"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn: "Như Quỳnh là một người con gái rất Việt Nam”

Thứ 6, 26/10/2018 | 12:10
0
"Như Quỳnh thực sự là một người con gái “rất Việt Nam”, luôn chu đáo, luôn nhẹ nhàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào", Ngọc Sơn nói về Như Quỳnh.

Ngấp nghé U50, ca sĩ Ngọc Sơn vẫn “chạy sô” miệt mài nhưng chưa bao giờ công khai mối tình vắt vai với ai. Lần hiếm hoi trong sự nghiệp ca sĩ Ngọc Sơn sẵn sàng chia sẻ chân thành với người hâm mộ về đời sống tình cảm của mình, cũng là mối quan tâm với "đại gia đình" của anh trong nhiều năm qua. Theo đó dù phủ nhận sắp làm đám cưới với ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh, Ngọc Sơn cho rằng mình không hề có ý định cô đơn cả đời, chỉ là duyên vẫn chưa tới nên đã khiến mọi người đợi lâu.

Anh tâm sự: "Trong một khoảng thời gian quá dài Ngọc Sơn say mê với âm nhạc và dành nhiều tình cảm cho đại gia đình, nhưng tôi biết đó không thể là cái cớ để lấy làm sự trì hoãn cho chuyện đại sự. Mẹ Ngọc Sơn dù hiểu được sự say mê nghệ thuật của con nhưng cũng vẫn mong muốn Ngọc Sơn có một gia đình nhỏ của riêng mình. Ngọc Sơn nghĩ rằng mình không nên để mẹ buồn nữa".

Theo đó, nam ca sĩ sẽ mở lòng chờ đón người ấy xuất hiện, sẵn sàng san sẻ thời gian, không vùi đầu vào công việc nữa để dành cho người ấy sự quan tâm xứng đáng. Ngọc Sơn còn khẳng định nếu như gặp gỡ ai đó có duyên, có quyết định gắn bó Ngọc Sơn sẽ làm đám cưới, sẽ có một cuộc hôn nhân chứ không thể chỉ đơn giản bên nhau.

Ngôi sao - 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn: 'Như Quỳnh là một người con gái rất Việt Nam”

Ngọc Sơn sẽ mở lòng chờ đón người ấy xuất hiện.

Mới đây trong một bình luận trên mạng, Lam Trường đã trả lời fan, nói rằng “Ngọc Sơn sắp lấy vợ”. Cùng với tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, dân mạng thêm bán tín bán nghi về chuyện hôn sự của giọng ca Lòng mẹ.

"Ông hoàng nhạc sến" giải thích anh chơi rất thân với Lam Trường, thường xuyên đồng hành với nhau trong nhiều chuyến lưu diễn, "có lẽ Lam Trường cũng lo lắng cho tôi như vậy, và muốn tôi lấy vợ".

Nói về chuyện yêu thầm Như Quỳnh, nam ca sĩ cho biết trên Một Thế Giới: “Đó đã là chuyện từ rất lâu rồi, khi ấy Như Quỳnh mới vào nghề và Ngọc Sơn thì còn trẻ.

Bản thân tôi cảm mến Như Quỳnh vì nhiều điều. Hồi đó Như Quỳnh là thần tượng của tôi, không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, dịu dàng, sống tâm đức. Điều tôi quý nhất ở Như Quỳnh là sự tình cảm, chân thành mà cô ấy dành cho tất cả mọi người. Như Quỳnh thực sự là một người con gái “rất Việt Nam”, luôn chu đáo, luôn nhẹ nhàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Cơ duyên gặp gỡ và ăn một bữa cơm với gia đình Như Quỳnh khiến tôi càng cảm thấy cô ấy đáng quý hơn. Tôi nghĩ rằng thời ấy, không chỉ có tôi mà còn rất nhiều người ái mộ Như Quỳnh.

Vậy nhưng, tình cảm là một chuyện còn có duyên phận để đến với nhau hay không lại là chuyện khác. Tôi luôn trân trọng Như Quỳnh, hiện tại chúng tôi vẫn là những người anh em, đồng nghiệp thân thiết, tôi nghĩ mọi người sẽ hiểu được sự đáng quý và chân thành trong mối quan hệ của chúng tôi”.

Ngôi sao - 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn: 'Như Quỳnh là một người con gái rất Việt Nam” (Hình 2).

Sự thân thiết trên sân khấu cũng như ngoài đời thường khiến Ngọc Sơn và Như Quỳnh vướng nghi vấn tình cảm.

Nam ca sĩ khẳng định bản thân anh rất nghiêm túc trong tình cảm. Anh cho rằng những thị phi, điều tiếng anh từng gặp trong thời gian đi hát là do bị hiểu lầm. "Dù không muốn nhưng đã có nhiều lần tôi vướng vào một số chuyện khó giải thích, khiến mọi người hiểu sai về mình. Thực tế tôi luôn thận trọng trong các mối quan hệ tình cảm".

Ca sĩ Ngọc Sơn sinh năm 1970, bằng tuổi danh ca Như Quỳnh. Giọng ca Vầng trăng cô đơn từng gây sốc với việc mua bảo hiểm trinh tiết trị giá 1 triệu USD.

"Trinh tiết đời trai của tôi chẳng mất đi tý nào. Bề ngoài đôi chút hao mòn, bên trong nội thất vẫn còn nguyên si. Tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu USD đấy. Trong chuyện quan hệ tình yêu và hôn nhân tôi rất nghiêm túc.

Trinh tiết của tôi chỉ trao cho một người. Sau này Ngọc Sơn có vợ đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng" - Ngọc Sơn từng thổ lộ.

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

Rộ tin Như Quỳnh - Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn: Người trong cuộc lên tiếng

Thứ 2, 15/10/2018 | 12:08
Ngay khi thông tin Như Quỳnh - Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, đồng thời nổ ra nhiều cuộc bình luận sôi nổi.

Ngọc Sơn trải lòng về Duy Cường - truyền nhân được “cưng nhất”

Thứ 2, 20/08/2018 | 13:56
Theo Ngọc Sơn, Quán quân thần tượng Bolero - Duy Cường chính là truyền nhân được anh cưng nhất. Bởi, học trò của Ngọc Sơn vừa phải có trái tim vừa phải có học thức và Duy Cường có những điều đó.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.