Nỗi ân hận của người phụ nữ từng công khai chuyện buồn lên mạng xã hội

Nỗi ân hận của người phụ nữ từng công khai chuyện buồn lên mạng xã hội

Hoàng Thị Bích
Thứ 7, 02/06/2018 | 18:18
0
“Cho đến giờ phút này, bản thân tôi vẫn còn rất ân hận khi đã kể hết chuyện không hay của mình lên mạng xã hội”, chị Nguyễn Huyền bộc bạch.

Mới đây, khi theo dõi thông tin về cuốn tự truyện của Lê Công Vinh gây ra những luồng tranh cãi trái chiều. Chị Nguyễn Huyền (Hà Nội) cũng đã có những trải lòng của mình về việc có nên hay không nói hết đời tư của mình cho thiên hạ.

Chia sẻ với PV, chị Nguyễn Huyền bộc bạch: “Bản thân tôi từng trót dại một lần công khai chuyện buồn lên mạng xã hội, để rồi giờ đây ai nhìn tôi cũng bằng ánh mắt thương cảm. Vì thế, tôi không đồng tình chuyện công khai chuyện cá nhân trên mạng hay bất cứ phương tiện nào với lý do “tôi muốn sống như những người bình thường khác”.

Được sự đồng ý của tác giả, chúng tôi trích nguyên văn bài chia sẻ đang khiến nhiều người suy ngẫm:

“Tôi năm nay 35 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội cùng con trai của mình. Tôi đã chia tay với chồng cách đây 5 năm. Thời điểm đó, tôi thường xuyên sử dụng mạng xã hội, vì mới chơi nên thích “sống ảo”, thường chia sẻ hình ảnh đẹp của cả gia đình, rồi hình ảnh đẹp của bản thân…

Thế rồi, chính mạng xã hội facebook đã giúp tôi phát hiện người chồng của mình qua lại với một người con gái khác. Hình ảnh của họ tình tứ trên mạng khiến tôi không tin vào mắt mình. Tôi như điên, như dại tìm mọi cách vào facebook của họ để phá. Chưa hết, tôi còn lên trang cá nhân của mình thổ lộ hết nỗi niềm về người chồng bội bạc, rồi về cô bồ mất nết.

Tôi đau khổ, vật vã và chia sẻ chuyện buồn của mình lên mạng để cầu xin lòng thương. Ai nhìn thấy tôi khi ấy trên mạng cũng đều vào bày tỏ cảm xúc buồn, rồi khuyên tôi cố lên nhưng cũng có người cho rằng tôi đang “bóc phốt” chồng như vậy để tạo scandal, để nổi tiếng, để câu like… Tóm lại là mỗi người một ý. Hơn 1 ngày chia sẻ câu chuyện bị chồng phản bội trên mạng đã có hàng chục ngàn lượt like, share tôi không thể tưởng tượng được sức mạnh của dư luận lại lớn đến vậy.

Nỗi ân hận của người phụ nữ từng công khai chuyện buồn lên mạng xã hội

Người phụ nữ ân hận vì công khai chuyện không hay trên mạng xã hội (Ảnh minh họa).

Cuối cùng, sau hơn 1 ngày đăng tôi đã phải xóa bài vì nhiều người vào mắng chửi. Còn chồng tôi, anh ấy đã mãi mãi rời xa tôi vì cho rằng tôi đã đem chuyện không hay lên mạng, bản thân anh đã  thấy hối lỗi muốn quay lại nhưng chỉ vì tôi làm um lên nên anh cũng không thể quay về.

Đến giờ phút này, sau 5 năm kể từ khi chia sẻ chuyện không hay của gia đình lên mạng xã hội, tôi vẫn thường phải nhận lại ánh mắt thương hại của mọi người. Cũng kể từ đó, tôi ít chia sẻ chuyện của mình với người khác.

Vì thế, nếu bây giờ ai đó hỏi tôi có thích công khai đời tư cá nhân hay không thì tôi chỉ nói rằng: “Tôi sẽ không dại thêm một lần nào nữa”.

*Tên nhân vật đã thay đổi

Vì đâu tự truyện của “sao” hay bị phản ứng?

Thứ 7, 02/06/2018 | 08:50
Bên cạnh những hoạt động chuyên môn, nhiều người nổi tiếng đang thử sức viết tự truyện, nhưng liệu họ đã hiểu thực sự về tự truyện chân chính là thế nào chưa?

Tự truyện hay tự ý nói xấu người khác?

Thứ 6, 01/06/2018 | 07:03
Tự truyện Phút 89 của cựu tiền đạo Lê Công Vinh ngay sau khi ra mắt đã tạo nên một cơn sốt trong làng bóng đá. Cuốn sách đã động chạm tới hàng loạt cái tên nổi tiếng trong giới. Thế nhưng liệu hành động đó của Công Vinh có được coi là đúng đắn, khôn ngoan hay không?

Tự truyện Phút 89 của Lê Công Vinh: Có thể khởi kiện về xâm phạm đời tư cá nhân

Thứ 4, 30/05/2018 | 16:29
Luật sư Lê Hồng Hiển cho rằng, Lê Công Vinh có thể phải đối mặt với nguy cơ bị kiện nếu những người xuất hiện trong tự truyện thấy chi tiết được viết không chính xác và thấy rằng họ đang bị xâm hại đời tư.
Cùng tác giả

Xem xét nhiều nội dung quan trọng tại phiên họp thứ 33 của UBTVQH

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:30
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là một trong những nội dung Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến tại phiên họp thứ 33.

Bộ Y tế: Đã tiêm vắc-xin AstraZeneca không cần xét nghiệm D-dimer

Thứ 6, 10/05/2024 | 11:00
Từ tháng 7/2023, Việt Nam đã sử dụng hết loại vắc-xin AstraZeneca, nên hiện tại không còn rủi ro phát triển huyết khối kèm theo hội chứng giảm tiểu cầu sau khi tiêm.

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.

Chất lượng dịch vụ của 10 doanh nghiệp bưu chính năm 2023

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:22
Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) vừa thông tin về tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023.

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng các Nghị quyết trình Quốc hội về đất đai

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:50
Việc xây dựng các Nghị quyết của Quốc hội để thí điểm cơ chế, chính sách mới, đột phá về đất đai nhằm giải quyết những vấn đề thực tiễn nóng bỏng của địa phương, doa
Cùng chuyên mục

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Vườn thú ở Trung Quốc nhuộm chó thành gấu trúc gây phẫn nộ

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:14
Một sở thú ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận khi dùng hai chú chó để đóng giả gấu trúc nhằm thu hút du khách trong kỳ nghỉ lễ 1/5.

Đi câu, người đàn ông bắt được con cá chép có hình "mặt người"

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:00
Trong lúc đi câu, người đàn ông đã bắt được con cá chép dài 35cm và nặng 800 gram có hình "mặt người".

Thị trấn 300 năm tuổi từng "mất tích" bỗng xuất hiện trở lại do hạn hán

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:15
Một thị trấn 300 năm tuổi bị nhấn chìm dưới nước đã được phát hiện khi con đập tại Philippines khô cạn do đợt nắng nóng kỷ lục.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".

Đừng vội bỏ bã cà phê, làm theo cách này đến hàng xóm còn gật gù khen

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Bã cà phê tưởng là thứ bỏ đi nhưng ít chị em nào có biết rằng nó vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp, đem đến hàng loạt công dụng tuyệt vời.