NSND Thanh Hoa nói gì khi Hoàng Hạnh hát như bị bóp cổ

NSND Thanh Hoa nói gì khi Hoàng Hạnh hát như bị bóp cổ "Tàu anh qua núi" ở Hoa hậu Trái đất 2019?

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 25/10/2019 | 14:23
0
Mới đây, tiết mục của Hoàng Hạnh bị đánh giá là thảm hoạ tại phần thi tài năng ở Miss Earth 2019 khi cô hát bài Tàu anh qua núi. Vậy NSND Thanh Hoa - người thể hiện thành công bài hát nói gì về điều này?

Cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất 2019 đang diễn ra những hoạt động cuối cùng trước khi tìm được chủ nhân chiếc vương miện vào tối ngày 26/10. Mới đây, các thí sinh bước vào phần thi tài năng trước ban giám khảo.

Sự kiện - NSND Thanh Hoa nói gì khi Hoàng Hạnh hát như bị bóp cổ 'Tàu anh qua núi' ở Hoa hậu Trái đất 2019?

Hoàng Hạnh bị chê hát như tra tấn người nghe tại Miss Earth 2019.

Đại diện Việt Nam là Hoàng Hạnh chọn hát ca khúc Tàu anh qua núi. Xuất hiện với tà áo dài chỉn chu trên sân khấu, song khi cất tiếng hát, người đẹp sinh năm 1992 lộ rõ chất giọng chênh, phô. Những nốt cao của Hoàng Hạnh còn bị chê như hết hơi. Nhiều người cho rằng, đây là phần thi thảm hoạ của Hoàng Hạnh khi cô hát như bị "bóp cổ", phá nát bài hát vốn rất hay của nền âm nhạc Việt Nam.

Tàu anh qua núi là bài hát khó, nên với giọng hát khá ngang và hụt hơi liên tục, khán giả nhận thấy ca khúc này đã vượt quá tầm xử lý của người đẹp sinh năm 1992. Hoàng Hạnh đánh mất kiểm soát hoàn toàn ngay khi bắt đầu bài hát. Sự chệch choạc trong cao độ khiến tiết mục trở nên hài hước khi chênh phô liên tục.

Sự kiện - NSND Thanh Hoa nói gì khi Hoàng Hạnh hát như bị bóp cổ 'Tàu anh qua núi' ở Hoa hậu Trái đất 2019? (Hình 2).

NSND Thanh Hoa lên tiếng việc Hoàng Hạnh hát như "bóp cổ" ca khúc Tàu anh qua núi.

Ca khúc Tàu anh qua núi của nhạc sĩ Phan Lạc Hoa. Ca khúc này gắn liền với tiếng hát của NSND Thanh Hoa. Chia sẻ về phần thi này của Hoàng Hạnh, NSND Thanh Hoa cho PV báo Người Đưa Tin hay: "Ban đầu tôi tưởng đó là thí sinh có chuyên môn về âm nhạc, chứ một thí sinh thi sắc đẹp mà hát thì hát dở là chuyện bình thường thôi. Vì với một người có chuyên môn, bài hát này cũng khó.

Tàu anh qua núi đối với các ca sĩ trẻ, họ cũng phải có thời gian luyện tập thì mới hay được. Một thí sinh thi sắc đẹp chọn bài hát này thì cũng "dũng cảm" đấy chứ. Nên động viên bạn ấy, hơn là "ném đá" vì hát ca khúc này".

Ca sĩ Hải Yến chia sẻ với PV về phần hát của Hoàng Hạnh: "Bạn ấy khá dũng cảm khi chọn bài hát này để biểu diễn. Nó quá sức với bạn ấy thật khi Hạnh không "nâng" nổi bài hát này. Nhưng cũng bình thường thôi, vì bạn ấy thi sắc đẹp chứ không phải thi âm nhạc. Hy vọng Hạnh sẽ rút được kinh nghiệm là nên chọn bài hát vừa sức của mình không thì lại thành thảm hoạ...".

Hoàng Hạnh năm nay 27 tuổi, cao 1,76 m, số đo 3 vòng 88-63-94. Chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán cô lọt lop 15 (ở vị trí thứ 12) dù người đẹp Việt vẫn còn nhiều hạn chế về khả năng ứng xử, giao tiếp. 

Siêu mẫu Quỳnh Hoa lên tiếng về tin đồn dự thi Hoa hậu Trái đất 2019

Thứ 5, 05/09/2019 | 20:00
Mới đây, Bùi Quỳnh Hoa - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã tham dự một sự kiện giải trí ở Hà Nội. Cô cũng lên tiếng về việc mình sẽ tham dự Hoa hậu Trái đất 2019.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trực tiếp lên tiếng giữa tin đồn dùng tiền mua giải

Thứ 4, 12/12/2018 | 10:32
Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lần đầu lên tiếng trước hàng loạt thông tin vô ơn, mua giải, hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.