Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ não hiệu quả với Nattospes

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ não hiệu quả với Nattospes

Thứ 2, 24/06/2019 | 08:00
0
Đột quỵ não là bệnh lý mạch máu não vô cùng nguy hiểm, đây là nguyên nhân tử vong đứng hàng thứ 3 chỉ sau ung thư và bệnh tim mạch. Hiện nay, rất nhiều người sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ. Vậy cụ thể, quá trình điều trị đột quỵ được diễn ra như thế nào, Nattospes có công dụng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu!

Đột quỵ là gì?

Bình thường, máu lưu thông khắp cơ thể, cung cấp chất dinh dưỡng cho các cơ quan hoạt động bình thường, trong đó có não. Đột quỵ (hay còn gọi tai biến mạch máu não) là tình trạng xảy ra khi lượng máu cung cấp cho não ngưng trệ bất thường do mạch máu bị tắc hoặc vỡ.

Đột quỵ được chia thành 2 loại:

- Đột quỵ thiếu máu não: Đột quỵ thiếu máu não xảy ra khi các cục máu đông hình thành trong mạch máu và đi lên não. Trong quá trình di chuyển, đến nơi mạch máu hẹp, nó kẹt lại, làm tắc mạch máu, ngăn chặn sự lưu thông máu lên các tế bào não.

Đột quỵ xuất huyết não: Đột quỵ xuất huyết não xảy ra khi một mạch máu trong não bị vỡ, máu tràn ra thấm vào mô não, làm tổn thương các tế bào não.

Điều trị đột quỵ não như thế nào?

Quá trình điều trị đột quỵ não được chia thành 2 giai đoạn: Cấp cứu và phục hồi chức năng sau đột quỵ.

Điều trị cấp cứu

Khi nhận thấy bản thân hoặc ai đó có những triệu chứng của đột quỵ, trước hết, bạn hãy gọi cấp cứu ngay lập tức. Theo các chuyên gia, yếu tố quyết định sự thành công của điều trị đột quỵ là thời gian cấp cứu. Đến bệnh viện càng sớm, những di chứng để lại sẽ càng được hạn chế. Một điều cần đặc biệt lưu ý là người bệnh không nên tự lái xe đến bệnh viện mà hãy nhờ người thân đưa đi hoặc chờ xe cứu thương đến.

Sức khỏe - Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ não hiệu quả với Nattospes

Cần đưa người bệnh đi cấp cứu ngay khi có dấu hiệu đột quỵ

Tại bệnh viện, bác sĩ sẽ hỏi về lịch sử y tế của người bệnh và về thời gian các triệu chứng đột quỵ bắt đầu. Để chẩn đoán bệnh, người bệnh cần thực hiện xét nghiệm hình ảnh não. Sau đó, bạn có thể được chỉ định điều trị bằng thuốc hoặc phẫu thuật não.

Đối với trường hợp đột quỵ thiếu máu não, nếu được cấp cứu trong “thời gian vàng” (3 giờ kể từ khi triệu chứng đầu tiên xuất hiện), người bệnh có thể chỉ cần dùng thuốc làm tan huyết khối để phá vỡ cục máu đông - tác nhân gây tắc mạch máu.

Đối với đột quỵ xuất huyết não, khả năng cao người bệnh cần phẫu thuật để cầm máu và chữa lành mô não. Các phương pháp phẫu thuật chủ yếu là sửa chữa nội mạch hoặc kẹp động mạch.

Phục hồi chức năng sau đột quỵ

Một người bị đột quỵ được cấp cứu kịp thời có thể hạn chế di chứng và phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Tuy nhiên, người bệnh vẫn có thể phải chịu nhiều di chứng. Những di chứng đột quỵ não phổ biến nhất là:

- Liệt nửa người;

- Thay đổi nhận thức;

- Mất ngôn ngữ: Khó nói, khó hiểu lời người khác nói, nói ra những câu vô nghĩa;

- Mất kiểm soát cảm xúc;

- Dễ mất thăng bằng;

- Khó nhai, khó nuốt;

- Đại, tiểu tiện không tự chủ;

- Suy sụp, trầm cảm.

Sức khỏe - Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ não hiệu quả với Nattospes (Hình 2).

Người bệnh cần kiên trì phục hồi chức năng sau đột quỵ

Để khắc phục những di chứng này, người bệnh cần thường xuyên luyện tập, vận động. Quá trình phục hồi chức năng sau đột quỵ nên bắt đầu càng sớm càng tốt, có thể tiến hành ngay từ khi bệnh nhân còn nằm viện. Một số liệu pháp phục hồi chức năng sau đột quỵ thường được áp dụng là:

Trị liệu ngôn ngữ: Giúp cải thiện di chứng mất ngôn ngữ.

Vật lý trị liệu: Giúp người bệnh thực hiện các bài tập thể lực để khôi phục kỹ năng vận động.

Liệu pháp nghề nghiệp: Thông qua việc cải thiện các hoạt động hàng ngày như ăn, uống, mặc quần áo, tắm rửa, đọc viết…, người bệnh sẽ khôi phục dần kỹ năng sống.

Đối với sức khỏe tinh thần, người bệnh cần kết hợp giữa các phương pháp trị liệu tâm lý với sử dụng thuốc. Thời điểm này, người bệnh rất cần sự quan tâm, chăm sóc của gia đình và bạn bè. Nếu có người thân bị đột quỵ, bạn hãy cố gắng gần gũi, chia sẻ và thông cảm để giúp người bệnh nhanh hồi phục.

