Những tình tiết gây sốc

Những tình tiết gây sốc "không ai ngờ" của Dương Mịch và Lưu Khải Uy hậu ly hôn

Thứ 3, 01/01/2019 | 14:00
0
Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã hé lộ những tình tiết gây sốc về mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy hậu ly hôn.

Vào cuối năm 2018, công ty của Dương Mịch đã bất ngờ tuyên bố về vụ ly hôn của cô và Lưu Khải Uy. Trong thông báo, công ty cho biết Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay trong hòa bình, cùng chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp.

Ngôi sao - Những tình tiết gây sốc 'không ai ngờ' của Dương Mịch và Lưu Khải Uy hậu ly hôn

Hậu ly hôn, bé Tiểu Gạo Nếp sẽ do ông bà nội và Lưu Khải Uy chăm sóc. Tiểu Gạo Nếp sẽ tiếp tục học tập và sinh hoạt tại Hong Kong chứ không về Bắc Kinh (quê ngoại).

Ngôi sao - Những tình tiết gây sốc 'không ai ngờ' của Dương Mịch và Lưu Khải Uy hậu ly hôn (Hình 2).

Lưu Khải Uy đưa con gái đi du lịch sau khi ly hôn với Dương Mịch.

Kể từ khi công bố yêu nhau vào năm 2012, Dương Mịch và Lưu Khải Uy luôn là một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất Hoa ngữ.

Thế nhưng, sau khi kết hôn, người ta lại rất hiếm thấy khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Ngay sau tin chia tay, truyền thông Hong Kong đăng tải một số bài viết cho hay trong 3 năm Dương Mịch chỉ gặp con gái 37 ngày, trung bình hơn 10 ngày/năm.

Toàn bộ sinh hoạt của Tiểu Gạo Nếp do một tay ông bà nội lo lắng chăm sóc tại Hong Kong.

Sau khi thông tin này sau khi đăng tải, Dương Mịch đã hứng chịu không ít "điều qua tiếng lại" từ dư luận. Người ta cho rằng Dương Mịch không phải là người mẹ tốt khi đã bỏ bê con gái trong những năm tháng đầu đời.

Tuy nhiên, quá bức xúc trước những lời buộc tội vô căn cứ, trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, Dương Mịch từng chia sẻ rằng cô thường xuyên di chuyển giữa Hong Kong và Bắc Kinh.

Ngôi sao - Những tình tiết gây sốc 'không ai ngờ' của Dương Mịch và Lưu Khải Uy hậu ly hôn (Hình 3).

Truyền thông đang sai lầm khi đổ hết tội lỗi lên Dương Mịch?

Nếu không có lịch trình cô sẽ ngay lập tức bay về Hong Kong với con gái và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của con.

Khi về Hong Kong, dù khoảng thời gian nghỉ ngơi không có nhưng Dương Mịch luôn dậy vào lúc 6h sáng để trực tiếp đưa con gái đi học, sau đó dành hết quỹ thời gian của mình để dành cho con.

Ngôi sao - Những tình tiết gây sốc 'không ai ngờ' của Dương Mịch và Lưu Khải Uy hậu ly hôn (Hình 4).

Lần hiếm hoi Dương Mịch được truyền thông bắt gặp đưa con đi học.

Cô ấm ức kể: "Sinh bằng phương pháp tự nhiên không được, tôi phải chuyển sang đẻ mổ. Người đau đến chết đi sống lại là tôi, đưa con gái Tiểu Gạo Nếp trốn tránh ống kính máy quay cũng là tôi, năm lần bảy lượt về nhà thăm Tiểu Gạo Nếp mà không một ai hay biết cũng là tôi, không đem chuyện của con gái ra để kể lể với bên ngoài để lôi kéo sự chú ý cũng là tôi. Mong các người - những ai không hiểu chuyện đừng tung tin đồn nhảm, đừng nói những điều không đúng sự thật nữa. Tôi không khoe không có nghĩa tôi không yêu con gái của tôi. Tôi mải mê với công việc không có nghĩa 365 ngày ngày nào cũng chỉ có công việc".

Dương Mịch cũng tiết lộ, trong điện thoại của cô thay vì lưu ảnh bản thân thì hầu hết là ảnh của Tiểu Gạo Nếp nhưng cô chỉ ngắm một mình thay vì đăng tải trên mạng xã hội.

4 năm chung sống, 2 năm tìm hiểu không thể cứu vãn nổi cuộc sống hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy - cặp đôi được đánh giá đẹp nhất nhì làng giải trí Trung Quốc.

Ngôi sao - Những tình tiết gây sốc 'không ai ngờ' của Dương Mịch và Lưu Khải Uy hậu ly hôn (Hình 5).

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng đây là một cái kết được đoán trước bởi trước đó có quá nhiều dấu hiệu chứng tỏ cả hai đang trong mối quan hệ "lạnh lẽo như người dưng".

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Dương Mịch đã vội vàng quay lại với hoạt động trong làng giải trí.

Song vì quá ham mê công việc và thường xuyên vắng nhà của Dương Mịch đã khiến tình cảm giữa cô và Lưu Khải Uy rạn nứt.

Năm 2016, tin đồn hôn nhân rạn nứt giữa họ thực sự "bùng phát" đặc biệt là khi Khải Uy bị tố ngoại tình với bạn diễn Vương Âu.

Trong khi đó, Dương Mịch bị chỉ trích là người phụ nữ ham mê sự nghiệp và tham vọng, bỏ bê con gái cho bà nội.

Hình tượng người mẹ tham công tiếc việc, bỏ rơi con gái tại Hong Kong khiến Dương Mịch càng phải nhận nhiều chỉ trích.

