NSND Công Lý có buồn khi không có mặt tại chương trình thay thế Táo quân?

NSND Công Lý có buồn khi không có mặt tại chương trình thay thế Táo quân?

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 31/12/2019 | 21:34
0
Chia sẻ với Người Đưa Tin, NSND Công Lý cho hay, năm nay anh không tham gia chương trình thay thế Táo quân. Theo anh, đến thời điểm nay, anh không nhận được điện thoại mời tham gia chương trình.

Theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, vào cuối tuần này (4-5/1/2020) chương trình thay thế Táo quân sẽ được tiến hành ghi hình. Những ngày qua, các nghệ sĩ tham gia chương trình cùng ê-kíp sản xuất miệt mài tập luyện, bất kể thời tiết lạnh lẽo hay mưa rét để kịp cho chương trình phát vào tối 30 Tết.

Sự kiện - NSND Công Lý có buồn khi không có mặt tại chương trình thay thế Táo quân?

Nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ tham gia chương trình thay thế Táo quân năm nay.

Chương trình vẫn quy tụ một số diễn viên đình đám như: Nghệ sĩ Xuân Hinh, NSND Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung, Vân Dung, Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Trung ruồi, Đỗ Duy Nam... Nhưng lại không có NSND Công Lý - người thành công với vai diễn Bắc Đẩu nhiều năm. Vậy lý do gì mà nghệ sĩ Công Lý không có mặt tại chương trình này?

Sự kiện - NSND Công Lý có buồn khi không có mặt tại chương trình thay thế Táo quân? (Hình 2).

NSND Công Lý xác nhận không tham gia chương trình thay thế Táo quân năm nay.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, NSND Công Lý cho hay: "Đến giờ phút này tôi vẫn không thấy ai mời mình tham gia chương trình thay thế Táo quân. Ê - kíp không mời mình chắc phải có lý do gì đó, nhưng tôi không hỏi, có thể năm nay không có vai nào hợp với tôi. Tôi không thấy buồn và hụt hẫng, không giận gì cả, đó là chuyện bình thường. Làm nghệ sĩ thì phải thế, phải chấp nhận lúc này lúc kia chứ có gì phải buồn. Có vai hợp thì làm, không có vai hợp thì thôi, cũng phải cho phép mình nghỉ ngơi chứ.

Nhiều năm qua tôi cùng các nghệ sĩ làm Táo quân, năm nào cũng gặp khán giả đó cũng là thói quen, không diễn nữa thì nhớ khán giả thôi. Tôi cũng cảm ơn ê - kíp của Táo quân đã cho tôi những trải nghiệm đặc biệt khi tham gia chương trình, thanh xuân của tôi là ở đó. Tôi luôn biết ơn và trân trọng những tháng ngày làm việc miệt mài đó".

Đại diện của VFC (Trung tâm sản xuất chương trình - Đài truyền hình Việt Nam) cho PV hay: "Năm nay chương trình ghi hình nội bộ để đảm bảo tính bí mật cho chương trình. Hiện tại nhân sự, nội dung chương trình đều bí mật, nên chúng tôi chưa trả lời gì cả".

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, việc làm mới chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân vốn quen thuộc với khán giả truyền hình 16 năm qua tạo nên áp lực lớn với đội ngũ sản xuất và chính các nghệ sĩ tham gia.

Sự kiện - NSND Công Lý có buồn khi không có mặt tại chương trình thay thế Táo quân? (Hình 3).

Chương trình Táo quân có tuổi thọ 16 năm, gây được cảm tình với nhiều khán giả.

“Là một chương trình thay thế nên áp lực của đội ngũ sản xuất, của các nghệ sĩ, của những người thực hiện là rất lớn. Chúng tôi chưa thể nói được gì nhiều về chương trình này vì chắc chắn khán giả sẽ có sự so sánh với chương trình 16 năm qua và họ cũng sẽ chờ đợi chương trình mới.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để tạo nên một chương trình hấp dẫn và cũng phù hợp trong không khí của đêm 30 mà khán giả nhiều tầng lớp, nhiều thế hệ cùng xem truyền hình cảm thấy được vui vẻ, thoải mái. Gặp nhau cuối năm phiên bản mới cũng sẽ có những thông điệp tích cực, ý nghĩa mang tầm xã hội mà ê-kíp sản xuất muốn gửi đến khán giả” - Đỗ Thanh Hải tâm sự.

"Cô Đẩu" - NSND Công Lý: "Không có Táo quân là một mất mát lớn, buồn lắm"!

Thứ 5, 21/11/2019 | 14:25
Trưa nay, 21/11 VFC phát ra thông tin Chương trình Táo Quân 2020 sẽ ngừng thực hiện sau 16 năm, khiến nhiều người bất ngờ. NSND Công Lý, Quang Thắng cũng lên tiếng về điều này.

NSND Công Lý "bắt tay" với NSƯT Quang Thắng "phản bội" cấp trên ở sân khấu quay

Chủ nhật, 03/11/2019 | 08:03
NSND Công Lý, NSƯT Quang Thắng và nghệ sĩ Tiến Lộc đảm nhận vai diễn chính trong vở kịch lịch sử Hà thành chính khí, vở diễn mở màn cho sân khấu quay đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc hiện nay.

Lý do NSND Công Lý bị Hồng Diễm của Hoa hồng trên ngực trái "trách oan"

Thứ 4, 23/10/2019 | 11:24
Vừa qua, NSND Công Lý hội ngộ với Hồng Diễm của Hoa hồng trên ngực trái Hà Nội. Sự kiện này do chính vợ chồng nam diễn viên Quỳnh búp bê Tiến Tổng – Ninh Nguyễn tổ chức.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.