Ngoài ra, người bệnh cũng cần thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt và điều trị các bệnh về tim, huyết áp cao, đái tháo đường,... để cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa đột quỵ tái phát.

Sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ não

Ngoài việc điều trị theo chỉ định của bác sĩ, các chuyên gia khuyên người bị đột quỵ nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị đột quỵ não. Những sản phẩm này có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nên an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Tiêu biểu trong dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes.

Sản phẩm Nattospes có thành phần chính là nattokinase. Đây là một loại enzyme chiết xuất từ món ăn truyền thống của người Nhật Bản có tên gọi natto, được làm bằng cách lên men đỗ tương (đậu nành). Natto đã được người Nhật sử dụng an toàn hàng ngàn năm qua như một sản phẩm bổ dưỡng và cũng là phương thuốc dân gian giúp cải thiện tuần hoàn, hỗ trợ các bệnh mạch máu, tim mạch.

Tận dụng những ưu điểm của món ăn này, các nhà khoa học Việt Nam đã chiết xuất enzyme nattokinase và bào chế thành công sản phẩm Nattospes nổi tiếng trong việc phòng ngừa, phá cục máu đông, tăng tuần hoàn, lưu thông máu; hỗ trợ điều trị đột quỵ não; cải thiện các di chứng sau đột quỵ và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Sức khỏe - Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ não hiệu quả với Nattospes (Hình 3).

Nattospes hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ não hiệu quả

Chia sẻ của người dùng

Trong những năm qua, nhiều người đã sử dụng Nattospes để điều trị đột quỵ và cải thiện các di chứng. Điển hình là trường hợp của anh Nguyễn Văn Thành, ở số nhà 359 đường Ngô Quyền, phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Bạn có thể liên hệ với anh Thành theo số: 0815038883. Hãy xem anh Thành chia sẻ kinh nghiệm TẠI ĐÂY.

Tương tự như trường hợp của anh Thành, cụ ông Võ Văn Tám ở quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (SĐT anh Thảo – con rể ông Tám: 0919272701) cũng đã cải thiện di chứng tai sau đột quỵ não hiệu quả nhờ sử dụng Nattospes. Hãy cùng theo dõi câu chuyện của ông Tám TẠI ĐÂY.

>>>> Xem thêm chia sẻ của những người dùng Nattospes cải thiện tình trạng đột quỵ não và phục hồi chức năng hiệu quả TẠI ĐÂY.

Giới chuyên gia đánh giá thế nào về tác dụng của Nattospes?

Không chỉ được nhiều người bị đột quỵ tin tưởng lựa chọn, Nattospes còn được các chuyên gia đánh giá cao về công dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ não. Hãy cùng lắng nghe đánh giá của chuyên gia Nguyễn Văn Chương về tác dụng hỗ trợ điều trị đột quỵ của Nattospes TẠI ĐÂY.

>>>> Xem thêm đánh giá của các chuyên gia về tác dụng của Nattospes TẠI ĐÂY.

Hy vọng, bài viết đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về bệnh đột quỵ cũng như các phương pháp điều trị. Hãy sử dụng sản phẩm Nattospes đều đặn mỗi ngày để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe toàn diện, phòng ngừa đột quỵ, bạn nhé!

Để được giải đáp mọi thắc mắc về điều trị đột quỵ và đặt mua sản phẩm Nattospes, xin vui lòng gọi tới số tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305; hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950.

Thảo Anh

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Nắng nóng kéo dài: Cảnh báo cháy nổ, chập điện và nguy cơ kiệt sức đôt quỵ

Thứ 5, 13/06/2019 | 08:57
Theo thông tin cập nhật từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, nắng nóng gay gắt kéo dài trong những ngày tới kết hợp với độ ẩm trong không khí giảm thấp, cảnh báo nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ và hỏa hoạn ở khu vực dân cư. Đồng thời, gây tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người.

Cứu sống bệnh nhân vừa nhồi máu cơ tim, vừa đột quỵ não

Thứ 7, 25/05/2019 | 14:19
Ngày 25/5, đại diện bệnh viện Thống Nhất, TP.HCM cho biết, vừa cứu sống nam bệnh nhân Lê Văn Nam, 60 tuổi, ngụ TP.HC nguy kịch vì bị hai bệnh hiểm nghèo cùng một lúc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Nhầm liều vitamin D của người lớn, trẻ 6 tháng phải nhập viện

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:23
Bệnh nhi 6 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng quấy khóc, nôn, đi tiểu nhiều, có dấu hiệu mất nước nặng do ngộ độc vitamin D.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...

Đồng Nai: Khoảng 70 người nôn ói, đau bụng sau khi ăn bánh mì

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:17
Tối 1/5, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh đã tiếp nhận và đang điều trị cho khoảng 70 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tại cơ sở bánh mì Băng.

Liên tiếp 2 người tử vong do nắng nóng: Bác sĩ đưa ra cảnh báo

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:35
Thời tiết nắng nóng khiến nguy cơ sốc nhiệt tăng cao, đặc biệt là ở trẻ em, người lớn tuổi, người có sẵn bệnh nền hay người làm việc, hoạt động ngoài trời gia tăng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Vụ nổ lò hơi: Bộ Y tế yêu cầu tập trung cấp cứu người bị nạn

Thứ 4, 01/05/2024 | 22:04
Liên quan đến vụ nổ lò hơi ở tỉnh Đồng Nai, Bộ Y tế yêu cầu phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại khu vực phía Nam trong việc chuyển tuyến...