Những vụ án hiếp dâm bị tử hình chấn động dư luận

Những vụ án hiếp dâm bị tử hình chấn động dư luận

Thứ 5, 17/01/2013 | 12:16
0
Tổng hợp những vụ hiếp dâm bị tuyên án tử hình gây chấn động trong thời gian qua.

> Sáng 17/1, đề nghị tử hình nam thanh niên giết chị hiếp em

Bảo vệ hiếp dâm nữ thông dịch viên: Tử hình

Hồi tháng 7, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM đã bác kháng cáo xin giảm án và tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Trần Vương Nhật Tân (SN 1991, ngụ Bình Dương) về hai tội giết người và hiếp dâm.

Pháp luật - Những vụ án hiếp dâm bị tử hình chấn động dư luận

Bị án án tử hình Vương Nhật Tân

Theo án sơ thẩm, bị cáo Tân là tổ trưởng tổ bảo vệ làm nhiệm vụ sắp xếp lịch trực, điều động quân số và báo cáo tình hình an ninh cho một công ty có trụ sở tại huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Khoảng 2 giờ ngày 16-2, Tân đến công ty kiểm tra tình hình an ninh. Khi đi ngang phòng nữ thông dịch viên L.T.V. (SN1974, ngụ quận 1-TPHCM) thì phát hiện chị V. đang ngủ trong phòng nên dùng hung khí cạy bung khóa.

Sau đó, Tân đến dùng tay bóp cổ đến khi chị V. bất động rồi hiếp dâm nạn nhân. Sau khi thỏa mãn, Tân còn giết chết nạn nhân để bịt đầu mối.

Biết khó thoát, sáng hôm sau kẻ sát nhân đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

HĐXX phúc thẩm nhận định mặc dù bị cáo Tân có nhiều tình tiết giảm nhẹ nhưng với hành vi thực hiện cùng lúc hai tội ác đặc biệt nghiêm trọng nên cần phải cách ly vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội.

Bố hiếp dâm 3 con gái: Tử hình

Trong phiên tòa sơ thẩm vào ngày 22/5/2009, TAND tỉnh Đắk Nông đã tuyên phạt Võ Phan Hùng (42 tuổi, trú tại thôn Đức An, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) án tử hình về tội hiếp dâm trẻ em. TAND tối cao tại Đà Nẵng đã y án sơ thẩm của TAND tỉnh Đắk Nông.

> Những vụ cưỡng hiếp trẻ em gây chấn động công chúng

Theo cáo trạng, Võ Phan Hùng kết hôn cùng chị Nguyễn Thị Cảnh vào năm 1993 và giữa 2 người đã có 4 con gái là: Võ Thị Ngọc Yến (16 tuổi), Võ Thị Ngọc Ánh (11 tuổi), Võ Thị Ngọc Bích (8 tuổi) và Võ Thị Ngọc Ly (8 tuổi).

Vào khoảng giữa tháng 10/2009, thấy cháu Yến có vẻ buồn, không thích tiếp xúc với ai và có ý định tự tử, chị Cảnh gặng hỏi thì Yến nói đã bị bố hiếp dâm nhiều lần. Chị Cảnh vô cùng đau đớn khi biết chồng mình còn hãm hiếp cả cháu Ánh và Bích. Ngày 30/10/2009, chị Cảnh đã làm đơn tố cáo Hùng với cơ quan công an.

Võ Phan Hùng cũng đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình với cơ quan công an: Từ tháng 7/2007 đến tháng 8/2008, Hùng đã 8 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với chính 3 con gái ruột của mình (khi đó các cháu đều chưa đến 13 tuổi). Hùng đã cấm các con là không được nói cho ai biết, nếu không sẽ bị giết chết.

Bị án Hùng đã bị thi hành án tử hình vào cuối năm 2010.

Họa sỹ hiếp 18 nữ sinh: Tử hình

Một họa sỹ ở tỉnh An Huy, phía Đông Trung Quốc vừa bị kết án tử hình vì hiếp dâm 18 nữ sinh.

Tòa án nhân dân Chuzhou cho biết, trong thời gian từ năm 2005 đến tháng 5/2011, bị cáo họ Huo đã dùng những tên giả khác nhau để tham gia dịch vụ nhắn tin trên mạng xã hội QQ và kết bạn với hàng chục nữ sinh.

