NSND Khải Hưng:

NSND Khải Hưng: "Tôi thấy bực mình vì Việt Anh chỉnh sửa thẩm mỹ"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 26/10/2019 | 16:09
0
NSND Khải Hưng cho rằng việc Việt Anh chỉnh sửa mặt khi đang quay phim là thiếu chuyên nghiệp. Song, anh là lựa chọn hoàn hảo nhất cho vai diễn.

Mới đây, đoàn phim Sinh tử đã ra mắt khán giả với dàn diễn viên "hùng hậu" như: như NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, NSƯT Đỗ Kỷ, Thúy Hà, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Chí Nhân, Thanh Hương, Quỳnh Nga… 

Diễn viên Việt Anh đảm nhận vai Vũ trong Sinh tử, bộ phim truyền hình thuộc dòng chính luận sắp phát sóng của NSND Khải Hưng. Đây là một trong những vai quan trọng nhất của phim nên việc lựa chọn diễn viên được tính toán rất kỹ. Ngoài Việt Anh, một số nam diễn viên khác cũng được đem ra "cân đong đo đếm". Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1981 vẫn được đánh giá là lựa chọn rất chính xác. 

Ngôi sao - NSND Khải Hưng: 'Tôi thấy bực mình vì Việt Anh chỉnh sửa thẩm mỹ'

Đạo diễn Khải Hưng.

Đạo diễn Khải Hưng cho hay, Việt Anh đóng được khoảng 10 trường đoạn thì bỗng nhiên xin nghỉ phép. Sau đó một thời gian, anh trở về với vẻ ngoài khác lạ. Khi ấy, Việt Anh bảo với NSND Khải Hưng rằng, anh chỉ thay đổi kiểu tóc.  

NSND Khải Hưng chia sẻ với PV: "Việt Anh xin phép nghỉ quay. Đến lúc trở về, tôi thấy khuôn mặt hơi khác. Nhưng cũng may là không khác nhiều quá. Việt Anh muốn thay đổi kiểu tóc nhưng tôi bắt phải theo kiểu tóc cũ. Tôi nghĩ những ai không biết Việt Anh sửa mũi, khi xem phim chắc sẽ không thấy hai hình ảnh trước và sau khác biệt".

Khi được hỏi, ông phản ứng thế nào trước sự thay đổi bất ngờ này từ diễn viên? Đạo diễn Khải Hưng cho hay: "Đương nhiên tôi có bực mình, nhưng làm thế nào được vì phim đã quay rồi. Thực ra đó cũng là biểu hiện một cách không chuyên nghiệp. Nhưng đó là sự không chuyên nghiệp duy nhất của Việt Anh. Còn lại, anh ta rất chuyên nghiệp từ giờ giấc cho đến học thoại. Việt Anh học thoại kỹ, nên khi quay rất nhàn. Những điểm tốt đó giúp che lấp đi điều mà Việt Anh chưa tốt".

Ngôi sao - NSND Khải Hưng: 'Tôi thấy bực mình vì Việt Anh chỉnh sửa thẩm mỹ' (Hình 2).

Việt Anh chỉnh sửa mũi trong quá trình quay phim của Khải Hưng.

Với câu hỏi: Gần đây, phim về đề tài hôn nhân, gia đình thường dễ “hot”, còn phim chính luận lại kén khán giả. Điều này có khiến ông áp lực khi nhận làm Sinh tử? Vị đạo diễn hơn 79 tuổi này cho hay: "Phim này dành cho những người quan tâm đến xã hội, cuộc sống. Nhiều người khác có thể sẽ chỉ thích phim tình yêu, hôn nhân gia đình. Nhưng khán giả của phim này là những khán giả khó tính. 

Nhưng tôi không quan tâm rating. Đây là cuộc dạo chơi của tôi, tôi không áp lực. Áp lực rơi vào anh Đỗ Thanh Hải, chứ không phải tôi. Tôi chỉ biết kịch bản đã được duyệt và tôi cố gắng làm tốt nhất trong khuôn khổ kịch bản đó".

