Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa'

Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa'

Thứ 4, 01/05/2013 | 09:26
0
Đối với nhiều quý ông, thời gian ân ái luôn là một mối bận tâm lớn và các hãng sản xuất bao cao su đã rất khéo léo lợi dụng tâm lý này.

Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa'

Trong quảng cáo của Olla tại Brazil, đội quân tinh binh đang cực kỳ kiên nhẫn và bày đủ mọi trò trong khi chờ được giải phóng. Bạn có thể thấy chúng cắm trại đi ngủ, chơi bài, dạo nhạc... với thái độ chả có gì là vội vã.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 2).
Còn với Zensex, nhóm các anh chàng tinh binh này còn bận chơi xếp mô hình trong khi chiến sự đang diễn ra cực kỳ ác liệt.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 3).
Bạn muốn có thêm phút bù giờ? Hãy tìm đến với Durex. Có lẽ 4 phút là khoảng thời gian đủ cho bạn làm nên rất nhiều chuyện.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 4).
Có một lý thuyết cho rằng quan hệ với những cô nàng nóng bỏng sẽ khiến bạn khó kiềm chế hơn. Vậy nên Durex đã minh họa tính năng kéo dài thời gian ân ái của mình thông qua chiếc gối in hình một phụ nữ xấu xí.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 5).
Tương tự, quảng cáo này cũng nằm trong chiến dịch nói trên ở New Zealand. Chắc hẳn cảm xúc sẽ không dễ dàng vượt quá mức kiểm soát của bạn khi nhìn thấy người phụ nữ xấu xí này.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 6).
Và còn tệ hơn (hiệu quả hơn) nữa khi đó là một chàng trai.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 7).
Còn trong quảng cáo của LoveMachine, bạn như đang giải một trò sudoku khó nhằn khi hành sự. Có lẽ chỉ khi công việc nói trên hoàn thành bạn mới được nghỉ ngơi.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 8).
Nếu ai đó muốn ghi lại khoảnh khắc ân ái khi dùng Durex, họ sẽ cần tới 12 cuốn băng thế này.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 9).
Đơn giản nhưng thông minh là những gì người ta nói về quảng cáo thuốc nổ chậm của Hansaplast.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 10).
Với chiếc đinh ốc có chiều dài ren lớn như thế này, bạn sẽ mất nhiều thời gian để đưa nó đến đích.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 11).
Sử dụng sản phẩm của Hansaplast ngoài bãi biển có thể sẽ khiến các cô nàng vỡ mộng tắm nắng khi có những vị trí mà ánh mặt trời chẳng thể chạm đến trong khoảng thời gian rất dài.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 12).
Đây là quảng cáo của Durex trong dịp "ngày tận thế" (21/12/2012). "Nếu sự kết thúc không đến quá nhanh, bạn cũng không nên như vậy".
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 13).
Bạn đến sớm ư? Câu hỏi đầy tính cảm thông của Durex dành cho những người khó duy trì thời gian ân ái. Hình ảnh một anh chàng vỗ tay ngay cả khi buổi diễn chưa bắt đầu là rất thú vị.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 14).
Đây cũng là một quảng cáo nằm trong Series nói trên. Chai nước văng tung tóe là một chi tiết rất dễ gây hiểu nhầm trong khung cảnh này.
Tiêu dùng & Dư luận - Những quảng cáo hài hước về 'áo mưa' (Hình 15).
Tương tự, anh chàng chơi Guitar này đang trở nên quá phấn khích. Không chỉ thời gian còn quá sớm mà dụng cụ cũng chưa sẵn sàng nữa.
Theo Infonet

'Ôm hận' vì mua hàng qua quảng cáo truyền hình

Thứ 4, 17/04/2013 | 15:02
Tin vào các sản phẩm được quảng cáo bằng hình ảnh sinh động và những "lời có cánh" trên truyền hình, nhiều người tiêu dùng đã rơi vào tình trạng khóc dở, mếu dở khi mua phải hàng hoá kém chất lượng mà không biết kêu ai

2.000 USD cho một lần thuê bác sĩ... quảng cáo sữa

Thứ 2, 15/04/2013 | 13:45
Hầu như hội thảo nào về thực phẩm cũng có mời các bác sĩ tham dự. Để mời được một bác sĩ hạng thường tham gia phải tốn từ 3-5 triệu đồng. Nếu muốn có sự xuất hiện của giáo sư đầu ngành thì con số này phải gấp đôi.

Những quảng cáo kinh dị nhất thế giới

Thứ 6, 05/04/2013 | 09:41
Mặc dù một vài trong số chúng thực sự sáng tạo nhưng lời khuyên là đừng ăn uống gì khi bạn xem những quảng cáo này.

Các thương hiệu lớn và những quảng cáo 'ồn ào' nhất

Thứ 4, 27/03/2013 | 13:58
Ford, KIA, Pepsi, Burger King... đều có những quảng cáo với hình ảnh phản cảm, hoặc thông điệp sai lầm như "ích kỷ không tội lỗi" của Mentos.
Cùng chuyên mục

Du lịch Huế "bội thu" dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:32
Số lượng khách du lịch đến Huế trong dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cao hơn dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Mở “đường lớn” cho xe điện phát triển

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Thời của xe điện đang tới và Việt Nam không đứng ngoài lề trong cuộc cách mạng về giao thông xanh này. Cần sớm có chính sách thúc đẩy để không bị "chậm chân".

5 ngày nghỉ lễ, doanh thu của du lịch Đà Nẵng đạt khoảng 1.336 tỷ đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:16
Do thời tiết nắng nóng, nhiều du khách đã dịch chuyển lịch trình khi đến thành phố Đà Nẵng và họ bất ngờ với những trải nghiệm mới.

Giá xăng E5RON92 giảm 8 đồng/lít sau kỳ nghỉ lễ

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:08
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (2/5).

Du lịch Quảng Ninh và Hải Phòng “thắng lớn” dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:20
Thế mạnh du lịch biển giúp du khách ùn ùn kéo đến Quảng Ninh và Hải Phòng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, vượt xa kỳ vọng của 2 địa phương về cả số lượng lẫn doanh thu.
     
Nổi bật trong ngày

Du lịch Quảng Ninh và Hải Phòng “thắng lớn” dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:20
Thế mạnh du lịch biển giúp du khách ùn ùn kéo đến Quảng Ninh và Hải Phòng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, vượt xa kỳ vọng của 2 địa phương về cả số lượng lẫn doanh thu.

5 ngày nghỉ lễ, doanh thu của du lịch Đà Nẵng đạt khoảng 1.336 tỷ đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:16
Do thời tiết nắng nóng, nhiều du khách đã dịch chuyển lịch trình khi đến thành phố Đà Nẵng và họ bất ngờ với những trải nghiệm mới.

Kiên Giang: Đón hơn 270 ngàn du khách dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:20
Theo thống kê trong 5 ngày nghỉ lễ, tỉnh Kiên Giang ước đón 272.547 lượt khách, tăng 2,9% so với cùng kỳ.

Mở “đường lớn” cho xe điện phát triển

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Thời của xe điện đang tới và Việt Nam không đứng ngoài lề trong cuộc cách mạng về giao thông xanh này. Cần sớm có chính sách thúc đẩy để không bị "chậm chân".

Du lịch Huế "bội thu" dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:32
Số lượng khách du lịch đến Huế trong dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cao hơn dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.