Ngôi sao - Những tình tiết gây sốc 'không ai ngờ' của Dương Mịch và Lưu Khải Uy hậu ly hôn (Hình 6).

Hình ảnh hiếm hoi của Dương Mịch bên cạnh chồng và con gái.

Đỉnh điểm của sự việc khi ông Lưu Đan – bố chồng Dương Mịch lên tiếng nói con dâu ít khi về thăm con gái và gia đình, thậm chí không có mặt trong tiệc sinh nhật của con.

Nhiều người ác ý nói rằng bé Tiểu Gạo nếp không biết mẹ của mình là ai.

Sau thời gian dài mệt mỏi, cả hai quyết định "buông tha" cho nhau và trở thành những người độc thân hạnh phúc.

Mặc dù hôn nhân là vấn đề giữa hai người, nhưng những nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi Uy - Mịch vẫn còn là dấu hỏi đối với làng giải trí.

Một trang mạng Trung Quốc đã hé lộ toàn bộ sự thật về câu chuyện hôn nhân của cặp đôi một thời này.

Được biết nguyên nhân của vụ ly hôn này liên quan đến vấn đề truy thu thuế của Dương Mịch.

Dương Mịch sở hữu 7 công ty. Trong năm 2017, Dương Mịch và Lưu Khải Uy kiếm được 275 triệu NDT (930 tỷ VNĐ). Tại thời điểm đó, nữ diễn viên đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng Forbes Trung Quốc.

Sau bê bối của Phạm Gia, cục Thuế Trung Quốc ráo riết truy lùng các sao có nghi vấn về trốn thuế, Trong số danh sách "đen" được công bố, Dương Mịch bị gọi tên, bởi với khoản thuế chưa đóng, cô còn bị nộp phạt 500 triệu NDT (tương đương 1668 tỷ đồng).

Bởi vậy, Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn để làm rõ về khoản nộp phạt trên sẽ thuộc về ai.

Ngôi sao - Những tình tiết gây sốc 'không ai ngờ' của Dương Mịch và Lưu Khải Uy hậu ly hôn (Hình 7).

Tuy nhiên, có một thông tin khác tiết lộ, Dương Mịch và Lưu Khải Uy sở dĩ giấu kín chuyện ly hôn là vì lợi ích của công ty Gia Hành.

Theo Baidu, công ty Gia Hành của Dương Mịch đã bị thu mua với giá 225 triệu NDT (761 tỷ VNĐ), tuy nhiên phía thu mua yêu cầu 2 điều kiện trong đó Dương Mịch phải tiếp tục làm chủ Gia Hành trong thời gian 3 năm để hoàn thành hơn 1.400 tỷ tiền lãi ròng đồng thời không được ly hôn để đảm bảo uy tín và tránh gây sụt giảm cổ phiếu công ty trên sàn chứng khoán.

Bởi vậy, tuy ly hôn đã lâu nhưng mới đây Lưu Khải Uy và Dương Mịch mới công khai trên truyền thông.

Tuy nhiên theo Infeng, nguyên nhân chủ yếu của cuộc đổ vỡ này thuộc về phía Dương Mịch, bởi trước đó cô có quan hệ tình cảm với một diễn viên trẻ X và bị ghi lại bằng hình ảnh.

Nên việc chia tay với Lưu Khải Uy chỉ là một lý do để hợp thức hóa mối quan hệ khác mà không bị ảnh hưởng đến danh tiếng của "Phù Dao Hoàng hậu".

Song tất cả chỉ là những nghi vấn, dù đáp án có ra sao thì sự đổ vỡ của một cuộc hôn nhân không bao giờ có thể cứu vãn nổi!

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

Bí mật showbiz: Sốc trước thông tin về tình mới của Dương Mịch

Thứ 6, 28/12/2018 | 13:30
Tình mới của Dương Mịch chính là Tạ Đình Phong; Vương Tư Thông không theo đuổi Dương Mịch; Trịnh Gia Dĩnh "thưởng nóng" bà xã biệt thự trăm tỷ vì mang thai quý tử; Miley Cyrus xác nhận kết hôn với Liam Hemsworth; Bố mẹ Hồ Ngọc Hà gặp gia đình Kim Lý bàn chuyện lớn? Khánh Đơn đăng kí kết hôn sau khi chia tay Lương Bích Hữu là những bí mật được bật mí.

Chân dung “người thứ ba” bị đồn gây đổ vỡ hôn nhân của Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Thứ 3, 25/12/2018 | 08:00
Lý do tại sao Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn đang là chủ đề xôn xao mạng xã hội. “Người thứ ba” phá vỡ hạnh phúc gia đình của đôi trai tài gái sắc này thực sự là ai?

Dương Mịch - Lưu Khải Uy: "Diễn đến một màn như hôm nay cũng đủ khiến người khác thổn thức rồi"

Thứ 2, 24/12/2018 | 14:15
4 năm chung sống, 2 năm tìm hiểu không thể cứu vãn nổi cuộc sống hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy - cặp đôi được đánh giá đẹp nhất nhì làng giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng đây là một cái kết được đoán trước bởi trước đó có quá nhiều dấu hiệu chứng tỏ cả hai đang trong mối quan hệ "lạnh lẽo như người dưng". Sau thời gian dài mệt mỏi, cả hai quyết định "buông tha" cho nhau và trở thành những người độc thân hạnh phúc.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

Bản tin 1/5: Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Các khối ngành quân đội thêm hai phương thức xét tuyển năm 2024; Rủ nhau đi tắm "biển trên núi", 3 nạn nhân đuối nước thương tâm...

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.