Lê Thị Nga - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm với Ong Tam Đảo - Honeco

Lê Thị Nga - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm với Ong Tam Đảo - Honeco

Thứ 4, 03/10/2018 | 07:46
0
Công ty TNHH Ong Tam Đảo - Honeco là một trong những công ty hàng đầu về ngành ong chuyên sản xuất và chế biến các sản phẩm về mật ong, sữa ong chúa, phấn hoa…

Mật ong là một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với nhiều công dụng trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Doanh nhân Lê Thị Nga là CEO của Công ty TNHH Ong Tam Đảo – Honeco, người đã đưa thương hiệu mật ong Honeco đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Nhờ vậy, Honeco được đánh giá cao về chất lượng, nhận được nhiều giải thưởng về chất lượng.

Truyền thông - Lê Thị Nga - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm với Ong Tam Đảo - Honeco

Mật ong Honeco nhận được sự tin tưởng từ khách hàng (Ảnh: honeco.com)

Đặc biệt, ngày 22/07/2018, doanh nhân Lê Thị Nga cùng thương hiệu Honeco được vinh danh “Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm” trong buổi lễ Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2018 do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp cùng công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Ô tô Ngọc Minh tổ chức. Buổi lễ tôn vinh những đóng góp của chị cho thương hiệu mật ong Việt Nam, đem những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng.  

Truyền thông - Lê Thị Nga - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm với Ong Tam Đảo - Honeco (Hình 2).

Á hoàng Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh (đầm xanh) trao vương miện Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm cho doanh nhân Lê Thị Nga (áo dài đỏ) nhận danh hiệu

Truyền thông - Lê Thị Nga - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm với Ong Tam Đảo - Honeco (Hình 3).

Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm Lê Thị Nga phát biểu trong buổi lễ Tôn vinh

Mật ong Honeco sử dụng công nghệ cô đặc chân không hiện đại giúp giảm hàm lượng thủy phần xuống mức 17%, đạt chuẩn xuất khẩu, cùng với dây truyền sản xuất khép kín, Honeco cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Sinh năm 1971, tại quê hương Thái Bình, xuất phát điểm là cử nhân sinh học của trường đại học sư phạm Hà Nội 2, nhưng cái duyên cùng niềm đam mê và nỗi trăn trở thường trực đã đưa cô giáo dạy sinh Lê Thị Nga đến với vai trò mới: Giám đốc của công ty TNHH Ong Tam Đảo – HONECO.

Truyền thông - Lê Thị Nga - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm với Ong Tam Đảo - Honeco (Hình 4).

Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm Lê Thị Nga

Không chỉ xinh đẹp, đa tài mà Nữ hoàng ngành thực phẩm còn có một trái tim giàu lòng nhân ái, chị thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ người dân gặp khó khăn ở tỉnh Vĩnh Phúc, Điện Biên, Thái Bình…

Trong khuôn khổ chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2018, chị cùng đoàn từ thiện của chương trình, đại diện là Á hoàng Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh – Trưởng ban tổ chức, đã có buổi trao tặng những phần quà ý nghĩa đến với những thương bệnh binh đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Ninh Bình.

Truyền thông - Lê Thị Nga - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm với Ong Tam Đảo - Honeco (Hình 5).

Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thực phẩm Lê Thị Nga trao món quà sức khỏe Honeco cho thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn

Hữu Minh

Đinh Thị Hà Quỳnh – Á hoàng 2 Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thiết kế Thời trang

Thứ 2, 01/10/2018 | 10:57
Đêm 22/7, nữ doanh nhân Đinh Thị Hà Quỳnh nhận danh hiệu Á hoàng 2 Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2018 ngành Thiết kế thời trang tại đêm Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2018.

Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường

Thứ 5, 20/09/2018 | 18:59
Doanh nhân Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Phó giám đốc công ty Môi trường Kim Hoàng Hiệp đến từ Bình Dương luôn nung nấu giấc mơ cải tổ nhà vệ sinh cho người Việt. Ngoài thời gian, công sức và cả tốn kém rất nhiều kinh phí, chị đã tham gia nhiều hoạt động xã hội nhằm phổ biến rộng rãi hơn ý nghĩa của cuộc cách mạng nhà vệ sinh.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.