Ozil tiết lộ lý do chia tay Real Madrid

Ozil tiết lộ lý do chia tay Real Madrid

Thứ 6, 06/09/2013 | 14:02
0
Phát biểu trên trang web chính thức của Arsenal, tiền vệ người Đức, Ozil thừa nhận rằng nguyên nhân khiến anh tới đầu quân cho “Pháo thủ” là bởi khá thích cách làm việc của Wenger.

Vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Arsenal bất ngờ “nổ bom tấn” chiêu mộ Ozil với mức phí 42 triệu bảng. Điều đó đã khiến những người hâm mộ thực sự sốc. Mọi chuyện xung quanh thương vụ này đã được tiền vệ người Đức hé lộ ngày hôm qua.

Bóng đá Quốc tế - Ozil tiết lộ lý do chia tay Real Madrid

Phát biểu trên trang web chính thức của Arsenal, Ozil thừa nhận rằng sở dĩ anh tới đầu quân cho “Pháo thủ” là bởi muốn được làm việc cùng HLV đẳng cấp thế giới như Wenger. Cầu thủ này cho biết: “Tôi chọn Arsenal bởi đây là một trong số những CLB hàng đầu nước Anh. Bên cạnh đó, Wenger cũng là HLV đẳng cấp thế giới. Ông ấy đã chứng minh điều đó trong nhiều năm qua.

Trong quá khứ, “Giáo sư” đã giúp rất nhiều cầu thủ vươn tầm, vì vậy, tôi đã quyết định gia nhập Arsenal. Tôi luôn khát khao cải thiện bản thân mình và muốn tiếp tiếp cận với phong cách chơi mới.

Điều quan trọng nhất là HLV Wenger đã mang tới cho tôi niềm tin. Tôi khát khao thể hiện bản thân mình trên sân cỏ. Tôi nghĩ rằng mình có thể giúp ích được nhiều cho đội bóng mới.

Tôi đã nói chuyện với ông thày người Pháp qua điện thoại và ông đã trình bày tầm nhìn của mình và nói ra những suy nghĩ về tôi. Điều đó đã thuyết phục tôi và đó là lý do tại sao tôi trở thành người của Arsenal”.

Mặc dù “Pháo thủ” đã trắng tay trong 9 năm qua nhưng Ozil vẫn tin rằng đây là CLB có tham vọng. Tiền vệ này nói thêm: “Arsenal được biết đến với lối chơi kỹ thuật và họ luôn mong muốn trình diễn lối đá tấn công.

Tôi nghĩ rằng mình sẽ là hoàn nhập nhanh chóng với CLB. Vì vậy, tôi đã quyết định ký hợp đồng. Trong vài năm qua, Arsenal đã trắng tay và chúng tôi muốn CLB sẽ thành công hơn. Toàn đội đang khát khao danh hiệu và tôi tin rằng những CĐV cũng mong chờ điều đó.

Đội hình Arsenal rất mạnh với nòng cốt là những cầu thủ trẻ, có thể phát triển vượt bậc hơn nữa. Do đó, tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ có được danh hiệu. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo Arsenal”.

Theo Dân trí

Oezil về Emirates, Fabregas mừng cho Arsenal

Thứ 5, 05/09/2013 | 09:29
Cựu đội trưởng "Pháo thủ" tỏ ra ngạc nhiên trước quyết định bán tiền vệ người Đức của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Oezil lập kỷ lục chuyển nhượng mới ở Arsenal

Thứ 3, 03/09/2013 | 09:19
Tiền vệ người Đức được Arsenal đưa về từ Real Madrid với khoản phí chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử CLB.

Juve đọ tài Real, Arsenal vào 'bảng tử thần' Champions League

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:30
Thầy trò HLV Wenger có lẽ khó chờ đợi một kịch bản khốc liệt hơn khi nằm trong bảng F với ba đối thủ sừng sỏ. Các ông lớn khác đều rơi vào những bảng đấu dễ thở.

Cha của Mata bất ngờ xuất hiện tại sân Arsenal

Thứ 4, 28/08/2013 | 16:37
Sự xuất hiện của cha đẻ và cũng là đại diện của tiền vệ Juan Mata tại Emirates đêm qua đã khiến cho nhiều người hoài nghi về việc tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chuyển tới Arsenal trong thời gian tới.

Ramsey nâng bước Arsenal ở Champions League

Thứ 4, 28/08/2013 | 07:25
Cú đúp của Aaron Ramsey giúp Arsenal đánh bại Fenerbahce với tỷ số 2-0 ở lượt về vòng loại tối qua và giành vé vớt tham dự vòng bảng Champions League mùa này.

Arsenal - Fenerbahce, bước nốt chân còn lại vào Champions League

Thứ 3, 27/08/2013 | 15:15
Chiến thắng 3-0 ở lượt đi cộng với lợi thế sân nhà tối nay hứa hẹn giúp Arsenal có đủ niềm tin trong trận đấu với Fenerbahce ở lượt về vòng loại Champions League tối nay.

Arsenal làm video phóng sự về 'Running man'

Thứ 2, 26/08/2013 | 15:21
Đội bóng thành London mới đây đã thực hiện một đoạn phim hoàn chỉnh về 'Running man' Vũ Xuân Tiến. Video kể lại quá trình Tiến được biết đến cho đến khi anh sang London cùng những phát biểu của anh về đội bóng yêu thích.

Jack Wilshere dọa rời Arsenal nếu Wenger ra đi

Chủ nhật, 25/08/2013 | 11:51
Trước báo giới, tài năng trẻ Jack Wilshere đã lên tiếng dọa rời bỏ Arsenal nếu như BLĐ đội bóng để ông thày Wenger rời khỏi CLB.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?