"Phi Huyền Trang có mắc bệnh ngôi sao như người ta nói đâu"?

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 06/05/2019 | 09:30
0
Mới đây, Phi Huyền Trang dính nghi án lộ clip nhạy cảm khiến nhiều người chú ý. Có mối quan hệ khá thân thiết và làm cùng nhau nhiều dự án nghệ thuật, đạo diễn Nguyễn Love đã lên tiếng về việc có người cho rằng, Huyền Trang mắc bệnh ngôi sao.

Mới đây, dư luận đang xôn xao trước thông tin một diễn viên bị lộ clip nóng. Nhiều ý kiến cho rằng, nhân vật trong clip là hot girl mỳ gõ Phi Huyền Trang.

Sự kiện - 'Phi Huyền Trang có mắc bệnh ngôi sao như người ta nói đâu'?

Phi Huyền Trang đã gửi đơn lên công an để làm rõ việc mình bị tung clip "nóng".

Tuy nhiên, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, diễn viên Phi Huyền Trang cho hay: "Tôi cũng đã nhận được thông tin do bạn bè gửi đến. Tôi đã làm đơn lên cơ quan công an để làm sáng tỏ sự việc. Đây là hành động bôi nhọ danh dự người khác. Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những thông tin này ra trước ánh sáng. Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung tin sẽ "giật mình" mà tìm cách chối tội".

Trước thông tin này, đạo diễn Nguyễn Love - một người từng làm việc với Phi Huyền Trang nhiều dự án phim đã chia sẻ một số điều về cô.

Đạo diễn Nguyễn Love cho PV hay: "Những ngày đầu mới vào TP.HCM, chính chị Phi Huyền Trang là người giúp đỡ tôi rất nhiều. Chị ấy là một người dễ gần, vui tính và luôn giúp đỡ người khác. Showbiz Việt cũng khá phức tạp, nên chúng tôi chơi với nhau bằng cái tình và sự chân thành. Tôi đã từng mời chị Trang ra Hà Nội để làm chương trình Xả xì chét chiếu trên VTV3, và tôi cũng mời chị làm giám khảo của chương trình Quý ông hoàn hảo".

Sự kiện - 'Phi Huyền Trang có mắc bệnh ngôi sao như người ta nói đâu'? (Hình 2).

Đạo diễn Nguyễn Love có mối quan hệ khá thân với Phi Huyền Trang.

"Cho dù không học diễn xuất, nhưng Phi Huyền Trang diễn khá tốt, chị ấy được đánh giả diễn rất tự nhiên. Chị ấy có cách diễn thông minh lắm. Ngoài những lúc bận rộn thì anh em làm phim hay rủ nhau đi trà đá ở vỉa hè. Tôi chơi khá thân với chị ấy và thấy rằng, Huyền Trang rất dễ thương, trẻ trung" - Đạo diễn Nguyễn Love bộc bạch.

Khi được hỏi, có thông tin cho rằng, Phi Huyền rang là một người rất chảnh và mắc bệnh ngôi sao, có đúng không? Đạo diễn Nguyễn Love cho hay: "Phi Huyền Trang có mắc bệnh ngôi sao như người ta nói đâu, thậm chí chị ấy rất giản dị. Có thể một số người chưa hiểu chị ấy nên mới có ý nghĩ như vậy. Sự việc vừa qua, chị Trang cũng đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, vậy thì hãy đợi kết quả từ họ".

Phi Huyền Trang gửi đơn lên công an làm rõ thông tin lộ clip nóng, nghi án giật chồng?

Chủ nhật, 05/05/2019 | 20:30
Chia sẻ với PV Người Đưa Tin về thông tin lộ clip nóng, nghi án giật chồng đang gây xôn xao dư luận, Phi Huyền Trang cho biết, cô đã gửi đơn lên cơ quan công an để làm sáng tỏ sự việc.

Phi Huyền Trang đẹp diu dàng trong tà áo dài đón xuân

Thứ 2, 08/02/2016 | 16:46
Hotgirl 'Ghiền Mì Gõ' diện áo dài thướt tha, duyên dáng trong bộ ảnh chào năm mới Bính Thân - 2016.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.