Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang thừa nhận bản thân dễ tính nhưng vẫn độc thân

Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang thừa nhận bản thân dễ tính nhưng vẫn độc thân

Thứ 3, 28/07/2020 | 19:09
0
Tham gia một chương trình truyền hình, hai người đẹp Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý khi tiết lộ về chuyện tình cảm của bản thân

Nổi tiếng là những mỹ nhân vừa tài vừa sắc trong làng giải trí nên chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc và Hương Giang luôn nhận được sự chú ý lớn của dư luận.

Mới đây, trong clip giới thiệu về tập 2 chương trình Chị em chúng mình, hai người đẹp đã thành thật chia sẻ bản thân là người dễ tính, “yêu ai cũng được” nhưng đến bây giờ vẫn đang ế.

Mở đầu đoạn clip, nữ diễn viên Cua lại vợ bầu bày tỏ niềm vui khi được hội ngộ dàn nghệ sĩ trong chương trình, thậm chí còn muốn làm thơ để tặng mọi người. Được dàn người đẹp hưởng ứng, cô liền trổ tài: “Ở đây có mấy cô nàng. Xinh tươi tài giỏi bao chàng si mê. Nhưng do cuộc sống bộn bề. Bao năm vẫn thế sớm khuya một mình”.

Trước những vần thơ của Lan Ngọc, Thúy Ngân liền phản ứng: "Cái này không có nha, chỉ có chị một mình thôi chứ ở đây ai cũng có nhiều mình hết". Không quan tâm trước ý kiến của đàn em, nữ diễn viên tiếp tục cao hứng hát bài Đời tôi cô đơn. Nhưng lúc này Lan Ngọc bị "phũ" khi các nghệ sĩ có mặt đều bỏ đi chỗ khác khiến khán giả không khỏi bật cười sảng khoái.

TV Show - Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang thừa nhận bản thân dễ tính nhưng vẫn độc thân

Ninh Dương Lan Ngọc bị "xa lánh" khi trổ tài ca hát.

Chứng kiến Lan Ngọc bị "xa lánh", Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 còn lên tiếng trêu chọc: “Thật ra mọi người cũng biết một nhóm con gái nếu chia tay nhau cũng chỉ vì một vài lý do cơ bản thôi. Hoặc là vì đàn ông, hoặc là vì tiền bạc, còn bây giờ bổ sung thêm là vì có thể một trong số đó hát rất dở nha”.

Quay lại với những câu thơ của Lan Ngọc, Hari Won cho biết, cô thấy trong xã hội hiện đại, xu hướng phụ nữ độc thân rất phổ biến. Trước kia phụ nữ độc thân sẽ bị gọi là ế nhưng giờ đây độc thân là sự chủ động và là lựa chọn của mỗi người.

TV Show - Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang thừa nhận bản thân dễ tính nhưng vẫn độc thân (Hình 2).

Hương Giang thừa nhận "mình dễ tính muốn chết”

Đồng ý với chia sẻ của bà xã Trấn Thành, người đẹp chuyển giới nói thêm: “Độc thân không phải ế, ế là không ai yêu. Mà sao bọn mình không có ai yêu, bọn mình dễ tính muốn chết”. Hương Giang còn bật mí: “Em dễ lắm, ai cũng được”. Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bổ sung: “Em cũng thấy em như vậy mà”.

Ngay sau khi được đăng tải đoạn clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước màn trêu chọc ăn ý, lầy lội của dàn nghệ sĩ. Một số tài khoản hài hước bình luận: "Chị Ngọc với chị Giang hợp lại lầy khỏi nói luôn, dễ thương dễ sợ", "Hương Giang chạnh lòng nữa chứ, chị chắc chắn là có rất nhiều người yêu thương chị luôn. Làm sao chị Giang với Ngọc mà ế được"…

Minh Hoa (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/7: Ninh Dương Lan Ngọc khóc nghẹn kể về thời gian bị đồn 'làm gái'

Thứ 2, 20/07/2020 | 20:15
Ninh Dương Lan Ngọc khóc nghẹn kể về thời gian bị đồn 'làm gái'; NSND Lê Khanh hy sinh mái tóc dài suốt 20 năm để đóng phim; Jennifer Phạm trẻ trung, xinh đẹp trong đầm hồng công chúa.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc đẹp nhất tuần, Miu Lê mất điểm vì trang phục kém duyên

Chủ nhật, 12/07/2020 | 09:08
Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Huyền My… được khen ngợi với gout thời trang tinh tế, sang trọng thì Miu Lê, Khổng Tú Quỳnh, Elly Trần lại mất điểm vì lỗi chọn trang phục kém duyên.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc kể chuyện “đại gia”, tiết lộ từng bị đồn… làm gái, mua giải

Thứ 3, 30/06/2020 | 19:45
Được gọi là “ngọc nữ mới” của điện ảnh Việt nhưng bên ngoài khán giả lại thấy một Lan Ngọc “tăng động”, hài hước hết mức. Hỏi Lan Ngọc, có phải cô “cố tình” gồng mình để tạo hình ảnh, nữ diễn viên bật cười: “Ngọc chưa bao giờ xem mình là ngọc nữ nên không phải “diễn” gì cả”…

Ninh Dương Lan Ngọc: "Nếu tình trạng kéo dài tôi sẽ bị ung thư"

Thứ 7, 20/07/2019 | 09:51
Chia sẻ mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc gần đây khiến nhiều người lo lắng và xót xa.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.