NTK Xuân Thảo xúc động trước nỗ lực của các thí sinh Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật

NTK Xuân Thảo xúc động trước nỗ lực của các thí sinh Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật

Thứ 6, 07/12/2018 | 16:04
0
“Với người bình thường, lành lặn, khỏe mạnh theo đuổi đam mê đã khó, điều đó càng khó hơn đối với những người không may bị khuyết tật. Nếu được hãy tiếp thêm nghị lực để ước mơ của họ được thực hiện nhanh hơn” – NTK Xuân Thảo bộc bạch như thế khi đồng hành cùng “Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật lần 2”.
Thương hiệu - NTK Xuân Thảo xúc động trước nỗ lực của các thí sinh Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật

NTK Xuân Thảo (bên phải)

NTK Xuân Thảo được biết tới là một trong những nhà thiết kế tài năng của làng mốt, các sáng tạo của anh được đánh giá cao ở tính sáng tạo và khả năng ứng dụng cao.

Là người đam mê thời trang, với Xuân Thảo, thời trang cũng chính là thứ ngôn ngữ để truyền tải những thông điệp mình muốn nói.

Thương hiệu - NTK Xuân Thảo xúc động trước nỗ lực của các thí sinh Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật (Hình 2).

NTK Xuân Thảo từng giành giải "Ý tưởng độc đáo nhất" cuộc thi thiết kế mẫu thời trang Việt Nam lần thứ 5 và được công nhận là Nhà thiết kế thời trang Việt Nam năm 2004, giải bộ sưu tập phối màu xuất sắc nhất tại Festival Interdesign (Orion - Liên bang Nga năm 2004), giải 3 diễn đàn mỹ thuật quốc tế lần thứ 4 tại Ukraine, giải Grand Prix (Fashion Project Ukraine 2007), giải nhất diễn đàn thiết kế mỹ thuật giáo dục quốc tế lần thứ IV, và được cấp bằng công nhận là nhà thiết kế thời trang Liên bang Nga.

Theo đuổi đam mê và tự khẳng định mình bằng năng lực, Xuân Thảo cảm nhận được rất nhiều cung bậc làm nghề và nếm trải không ít khó khăn, thử thách. Chính điều này càng khiến anh đồng cảm, thương mến hơn những người có hoàn cảnh không may.

Thương hiệu - NTK Xuân Thảo xúc động trước nỗ lực của các thí sinh Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật (Hình 3).

Đồng hành cùng “Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật lần 2” với Xuân Thảo chính là cách để bày tỏ lòng ngưỡng mộ trước nghị lực của các thí sinh và cũng là để tiếp thêm nguồn động lực để các thí sinh đạt đến mục tiêu của mình.

Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật đối với NTK Xuân Thảo không chỉ là sân chơi dành cho những người khuyết tật mà còn là nơi gửi gắm thông điệp đến những bạn kém may mắn đó là hãy dám ước mơ và thực hiện đam mê của chính mình dù bất cứ hoàn cảnh nào, chỉ cần cố gắng thì sẽ chạm đến thành công.

Thương hiệu - NTK Xuân Thảo xúc động trước nỗ lực của các thí sinh Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật (Hình 4).

Với mục đích Kỷ niệm Ngày Người Khuyết tật Thế giới 3/12và Ngày Người Khuyết tật Việt Nam 18/4, thúc đẩy việc thực hiện Công ước Quốc tế về Quyền của Người Khuyết tật, hội thi được tổ chức bởi Hội bảo trợ Người Khuyết Tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, công ty Truyền thông Lê Phạm.

Đến với hội thi lần này, trên cương vị là một người đồng hành, NTK Xuân Thảo hi vọng các thí sinh sẽ cháy hết mình để thực hiện niềm đam mê ấy, Xuân Thảo sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt chặng đường cuộc thi.

Phong Lan

Hoa hậu Thần tượng Minh Châu tài trợ cho Hội thi “Tiếng hát Người khuyết tật lần 2”

Chủ nhật, 02/12/2018 | 07:32
“Hạnh phúc nào bằng khi có thể chung tay cùng chia sẻ, cùng nhau lan tỏa những giá trị nhân văn đến với cuộc sống quanh mình” – Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu đã chia sẻ như thế trên cương vị Nhà tài trợ cho Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật lần 2.

Ngọc Trai Queen Pearl PQ đồng hành cùng Hội thi “Tiếng hát Người khuyết tật lần 2”

Chủ nhật, 02/12/2018 | 07:31
Với cương vị đơn vị tài trợ của Hội thi “Tiếng hát Người khuyết tật lần 2”, thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ hi vọng cùng chung tay với ban tổ chức đem đến sân chơi nghệ thuật ý nghĩa cho cộng đồng người khuyết tật Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.