Huo đã gửi cho những cô gái này nhiều câu chuyện và hình ảnh có nội dung khiêu dâm rồi dụ dỗ họ tham gia chat sex. Ngoài ra, Huo còn dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để ghép mặt của những nữ sinh này vào những bức hình khỏa thân của những người khác và đe dọa sẽ công khai những bức ảnh này trên internet. Tiếp sau đó, Huo buộc các nạn nhân đến gặp hắn ta tại nhiều khách sạn để hiếp dâm.

Họa sỹ đồi bại cũng đã ghi lại cảnh ân ái với một số nạn nhân để dùng các đoạn băng này tống tiền họ. Chưa hết, theo kết quả điều tra của cảnh sát, Huo cũng đã tấn công tình dục một số cô gái đến học vẽ tại phòng tranh riêng của hắn ta.

Tòa án cho biết, Huo đã hiếp dâm 23 nữ giới tổng cộng 28 lần. Tòa cho thấy có một sự nguy hiểm đối với xã hội nên đã đưa ra một hình phạt nghiêm khắc đối với bị cáo này.

Bảo vệ quán ăn hiếp dâm nữ nhân viên tiếp tân: Tử hình

Sáng 7-1-2013, TAND tối cao tại TPHCM xử vụ án “giết người” và “hiếp dâm” của bị cáo Ngô Phụng Hiệp (SN 1988, ngụ xã Tây Yên, huyện An Biên, tỉnh An Giang, tổ trưởng bảo vệ quán ăn G.L). Hiệp quen cô Bùi Thị Ngọc Thảo (18 tuổi, ngụ Xuân Lộc, Đồng Nai, nhân viên tiếp tân của quán ăn V.C ở P15QTB) qua mạng. Hiệp rủ Thảo đi chơi, cô đồng ý. Lúc 19 giờ ngày 13-9-2010, Hiệp cùng bạn uống rượu, sau đó đưa Thảo ra quán G.L tại bờ sông Sài Gòn. Trong lúc tâm sự, Hiệp nghi ngờ Thảo có bạn trai khác nên cưỡng hiếp. Thảo chống cự bị Hiệp lấy dao đâm chết rồi thả xác xuống sông. Ngày 15-9-2010, nhân dân ở thị xã Lái Thiêu, Bình Dương phát hiện xác cô gái trên sông Sài Gòn liền báo CA. Qua điều tra, CA bắt được Hiệp.

Ngày 26-6-2012, TAND TPHCM xử tử hình Hiệp hai tội “hiếp dâm” và “giết người”, bị cáo kháng án. Tòa phúc thẩm bác đơn kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm.

> Những cái Tết cuối cùng trong đời tử tù / Liên hệ Luật sư

Hồng Hoa

Tử hình kẻ hiếp giết tình nhân trong chòi lá

Thứ 2, 07/01/2013 | 17:13
Mặc dù đã có vợ con nhưng lợi dụng vẻ bề ngoài điển trai, gã bảo vệ quán cà phê vẫn tìm cách làm quen với nhiều cô gái khác. Trong một lần đưa bạn gái vào chòi lá tâm sự, sau khi hiếp dâm không thành hắn đã ra tay sát hại dã man cô gái rồi thả xác xuống sông.

Một hành động thiện có thể giảm được án tử hình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Thẩm phán Nguyễn Quốc Hội có 27 năm trong ngành tòa án, trong đó có 14 năm làm thẩm phán ở TAND TP Hà Nội. Rất nhiều trẻ vị thành niên đứng trước vành móng ngựa và chính thẩm phán Hội là người nhân danh nhà nước định tội chúng. Nhìn những đôi mắt đen lay láy như ám ảnh và dù xử chúng ở mức án nào ông vẫn thấy rất xót xa.

Tử hình kẻ cuồng sát đâm chém 20 người

Thứ 2, 31/12/2012 | 21:26
Tòa án nhân dân tỉnh Bình Thuận vừa mở phiên tòa xét xử lưu động sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Tiến, 26 tuổi, trú tại Tổ dân phố 27, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận về hành vi giết người.

Án tử hình cho kẻ giết người tình trốn nợ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
(Nguoiduatin.vn ) Hôm nay, 19/04, Tòa án nhân dân TP. Hà Nội đã tuyên án tử hình đối với Vũ Tuấn Linh kẻ đã đang tâm giết người tình để “xù” nợ.
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.