợm của chú. Mặc đồ hiệu mà con gọi là trang phục xa rời công chúng?

Chú có tiền thì chú mới mua được đồ hiệu con nhé, không giống với bộ đồ y như cái giẻ lau mà các con đang mặc”, nam ca sĩ bức xúc bày tỏ.

 

Ngôi sao - Những phát ngôn gây nhiều ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 5).

Hình ảnh được tài khoản Lê Hoài Anh chia sẻ.

Cách đây ít ngày, tài khoản Lê Hoài A. chia sẻ bức ảnh chụp "ông hoàng nhạc Việt" cùng một nhóm người với chú thích: "Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?".

Đáng chú ý, bức hình có ông Nguyễn Hữu Linh - người vừa bị cơ quan công an quận 4 (TP.HCM) ra quyết định khởi tố trong vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy.

Sau đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết một dòng trạng thái "phản pháo", cho rằng người này ám chỉ anh thân thiết với ông Linh, yêu cầu phải xóa bài trong 24 giờ nếu không sẽ "xử".

"Một ngày tôi chụp không biết bao nhiêu tấm hình với họ… Các buổi biểu diễn, event, tiệc cưới, sinh nhật, đám ma, sinh nhật, đầy tháng… ai cũng kéo tôi chụp hình hết bàn này đến bàn khác! Không lẽ trước khi chụp tôi phải hỏi và bắt họ tuyên thệ: Không sàm sỡ, không buôn lậu, không giật chồng người khác,...", nam ca sĩ viết.

Sau khi Lê Hoài A. xóa bài đăng và bức ảnh kia, "ông hoàng nhạc Việt" tiếp tục tỏ ra bức xúc: "Game gì mà kết đoản hậu vậy trời? Chưa được một tiếng. Muốn thử phép thuật thì cho thử...".

Trước loạt status gay gắt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhiều dân mạng bày tỏ sự bức xúc, cho rằng anh là người của công chúng, có sức ảnh hưởng nhưng lại ăn nói không chuẩn mực.

Ngôi sao - Những phát ngôn gây nhiều ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 6).

"Ông hoàng nhạc Việt" phản ứng gay gắt trước bài đăng của Facebook Lê Hoài Anh. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài những phát ngôn Mr. Đàm còn có những hành động gây sốc

Ngôi sao - Những phát ngôn gây nhiều ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 7).

Ký tên lên ngực fan nữ.

Trên mạng xã hội, một hình ảnh hậu trường của buổi diễn tiết lộ khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng ký tên lên ngực một fan nữ đang ăn mặc gợi cảm. Sau đó, "ông hoàng nhạc Việt" không ngại hôn lên má fan nữ này. Đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Fan của tui là phải như vậy nè! Tui ký mà tui còn run tay nữa đó". Hành động này của anh bị cho là phản cảm, tuy nhiên Mr Đàm giải thích rằng chỉ ký tên chứ không động chạm vào.

Một số ý kiến cho rằng đó là hành động phản cảm, trong khi khán giả của anh lại bênh vực cho rằng, thần tượng của mình làm như vậy là để chiều lòng người hâm mộ.

Ngôi sao - Những phát ngôn gây nhiều ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng (Hình 8).

Hôn nhà sư trong đêm nhạc từ thiện.

Trong một đêm nhạc quyên góp, đấu giá từ thiện, Mr. Đàm đấu giá một chai rượu quý và hứa hẹn sẽ tặng một nụ hôn cho vị khách nào mua chai rượu này. Kết quả đêm đấu giá, chai rượu thuộc về một vị sư thầy và ông đã yêu cầu Mr. Đàm thực hiện lời hứa. Nam ca sĩ không ngần ngại hôn sư thầy này thay lời cảm ơn vì đã đến ủng hộ chương trình. Nụ hôn đã khiến Mr. Đàm bị chỉ trích dữ dội sau đó vì đã làm mất đi ít nhiều ý nghĩa của chương trình.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/4: Đàm Vĩnh Hưng nổi giận vì bức ảnh bị cho thân thiết với ông Nguyễn Hữu Linh

Thứ 5, 25/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/4: Lâm Khánh Chi hạnh phúc khoe ảnh chồng bế con trai, lần đầu lộ rõ gương mặt đáng yêu của quý tử, Khen 'vợ yêu xinh quá', Cường Đô La nhận câu trả lời phũ từ Đàm Thu Trang, Chi Pu lần đầu "mạo hiểm" với dòng nhạc ballad và nhận được phản ứng thế này của fan…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/4: Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 7, 20/04/2019 | 06:33
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/4: Hoa hậu Kỳ Duyên đã "tỏ tình" cực ngọt ngào với Minh Triệu vào đúng ngày sinh nhật; Tác phẩm mới của Lý Hải bị chê tơi tả, Minh Hà nói một câu khiến ai cũng phải suy ngẫm; Trấn Thành tiết lộ sắp có con với Hari Won…

Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi ghét nhất là ăn mòn vinh quang cũ"

Thứ 2, 01/04/2019 | 19:00
"Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ về kỷ niệm khi đi diễn bằng xe ôm cũng như những điều rất bình dân sau ánh hào quang sân khấu của mình.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.