Nữ giám đốc 9X xinh đẹp: Đã kinh doanh phải dám làm dám mạo hiểm

Nữ giám đốc 9X xinh đẹp: Đã kinh doanh phải dám làm dám mạo hiểm

Thứ 5, 01/11/2018 | 09:00
0
Niềm đam mê và bản lĩnh về kinh doanh đã giúp cô gái 9X Phạm Thị Nguyệt trở thành giám đốc trẻ xinh đẹp mà khá nhiều người đã và đang biết đến.

Câu chuyện về cô gái trẻ Phạm Thị Nguyệt (SN 1991, Ninh Bình) như một minh chứng cho câu nói “Phi thương bất phú”. Dù còn trẻ, nhưng hiện tại Nguyệt đã làm giám đốc của một công ty trong lĩnh vực du học và xuất khẩu lao động, đặc biệt trong các nước châu Âu.

Nguyệt sinh ra trong một gia đình có truyền thống ba mẹ làm kinh doanh và xây dựng. Chính vì thế, ngay từ nhỏ cái chất kinh doanh đã ngấm vào suy nghĩ của Nguyệt.

Truyền thông - Nữ giám đốc 9X xinh đẹp: Đã kinh doanh phải dám làm dám mạo hiểm

Nữ giám đốc 9X xinh đẹp thành công nhờ sự mạo hiểm

Lớn lên, Nguyệt chọn trường Kinh doanh Công nghệ Hà Nội (khoa Tài chính ngân hàng) để bắt đầu thực hiện ước mơ. Ngay từ khi bước chân lên Hà Nội học, Nguyệt đã tự nhủ phải tự lập, dù là sinh viên cũng không thể dựa dẫm mãi vào bố mẹ.

Ra trường, Nguyệt làm nhân viên ngân hàng, nhưng công việc này vẫn chưa hẳn là đam mê của cô. Máu kinh doanh trong cô gái 9X bắt đầu trỗi dậy, Nguyệt quyết định nghỉ làm ngân hàng và chuyển sang kinh doanh, cô muốn được bứt phá bản thân.

Truyền thông - Nữ giám đốc 9X xinh đẹp: Đã kinh doanh phải dám làm dám mạo hiểm (Hình 2).

Cô luôn tự tin vào chiến lược kinh doanh của mình

Nguyệt chia sẻ: “Khi từ bỏ công việc ở ngân hàng, bố mẹ tôi cũng có phản đối vì bố mẹ luôn muốn tôi ổn định, học ngành nào theo ngành đó. Nhưng tôi cũng nói rất mong muốn bản thân và đam mê của mình. Thật may mắn bố mẹ tôi có tư tưởng Tây hóa nên đã đồng ý và ủng hộ con đường tôi lựa chọn”.

 Từ một cô sinh viên ra trường, trong tay không có gì, chỉ có nhiệt huyết là nguồn lực chính. Thế nhưng, Nguyệt đã chứng minh cho bố mẹ, bạn bè thấy sự lựa chọn của cô là đúng và hoàn hảo. Nguyệt cho biết, ban đầu cô bán hàng online, kinh doanh mảng thời trang còn hiện giờ cô đã trở thành một giám đốc quản lý nhiều nhân sự.

Nói về quyết định táo bạo của mình nữ giám đốc 9X cho hay: “Tôi là người dám làm, dám chịu trách nhiệm về những việc mình làm. Hiện nay, nhiều bạn trẻ không dám mạo hiểm vì không có kinh nghiệm nhưng tôi lại mạo hiểm. Tôi cho rằng, đây là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của tôi.

Truyền thông - Nữ giám đốc 9X xinh đẹp: Đã kinh doanh phải dám làm dám mạo hiểm (Hình 3).

Với cô, mọi sự cố gắng sẽ luôn được đền đáp xứng đáng

Hơn hết, tôi luôn chiều khách hàng và thấu hiểu họ. Nếu khách hàng không hài lòng thì mình có một phương pháp nhẹ nhàng, thương lượng nhẹ nhàng. Còn với nhân viên, tôi coi họ như những người bạn để tâm sự, chia sẻ từ công việc đến cuộc sống. Cho đến giờ, tôi luôn cảm thấy may mắn khi có một hậu phương vững chắc là gia đình. Mẹ đã dạy tôi nhiều điều trong cuộc sống”.

10 năm qua, một mình trên đất Hà Nội, không có gia đình bên cạnh nên Nguyệt luôn tự an ủi bản thân, phải cố gắng gấp trăm nghìn lần người khác. Vì là con gái duy nhất trong nhà nên cô luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Không chỉ xinh đẹp, kinh doanh khéo, nữ giám đốc 9X này còn có tài lẻ là sở hữu giọng hát hay.

Hiện tại, nữ giám đốc 9X đang lên ý tưởng để phát triển kinh doanh mạnh về mảng thời trang và trà giảm cân. Cô đặt tâm huyết nhiều vào 2 mảng này. Hiện tại Nguyệt còn tham gia nhiều lớp học để trau dồi kiến thức cho bản thân như trường Đào tạo doanh nhân PTI, các khóa học về chiến lực kinh doanh để giúp cô hoàn thành những kế hoạch kinh doanh sắp tới.

Để có được thành công như hôm nay, nữ giám đốc Phạm Thị Nguyệt đã trải qua không ít khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Nhưng dù thế nào, cô gái trẻ xinh đẹp, sở hữu nụ cười tươi tắn này luôn tin tưởng vào những điều tốt đẹp nhất.

Thu Hà

Tổng giám đốc 9X và phát ngôn gây sốt ‘Phụ nữ xấu phải biết cải tạo’

Thứ 6, 07/04/2017 | 15:21
Từng trốn chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ chồng chán, Đào Minh Châu đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì sự thay đổi của mình.

Nữ giám đốc 9X xinh đẹp kiếm 40 triệu đồng/tháng

Thứ 4, 14/08/2013 | 14:29
Lê Nguyễn Nhật Linh (bút danh khác Linh Kô I) một tác giả 9X có rất nhiều độc giả. Từ một cô bồi bàn quán ăn lương 400.000 đồng/tháng cô đã trở thành Giám đốc sáng tạo tổng thu nhập hơn 40 triệu đồng/tháng ở tuổi 20.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.