Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Diễm khi nhắc tới bố của con gái

Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Diễm khi nhắc tới bố của con gái

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 21/04/2019 | 12:44
0
Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, giờ đây "bà mẹ một con" Ngọc Diễm đã trở thành mỹ nhân thành công trong showbiz được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, người đẹp cũng tránh không muốn nhắc lại những chuyện cũ trong quá khứ.

Sau 11 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Ngọc Diễm vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng. Trong số những mỹ nhân của showbiz Việt, Ngọc Diễm được đánh giá là người đẹp đa tài, vừa là MC chuyên nghiệp, vừa là doanh nhân thành đạt. Ngoài ra, nàng hậu sinh năm 1987 cũng “đắt” show ngồi ghế nóng giám khảo các cuộc thi nhan sắc.

Xinh đẹp, nổi tiếng, thành công là vậy, nhưng đời tư của Ngọc Diễm cũng trải qua không ít chông chênh, sóng gió. Người đẹp từng chấp nhận “đánh đổi” cả tuổi thanh xuân để sinh con và làm mẹ đơn thân. Đó là quãng thời gian khó khăn, áp lực nhất đối với Ngọc Diễm, thậm chí đã có lúc chị tưởng rằng đã mất niềm tin vào chính mình. Nhưng, khi đã vượt qua được, Ngọc Diễm thấy mình mạnh mẽ, trưởng thành hơn rất nhiều.

Ngôi sao - Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Diễm khi nhắc tới bố của con gái

Hoa hậu Ngọc Diễm khoe nhan sắc xinh đẹp mặn mà.

Trải qua những sóng gió, thăng trầm, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 thổ lộ, có con gái là hạnh phúc và quyết định đúng đắn nhất cuộc đời cô. “Tôi không bao giờ hối hận, hay nuối tiếc về những quyết định trong quá khứ. Chúng ta ai cũng có thời thanh xuân rực rỡ ở độ tuổi mười tám, đôi mươi. Tại sao không nghĩ rằng, con cái góp phần giúp thanh xuân tươi đẹp hơn, mà lại xem đó là rào cản?”.

Chia sẻ về cô con gái bé bỏng của mình, Ngọc Diễm hạnh phúc: “Con gái chính là một phần cuộc đời tôi. Con y hệt tôi về tính cách. Chính nàng là niềm vui, hãnh diện, và động lực để tôi vượt qua những rào cản, khó khăn trong công việc, cuộc sống”.

Ngôi sao - Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Diễm khi nhắc tới bố của con gái (Hình 2).

Trải qua những sóng gió trong đời, Ngọc Diễm của hiện tại là mỹ nhân đa tài trong showbiz Việt.

Ngọc Diễm cũng cho biết, bước qua những sóng gió, chị và bố của con gái vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. “Bé Chiko vẫn có đủ tình yêu thương của cả bố và mẹ để lớn lên trọn vẹn về mặt cảm xúc. Khi tôi đi công tác xa, anh cũng nhận phần giữ con, đưa con đi chơi, tổ chức sinh nhật cho con”, người đẹp chia sẻ. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện cũ, nàng hậu sinh năm 1987 khẳng định, những gì cũ đã qua nên xem nó là kỷ niệm của cuộc sống. Không nhắc về nhau trên truyền thông là cách tôn trọng đối phương.

Cô cũng không phủ nhận, bản thân từng khá "bối rối" khi Chiko mong muốn có thêm em bé. "Trong tương lai, tôi muốn cho Chiko những đứa em theo như mong mỏi của bé. Chiko rất thích có thêm em bé để ẵm bồng và chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống. Điều này hoàn toàn xứng đáng và hợp lý. Khi sắp xếp được thời gian và có duyên, tôi sẽ sinh thêm em bé", Ngọc Diễm tâm sự.

Ngôi sao - Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Diễm khi nhắc tới bố của con gái (Hình 3).

Hoa hậu Ngọc Diễm rạng rỡ bên con gái cưng Chiko.

Ngôi sao - Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Diễm khi nhắc tới bố của con gái (Hình 4).

Con gái Ngọc Diễm thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Được biết, hiện tại mặc dù đã có người yêu nhưng Hoa hậu Ngọc Diễm vẫn kiên quyết giấu kín thông tin. Cô từng chia sẻ về bạn trai cách đây không lâu: "Người đàn ông hiện tại giúp tôi thấy tin tưởng và yên bình về mặt cảm xúc. Đó cũng là lý do cả hai quyết định gắn kết với nhau. Chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống, từ công việc kinh doanh, chuyện xã hội cho đến nuôi dạy con cái. Chỉ có gu âm nhạc của tôi và anh trái ngược nhau nên thỉnh thoảng tôi vẫn trêu anh: “Anh già quá, sao lại không thích Sơn Tùng M-TP chứ?".

Tiết lộ về thời điểm dừng chân bên bến đỗ hạnh phúc trong tương lai, Ngọc Diễm nói: “Tất nhiên, đã là phụ nữ, ai chẳng mong muốn có một tổ ấm bình yên cho riêng mình. Nhưng, quyết định này phải đúng thời điểm. Hiện tại, tôi vẫn đang yêu và tận hưởng hạnh phúc. Quyết định lớn hơn, chắc chắn phải cần thêm chút ít thời gian”.

Ngọc Diễm bật khóc vì đội mãi vương miện Hoa hậu

Thứ 5, 23/08/2018 | 13:54
Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm là người duy nhất đội vương miện đến 10 năm vì cho tới thời điểm hiện tại, cô không có "đàn em" để trao.

Ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ của Hoa hậu Ngọc Diễm sau 10 năm đăng quang

Thứ 4, 27/06/2018 | 13:47
So với những ngày đầu vào làng giải trí, nhan sắc và phong thái của Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm "lột xác" hoàn toàn khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Hoa hậu Ngọc Diễm: Với con, quan tâm đến chất lượng hơn là số lượng

Thứ 4, 07/06/2017 | 19:52
Mặc dù, công việc bộn bề nhưng Hoa hậu Ngọc Diễm vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho con. Với cô, thời gian dành cho con quan trọng là chất lượng chứ không phải số lượng.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.