Những yếu tố cần lưu ý khi hút mỡ không phẫu thuật

Những yếu tố cần lưu ý khi hút mỡ không phẫu thuật

Thứ 4, 23/10/2019 | 16:36
0
Địa chỉ, bác sĩ và công nghệ là ba yếu tố quan trọng hàng đầu cần xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định hút mỡ không phẫu thuật

Tiêu thụ thực phẩm không hợp lý, ít vận động, tuổi tác, mang thai và cho con bú, tình trạng stress kéo dài đều có thể là lý do làm gia tăng mỡ thừa bên trong cơ thể. Lâu dần, bụng, đùi hoặc bất kỳ vị trí nào trên cơ thể đều có thể trở thành nơi lý tưởng để tế bào mỡ tích trữ.

Ảnh hưởng đầu tiên mà hầu hết chúng ta có thể nhận thấy đó là vóc dáng mất cân đối, kích thước vòng bụng tăng nhanh, bề mặt da không còn được săn chắc. Nhưng lâu dần mỡ thừa có thể là nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe, với nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp hay tiểu đường cao hơn so với người bình thường. Béo bụng, béo đùi… đều có thể khiến cuộc sống sinh hoạt và công việc bị đảo lộn.

Cần biết - Những yếu tố cần lưu ý khi hút mỡ không phẫu thuật

Béo bụng là “ám ảnh” của nhiều phụ nữ trên thế giới

Mặc dù nhiều người đã ý thức được việc phải kìm hãm nhu cầu ăn uống của mình lại, áp dụng các phương pháp giảm mỡ truyền thống nhưng hầu như vẫn chưa thu lại được kết quả như mong muốn. Vì lý do đó mà nhiều người hiện nay lựa chọn phương pháp hút mỡ không phẫu thuật để giảm mỡ nhanh hơn, an toàn hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ có một số yếu tố mà tất cả chúng ta đều cần lưu ý khi quyết định chọn phương pháp này.

Chọn lựa địa chỉ uy tín

Đặc thù của phương pháp hút mỡ là nội soi, hạn chế cắt rạch ở mức tối đa. Nhưng không vì thế mà xem nhẹ khi có thể tùy ý chọn bất kỳ địa chỉ nào để hút mỡ. Tại Việt Nam, Bộ Y tế đã có quy định rất rõ chỉ bệnh viện mới được cấp phép và đủ điều kiện để hoạt động dịch vụ hút mỡ.

Nếu vội vàng đưa ra quyết định không chính xác, bất kỳ ai cũng có thể gặp nguy hiểm nếu hút mỡ tại những cơ sở hoạt động “chui”, không có giấy phép của cơ quan y tế có thẩm quyền. Do vậy, trước khi đến bất kỳ một địa chỉ nào đó để hút mỡ bạn nên tìm hiểu kỹ, tham khảo những ca hút mỡ an toàn, thành công để có thêm thông tin hữu ích cho bản thân.

Bác sĩ hút mỡ giỏi, giàu kinh nghiệm

Cần biết - Những yếu tố cần lưu ý khi hút mỡ không phẫu thuật (Hình 2).

Bác sĩ trong một ca hút mỡ bụng

Phương pháp hút mỡ không phẫu thuật với sự hỗ trợ của sóng siêu âm giúp dễ loại bỏ lượng mỡ thừa trong một thời gian ngắn, an toàn cao. Tuy nhiên, hút mỡ có đau không, có hiệu quả không lại đòi hỏi vai trò rất quan trọng của người bác sĩ. Bởi chỉ những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu mới có thể hiểu rõ về dịch vụ, xây dựng liệu trình điều trị phù hợp với từng tình trạng của người bệnh.

Bác sĩ trực tiếp hút mỡ không chỉ có kinh nghiệm, vững chuyên môn mà cần có đạo đức nghề nghiệp, tận tâm với từng ca điều trị. Bác sĩ gây mê, hồi sức cần hiểu rõ vai trò của mình, tính toán lượng thuốc được sử dụng, theo sát quá trình điều trị để kịp thời khắc phục khi phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường có thể xảy ra.

Công nghệ hút mỡ ưu việt

Hút mỡ hiện nay sử dụng chủ yếu công nghệ SlimLipo Vaser do Hoa Kỳ sản xuất với sự hỗ trợ của sóng siêu âm. Đây là công nghệ hút mỡ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các công nghệ hút mỡ cũ đốt laser hay cơ học:

  • Hút mỡ nhanh gấp 8 lần
  • Giảm tối thiểu tình trạng bầm tím trên da
  • Giảm mất máu tới trên 70%
  • Hiệu quả nhanh, thời gian nghỉ dưỡng ngắn

Hút mỡ thông qua xung động sóng âm đánh tan mỡ thừa

Đặc biệt, hút mỡ SlimLipo Vaser với đầu hút Smart Ultrasonic sẽ cắt đứt toàn bộ đường dẫn dinh dưỡng của tế bào mỡ, đánh tan hoàn toàn, không bỏ sót lượng mỡ dư thừa. Nên hiệu quả thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, cải thiện cấu trúc da và duy trì kết quả ổn định lâu dài.

Ngoài những yếu tố trên đây, trước khi thực hiện hút mỡ bạn cần chú ý về những khoảng thời gian quan trọng như điều trị, hậu phẫu. Cùng với đó, giai đoạn thăm khám và xét nghiệm trong quy trình hút mỡ rất cần thiết để xác định rõ tình trạng, sức khỏe của người bệnh có đảm bảo trải qua ca điều trị không.

Với công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SlimLipo Vaser tại Đông Á được điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, cùng cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ ưu việt sẽ mang đến sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.

Hệ thống Bệnh viện - Thẩm mỹ viện Đông Á

Trụ sở chính: BVTM Đông Á sỗ 218, Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: Hotline: 0962.77.88.66 - 1900.6499

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Tuấn Anh

Nâng ngực túi Ergonomic có thật sự an toàn?

Thứ 4, 23/10/2019 | 11:54
Túi nâng ngực Nano Chip Ergonomic của hãng Motiva đã và đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao, đây được xem là dòng túi độn cao cấp nhất của Motiva

Bệnh nhân tử vong sau khi nâng ngực, sở Y tế gửi công văn khẩn

Thứ 6, 18/10/2019 | 19:04
Sau hai vụ việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến hai phụ nữ tử vong tại TP.HCM gây xôn xao dư luận thời gian gần đây, sở Y tế TP đã gửi công văn khẩn, yêu cầu bệnh viện ngưng một số kỹ thuật liên quan...

Sốc: Người phụ nữ tử vong sau 5 tiếng phẫu thuật nâng ngực

Thứ 6, 18/10/2019 | 17:02
Khoảng 5 giờ sau khi kết thúc phẫu thuật, bệnh nhân có tình trạng sùi bọt mép sau đó tử vong. Nguyên nhân được xác định ban đầu nghi rơi vào hai khả năng đột tử hoặc sốc thuốc.

Lợi ích của việc mặc áo ngực định hình sau khi nâng ngực

Thứ 3, 15/10/2019 | 12:29
Phẫu thuật nâng ngực là giải pháp hữu hiệu để cải thiện kích cỡ vòng một, mang lại sự căn tròn quyến rũ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả hoàn hảo sau khi nâng ngực, thì chăm hậu phẫu và mặc áo đình hình chính là nguyên nhân then chốt.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.