Nữ diễn viên Trung Quốc tự tử vì thua lỗ chứng khoán

Nữ diễn viên Trung Quốc tự tử vì thua lỗ chứng khoán

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Quá đau buồn trước việc thua lỗ chứng khoán nặng nề, nữ diễn viên trẻ Trung Quốc Vệ Lai đã tìm đến cái chết.

Gần đây, báo chí Trung Quốc đã đưa tin, do không dám đối mặt với sự thật phải mất trắng hàng trăm triệu NDT do chơi chứng khoán thất bại, ngày 7/1, ngôi sao của phim "Trai tài gái sắc" đã uống thuốc ngủ để tự tử. Rất may, quản lý của cô đã kịp thời phát hiện và đưa cô vào viện cấp cứu.

Sự kiện - Nữ diễn viên Trung Quốc tự tử vì thua lỗ chứng khoán

Vệ Lai đã tìm đến cái chết sau khi thua lỗ chứng khán nặng nề

Theo tin từ 163, do thị trường chứng khoán gần đây rơi vào tình trạng thoái trào, nữ diễn viên sinh năm 1982 này trước đó đã nghe lời bạn bè mua khá nhiều cổ phiếu của một công ty tư nhân. Tuy nhiên, giá trị của cố phiếu này rớt giá thảm hại sau đó. Chỉ sau một tuần, Vệ Lai đã mất khoảng 10 triệu tệ (hơn 30 tỷ đồng).

Một người bạn tốt của cô cho biết: “Tôi biết cô ấy gần đây rất lo lắng và cô ấy đã khóc khi nói toàn bộ số tiền tích lũy được bao năm đóng phim đã đưa hết vào cổ phiếu. Giờ đây, cô ấy gần như trắng tay. Nhưng không ai ngờ cô ấy lại dại dột như vậy”.

Hiện tại, Vệ Lai đã tỉnh táo. Qua điện thoại, cô không phủ nhận hành vi tự tử của mình. Cô mệt mỏi cho biết hiện giờ sức khỏe đã ổn định, cô cũng gửi lời cảm ơn quản lý và bạn bè cùng khán giả đã quan tâm lo lắng cho cô. Quản lý của Vệ Lai đề nghị ký giả để cho cô ấy được yên tĩnh và nghỉ ngơi do tâm lý của cô diễn viên trẻ hiện giờ vẫn chưa ổn định.

Vệ Lai sinh ngày 15/8/1982, cô tốt nghiệp khoa diễn xuất, Học viện Hí kịch Thượng Hải năm 2000, từng tham gia những bộ phim Trai tài gái sắc 2, Đại Thanh hậu cung, Anh hùng Trung Hoa, Thần thoại…

Một số hình ảnh của Vệ Lai:

Sự kiện - Nữ diễn viên Trung Quốc tự tử vì thua lỗ chứng khoán (Hình 2).

Sự kiện - Nữ diễn viên Trung Quốc tự tử vì thua lỗ chứng khoán (Hình 3).

Sự kiện - Nữ diễn viên Trung Quốc tự tử vì thua lỗ chứng khoán (Hình 4).

Sự kiện - Nữ diễn viên Trung Quốc tự tử vì thua lỗ chứng khoán (Hình 5).

Sự kiện - Nữ diễn viên Trung Quốc tự tử vì thua lỗ chứng khoán (Hình 6).

P.V (tổng hợp)