Pha Lê muốn bỏ 'Cuộc đua' vì bất đồng với Hà Việt Dũng

Pha Lê muốn bỏ 'Cuộc đua' vì bất đồng với Hà Việt Dũng

Thứ 7, 03/08/2013 | 21:08
0
Nam người mẫu phải giả làm 'mặt ngơ' để thuyết phục nữ ca sĩ khắc phục bất đồng, trở lại 'Cuộc đua kỳ thú'.

Tập 2 "Cuộc đua kỳ thú" phát sóng tối 2/8 trên VTV3. Các đội chơi di chuyển từ TP HCM xuống Cà Mau để đón nhận thử thách. Họ bắt và kho 20 con cá kèo, phân loại và đếm hàng nghìn hạt đậu dưới cái nắng gay gắt. Các tay đua tự vá thủ công lốp xe, rồi quàng trăn trên cổ "vượt rào" để về đích. Không ít những tranh cãi, mâu thuẫn đã nổ ra giữa các thành viên trong đội. Trong đó, đội Pha Lê - Hà Việt Dũng không kiềm chế được bình tĩnh.

Sự kiện - Pha Lê muốn bỏ 'Cuộc đua' vì bất đồng với Hà Việt Dũng

Sau khi vượt qua Lựa chọn kép với hàng giờ đồng hồ phơi mình dưới nắng, Pha Lê và Hà Việt Dũng đến với thử thách vá xe đạp. Trong quá trình kết hợp, cả hai bất đồng khiến nữ ca sĩ quyết định xin dừng cuộc. Cô bỏ đi trong khi bạn chơi của cô vẫn ở lại để tiếp tục hoàn thành thử thách. Cô chia sẻ: “Tôi thì muốn một cuộc nói chuyện nghiêm túc mặt đối mặt, mà nó đến nó cứ nhăn nhăn nhở nhở làm mình cũng không giận được”. Chiến thuật “giả tỉnh” của anh chàng siêu mẫu lại phát huy tác dụng với cô bạn ca sĩ bộc trực. Nhờ vậy mà cô mới chịu quay lại để đội Cam tiếp tục cuộc đua.

Ở thử thách này, đội áo xanh phải vá đi vá lại lốp xe đạp 3 lần. Khi phát hiện lỗ thủng thứ tư, nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh đã không kìm được tức giận và quăng mạnh chai nước. Tuy nhiên, người đẹp đã gạt nước mắt qua để làm lại. Cuối cùng, cô và bạn chơi Thu Hiền đã thành công.

Sau khi hoàn thành thử thách vá xe, các đội đua sẽ phải đèo nhau trên chính chiếc xe vừa vá để di chuyển trên quãng đường dài gần 10 km ra bến tàu Tượng Đài. Dưới nắng hè gay gắt, hành trình di chuyển dài vắt kiệt sức họ. Nhiều tay đua đã mất bình tĩnh. Đội Nâu của Thanh Hoa và Anh Tuấn chửi thề khi những mâu thuẫn liên tiếp diễn ra trên đường đi. 

Sự kiện - Pha Lê muốn bỏ 'Cuộc đua' vì bất đồng với Hà Việt Dũng (Hình 2).

Thử thách cuối cùng là Vượt Rào, các đội đã “ngã ngửa” khi chiếc khăn choàng cổ là một chú trăn. Hai người mẫu Thu Hiền và Diệp Lâm Anh phấn khích vì từng chụp hình với loài động vật này trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Còn DJ gợi cảm Kim Lee lại tỏ ra sợ sệt và mếu máo trong suốt chặng đường tìm mật thư.

Trước đó, khán giả chứng kiến các đội chơi vượt qua Lựa chọn kép một cách hài hước. Với Ngư vụ là bắt và kho cá, khán giả được “mãn nhãn” với màn khoe thân hình rắn chắc của diễn viên, người mẫu điển trai Nhan Phúc Vinh, Linh Sơn và Hà Việt Dũng. Họ không ngại lăn xả, vận dụng đủ các chiêu trò để bắt đủ 20 con cá kèo nhỏ trơn, rồi vừa khiêng nồi vừa kho cá sao cho cá chín và ngon giữa trời nắng chang chang.

Trong khi đó, thử thách Nông vụ đòi hỏi các đội sự kiên nhẫn, khả năng tập trung cao và một chiến thuật hợp lý dưới ánh nắng gay gắt 39 độ C. Với hàng nghìn hạt đậu nành và đậu cúc, hai thành viên phải chia ra để phân loại và đếm. Đội Xanh dương của Thu Hiền và Diệp Lâm Anh và đội Xám của hai DJ Kim Lee và Pharreal Phương đã sử dụng chiến thuật 99-1 rất thông minh. Họ đếm 99 hạt thì bỏ riêng một hạt khác qua để đánh dấu. Cuối cùng, họ đếm lại số hạt đó và nhân lên để ra tổng số hạt.

Sự kiện - Pha Lê muốn bỏ 'Cuộc đua' vì bất đồng với Hà Việt Dũng (Hình 3).

Kết quả là đội Tiến Đạt, Hari vượt lên dẫn đầu. Đội Nhan Phúc Vinh - Linh Chi tụt xuống vị trí thứ hai. Thu Hiền và Diệp Lâm Anh về thứ ba. Các đội Xanh lá, Xám, Cam, Tím và Nâu lần lượt ở các vị trí tiếp theo. Đội Vàng của S.T và Hùng Phong phải chịu hình phạt 30 phút do về cuối cùng ở chặng trước mà không về nhất ở chặng này. Họ bị loại trong chặng đua này.

Tập 3 "Cuộc đua kỳ thú" phát sóng lúc 20h ngày 9/8 trên VTV3.

Tâm Giao

Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

Thứ 6, 22/03/2013 | 12:25
Là một nghệ sĩ nhưng sự nghiệp ca hát của cô không có gì nổi trội, tuy nhiên, nói đến scandal, người ta không thể không nhớ đến cái tên Pha Lê.

10 ngôi sao TVB có tiềm năng đột phá trong năm 2013

Thứ 6, 29/03/2013 | 16:32
Phải thực sự có tài năng, sự hăng say lao động nghệ thuật và cũng cần cả vận may và thời cơ để có thể trở thành một diễn viên thành công.

Lưu Hương Giang thay chị gái 'đá đểu' Mỹ Lệ

Thứ 6, 29/03/2013 | 16:49
ất bình trước những lùm xùm liên quan đến vụ tranh cãi về nhạc dance và jazz giữa Lưu Thiên Hương và Mỹ Lệ, nữ ca sĩ 'Cải Bắp' đã chẳng ngần ngại giúp chị cất cao tiếng nói.

Khánh Thi đã trở lại bình an sau hai ngày mất tích

Thứ 7, 03/08/2013 | 20:52
Sau hơn 2 ngày "mất tích" bí ấn Kiện tướng Dancesport Khánh Thi đã trở lại và gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Cuộc thi hoa hậu 'độc nhất vô nhị' trên thế giới

Thứ 7, 03/08/2013 | 20:24
Ở Mỹ có một cuộc thi hoa hậu uy tín, lâu đời, độc nhất vô nhị bởi nó không dành cho những cô gái thướt tha, yếu đuối mà là để phụ nữ chứng tỏ sức mạnh và sự dũng cảm của mình.

Nhóm nhạc nổi tiếng nước Nhật làm gái bao?

Thứ 7, 03/08/2013 | 20:15
Truyền thông Nhật đang xôn xao trước thông tin một nhóm nhạc thần tượng nữ của nước này đã móc nối với ông trùm truyền thông và cùng trao đổi tình – tiền.