Phát bệnh tâm thần vì có vợ quá xinh đẹp, tháo vát!

Phát bệnh tâm thần vì có vợ quá xinh đẹp, tháo vát!

Thứ 2, 09/05/2016 | 06:54
0
Trong đầu của gã lúc nào cũng nghĩ vợ mình là đứa lăng loàn, vì chị vô cùng xinh đẹp. Trong khi bản thân gã chẳng khác thì gã ăn mày vớ được công chúa. Bỗng dưng một ngày, gã phát điên.

Tại bệnh viện Tâm Thần Trung Ương, PV báo Người Đưa Tin được các y bác sĩ ở đây kể về một trường hợp người chồng phát điên vì vợ quá xinh đẹp.

Câu chuyện về người đàn ông này không biết nên thương hay nên trách. Tuy nhiên, xét cho cùng căn bệnh liên quan tới thần kinh “khó chữa” này hằng ngày vẫn nhấn chìm gã trong mê cung của những ảo tưởng mà chính bản thân gã không tìm thấy lối thoát.

Phát điên vì lấy vợ... quá xinh đẹp!

Chúng tôi đến bệnh viện Tâm Thần Trung ương vào một ngày đầu hè nắng gắt. Chỉ mới vừa bước tới cổng, ai trong số chúng tôi cũng đều cảm nhận được cái “điên điên, khùng khùng” ở nơi đây nhờ đủ thứ âm thanh hỗn tạp cứ trộn vào với nhau.

Nào là tiếng gào thét, nào là tiếng khóc lóc ỉ ôi, kể cả những lời van xin vô tội vạ hoặc có những bệnh nhân tự làm đập đầu vào tường. Khi có người lạ đến, hàng tá bệnh nhân gào thét, những cánh tay vươn ra ngoài cánh cổng sắt như muốn cầu xin để thoát ra khỏi vòng xiềng xích của một cái án suốt đời mang tên bệnh... “điên”.

Đời sống - Phát bệnh tâm thần vì có vợ quá xinh đẹp, tháo vát!

Gã luôn có ý định trả thù vợ

Ngồi trong phòng chờ của bệnh viện, chúng tôi được nghe về một trường hợp không biết nên cảm thông hay chê trách về một người đàn ông trung tuổi đã phát điên do cô vợ quá xinh đẹp.

PV nhìn gã, một gã điên giống như những kẻ bị mắc bệnh tâm thân khác. Đôi mắt luôn đảo liên hồi. Thi thoảng chúng lại nhìn xa xa vào khoảng không vô định như chính bản thân gã đã vô tình đánh mất đi lương chi của một con người bình thường.

Gã nói những câu chẳng có đầu, có cuối, thi thoảng lại lảm nhảm một câu nói gì đó liên quan tới việc vợ mình ngoại tình. Hoặc có những khoảng khắc gã im lặng mà ôm mặt khóc nức nở.

Không biết trong tâm khảm của một người đàn ông từng trải như gã nghĩ gì. Nhưng chắc hẳn nó mông lu

Cùng chuyên mục

Bộ trưởng Đào Hồng Lan kêu gọi nhân viên ngành y đăng ký hiến mô, tạng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:30
Theo người đứng đầu ngành y tế, tỉ lệ đăng ký hiến mô, tạng của người dân nói chung và đặc biệt tỉ lệ hiến mô, tạng sau khi chết não của Việt Nam còn rất thấp.

Kiểu ăn bún dễ gây bệnh, thay đổi ngay để tránh gặp họa

Chủ nhật, 19/05/2024 | 16:00
Bún là món ăn yêu thích của nhiều người vì thanh mát và dễ ăn, tuy nhiên ăn bún sai cách có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Loại rau dại xưa “cứu đói” nay thành đặc sản

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:53
Có một loại rau trước đây ít người ăn nay lại thành hàng hiếm, được nhiều người khen ngon và là đặc sản đắt hàng.

Giọt nước mắt hạnh phúc của các gia đình mòn mỏi “tìm” con

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:48
Có những gia đình phải mất 5, 6 năm, 12 năm đằng đẵng đi tìm tiếng nói cười trẻ thơ. Trên tất cả niềm mong mỏi ấy đã mỉm cười với họ.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy rẻ nhưng ví như một vị "thuốc quý"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:30
Một loại rau ví như "cỏ nhỏ", tuy mùi vị rất khó ăn nhưng ai đã biết ăn thì lại ghiền. Không chỉ vậy nó còn là một vị thuốc quý chữa một số bệnh rất hiệu nghiệm.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ bà U70 trẻ như thiếu nữ nhờ 8 năm chỉ làm điều này, dễ đến nỗi ai cũng có thể làm theo

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Một cụ bà U70 sở hữu vóc dáng trẻ trung, không chút mỡ thừa, mỗi khi ra đường bà thường bị nhận nhầm là cô gái 30 tuổi.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy rẻ nhưng ví như một vị "thuốc quý"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:30
Một loại rau ví như "cỏ nhỏ", tuy mùi vị rất khó ăn nhưng ai đã biết ăn thì lại ghiền. Không chỉ vậy nó còn là một vị thuốc quý chữa một số bệnh rất hiệu nghiệm.

Vào rừng đào măng, ông lão "nhặt" được túi tiền hơn 24 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:30
Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng vẫn gây rúng động dư luận Nhật Bản suốt thời gian dài.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.