Ngôi sao - NSND Khải Hưng: 'Tôi thấy bực mình vì Việt Anh chỉnh sửa thẩm mỹ' (Hình 3).

Việt Anh và Quỳnh Nga cùng tham gia phim mới.

Nói về thời lượng phát sóng phim truyền hình chỉ có 30 phút, NSND Khải Hưng cho hay: "Tôi nghĩ 30 phút phát sóng một tập là vớ vẩn, chỉ dành cho sitcom. Thời gian ngắn quá, không đủ giải quyết mâu thuẫn, xung đột trong một tập. Vì thời lượng như vậy, việc chỉnh sửa kịch bản, san chi tiết sao cho phù hợp, vừa vặn cũng rất khó. Theo quan điểm của tôi, 45 phút mới là phù hợp. Bản thân tôi cũng không thỏa mãn với 30 phút".

Ở Sinh tử, khán giả có thể thấy sự quyết liệt đấu tranh, chống tham nhũng của các cơ quan chức năng và báo chí. Phim cũng xây dựng những mẫu nhân vật lãnh đạo điển hình với những trăn trở về khát vọng làm giàu cho quê hương, các diễn biến tâm lý phức tạp khi phải lựa chọn cách hành xử đúng mực trước các cám dỗ vật chất, về tham vọng chính trị.

Có nhiều nhân vật, tình huống trong phim sẽ khiến người xem liên tưởng đến các đại án từng xảy ra trong xã hội.

 

Bất ngờ với thông tin NSND Khải Hưng hỏng hẳn 1 mắt, bác sĩ nói không chữa được

Thứ 7, 26/10/2019 | 06:53
Mới đây, đạo diễn, NSND Khải Hưng trở lại màn ảnh với phim bom tấn truyền hình Sinh tử, một phim chính luận. Trong buổi giới thiệu phim, ông đã chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của mình khi bị hỏng một bên mắt.

NSND Khải Hưng: Mời tôi chấm game show, tôi sẽ không đi

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:07
"Tôi biết lượng sức mình và cũng không thể tránh được những công việc ngoài xã hội. Tôi sẽ không bao giờ nhận lời những chương trình không phải phạm vi chuyên môn của tôi", NSND Khải Hưng chia sẻ
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký: Lai lịch bí ẩn của Thổ Địa từng giúp Ngộ Không đánh Ngưu Ma Vương

Chủ nhật, 12/05/2024 | 12:21
Trong Tây du ký, Thổ Địa ở Hỏa Diệm Sơn không chỉ là một nhân vật phụ thông thường, mà còn có lai lịch bí ẩn đem đến sự hấp dẫn cho độc giả.

“Nữ hoàng điện ảnh” Diễm Hương và sự nổi tiếng kỳ lạ

Thứ 2, 13/05/2024 | 06:50
Từng được gọi là “Đệ nhất mỹ nhân” của màn ảnh Việt những năm 1990. Diễm Hương rời xa showbiz ở độ tuổi đang sung sức nhất và sống kín tiếng. Cô gần như biến mất...

Shark Minh Beta và món quà đặc biệt dành mẹ nhân dịp Ngày của mẹ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:11
Mẹ là chính người góp phần quan trọng mang cơ hội du học tại Úc đến với Shark Minh Beta. Anh cũng được thừa hưởng từ mẹ khả năng kinh doanh, niềm đam mê nghệ thuật.

Từ mỹ nhân 10 năm chăn trâu đến "người phụ nữ quyền lực" Miss Universe Vietnam

Thứ 2, 13/05/2024 | 08:42
Từng là cô bé chăn trâu trốn mẹ thi Hoa hậu, Hương Ly đã đạt danh hiệu ở vị trí Á hậu 1 tại Miss Universe Vietnam 2023 và giờ là Giám đốc quốc gia của cuộc thi này.

Bị hủy show vì mưa, Hương Tràm lên tiếng xin lỗi và dời đêm diễn

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:38
Tối 12/5, Ban tổ chức chương trình mini show River Flows in you của Hương Tràm thông báo hủy đêm diễn vào phút chót do trời Hà Nội đổ mưa lớn.