Phẫu thuật nâng mũi – Nên hay không?

Phẫu thuật nâng mũi – Nên hay không?

Thứ 6, 29/03/2019 | 17:02
0
Ngày nay, phẫu thuật nâng mũi là phương pháp làm đẹp không còn xa lạ với các chị em. Thế nhưng, chúng ta luôn cảm thấy khó khăn khi phải đứng trước một quyết định hay lựa chọn quan trọng của cuộc đời. Do đó còn rất nhiều người phân vân với việc “có nên phẫu thuật nâng mũi hay không”.

Hiểu được vấn đề chung Viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh muốn thông qua bài viết này giúp mọi người dễ dàng đưa ra quyết định của chính mình.

Truyền thông - Phẫu thuật nâng mũi – Nên hay không?

Vậy có nên phẫu thuật nâng mũi không?

Cuộc sống hiện đại, người phụ nữ ý thức được một cách sâu sắc giá trị và cái đẹp của bản thân. Và việc làm đẹp không chỉ là cách khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể mà còn giúp họ tự tin, thành công hơn trong đời sống cá nhân và công việc của mình.

Vì vậy, nếu chẳng may sinh ra với chiếc mũi thấp tẹt hoặc rộng bè thì bạn cũng không bên buồn hay lo lắng. Vì đây là lúc thích hợp để bạn tìm đến công nghệ thẩm mỹ nâng mũi để thay đổi bản thân và hoàn thiện mình hơn.

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp này, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh đã không ngừng tìm tòi và trau dồi các công nghệ thẩm mỹ nâng mũi ngày càng hiện đại và tân tiến mang lại cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện một cách tự nhiên và an toàn nhất mà không cần lo sợ về các biến chứng sau khi phẫu thuật nâng mũi.

Để tự tin và an tâm hơn khi đưa ra lựa chọn có nên phẫu thuật nâng mũi không? Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi hiệu quả hiện nay.

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi an toàn và hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh:

Mỗi phương pháp nâng mũi sẽ có những ưu điểm riêng. Tùy vào tình trạng mũi và mong muốn của mỗi người, Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp sao cho đẹp vẻ tư nhiên. Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh đang áp dụng các kĩ thuật thẩm mỹ nâng mũi sau:

Nâng mũi Hàn Quốc:

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp dùng chất liệu độn dinh học điển hình như silicon để chỉnh hình và định hình sống mũi. Chất liệu này được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc đã được FDA chứng nhận, đảm bảo dung nạp tốt, dễ thân thiện với cơ thể  an toàn an toàn cho người sử sụng.

Nâng mũi bọc sụn:

Đây là một trong những phương pháp nâng mũi được rất nhiều khách hàng rất ưu chuộng. Kĩ thuật này là sự kết hợp lí tưởng giữa sụn tự thân như sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn với sụn nhân tạo Silicon để nâng cao sống mũi sao cho thật chiếc mũi trong thật tự nhiên.

Với phương pháp này, đầu mũi sẽ được bảo vệ tốt, tránh được hiện tượng bóng đỏ hoặc lộ sống mũi. Bởi vì sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, mang lại dáng mũi đẹp ổn định và lâu dài.

Nâng mũi S line cấu trúc:

Là một trong những công nghệ nâng mũi tiên tiến hiện nay cho phép với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi từ đầu mũi, trụ mũi đến chân mũi, tạo dáng mũi đẹp như ý mà không xảy ra biến chứng. Đây là kỹ thuật mổ mũi hở nên bác sĩ chuyên khoa có thể dễ dàng kiểm soát được cấu trúc khuôn mũi và các sụn bên trong mũi của khách hàng. Với chất liệu sụn tự thân giúp mũi có dáng công hình chữ S mềm mại và tự nhiên như thật.

Hình ảnh khách hàn trước và sau khi thực hiện nâng mũi tại TMV Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh:

Truyền thông - Phẫu thuật nâng mũi – Nên hay không? (Hình 2).
Truyền thông - Phẫu thuật nâng mũi – Nên hay không? (Hình 3).
Truyền thông - Phẫu thuật nâng mũi – Nên hay không? (Hình 4).
Truyền thông - Phẫu thuật nâng mũi – Nên hay không? (Hình 5).

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh – Giải pháp tốt cho người muốn hoàn thiện bản thân

Tùy những trường hợp khác nhau mà sẽ có những phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác nhau. Bởi lẽ vậy, bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được Bác sĩ tư vấn và lựa chọn kĩ thuật thẩm mỹ nâng mũi thích hợp, an toàn không lo biến chứng về sau.

Truyền thông - Phẫu thuật nâng mũi – Nên hay không? (Hình 6).

Khi lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả sau khi nâng mũi. Chúng tôi hoạt động dựa trên sự quản lý của Sở Y tế vì vậy trước khi tiến hành phẫu thuật quý khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn, kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn bạn có thể đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu trước khi thực hiện.

Ngoài ra với cơ sở hạ tầng đầy đủ, trang thiết bị biện đại, công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao từ Hàn Quốc và đặc biệt là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm khi đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh bạn sẽ được trãi nghiệm các dịch chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh

Nâng mũi cấu trúc S-Line – Mũi cao đẹp tự nhiên

Thứ 6, 22/03/2019 | 10:45
Mũi đóng vai trò là thước đo quan trọng cho vẻ đẹp trên khuôn mặt. Vì thế một chiếc mũi cao, thanh tú luôn là nhân tố tạo nên một gương mặt sang trọng có thần thái cuốn hút.

Nâng mũi Hàn Quốc - giải pháp cho chiếc mũi hoàn hảo mọi góc nhìn

Thứ 6, 15/03/2019 | 11:58
Để có được một chiếc mũi cao thanh tú, đẹp chuẩn sao Hàn là điều mà ai cũng mong muốn. Và giờ đây với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc việc sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo không còn là điều quá khó.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.