Phụ nữ hiện đại – Không ngại tự chủ

Phụ nữ hiện đại – Không ngại tự chủ

Thứ 5, 13/12/2018 | 14:16
0
Nhắc đến một hệ thống kinh doanh online, bạn sẽ nghĩ tới điều gì? Có những người cho rằng: Rảnh rỗi online cả ngày rồi cơm áo gạo tiền chẳng đủ chi? Khi không còn công việc ổn định, người ta mới kinh doanh theo hình thức này… Nhưng qua câu chuyện về hệ thống Nikki Lions của chị Đặng Thị Nhi, tôi tin là các bạn sẽ có cái nhìn khác về vấn đề này.

Khởi nghiệp không bao giờ là muộn

Người ta thường nói: Trong một tập thể, hãy nhìn người đứng đầu. Tác phong của thủ lĩnh sẽ phản ánh rõ nét bản lĩnh, năng lực và nhiệt huyết của các thành viên trong nhóm. Chị Đặng Thị Nhi, người đứng đầu Nikki Lions - hệ thống chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp chất lượng cho phụ nữ, như: trà giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da nhập khẩu Hàn Quốc… chính là một minh chứng điển hình.

Truyền thông - Phụ nữ hiện đại – Không ngại tự chủ

Chị Đặng Thị Nhi – thủ lĩnh của hệ thống Nikki Lions

Người thủ lĩnh của Nikki Lions có xuất phát điểm như bao người bình thường. Chị là bà mẹ bỉm sữa của hai nhóc tỳ, cũng phải lo toan đối nội, đối ngoại, chăm sóc gia đình, chồng con như bao người phụ nữ khác.

Nhưng, sau khi sinh em bé thứ hai, chị Nhi cảm thấy không nên tiếp tục một vòng tuần hoàn: ăn - ngủ - chăm con – nội trợ như thế này. Chị cần phải làm điều gì đó để thay đổi cuộc sống hiện tại của mình. Chị nghĩ: “Thanh xuân của phụ nữ chẳng thắm lại hai lần. Điều quan trọng bên cạnh việc chăm lo cho người thân, chính là theo đuổi đam mê, khao khát để sau này không nuối tiếc”.

Hơn thế, cũng vì vốn là người luôn yêu thương và hi sinh cho gia đình nên Nhi mới muốn làm gì đó để có thêm thu nhập. Chị không muốn phụ thuộc vào tiền chu cấp của chồng. Vị trí chị muốn là sát cánh bên anh trong cuộc sống, chứ không đơn thuần là đứng sau làm chỗ dựa, hậu phương vững chắc cho anh.

Nghĩ là làm, đã dự định là bằng mọi cách phải quyết tâm thực hiện, Nhi tự mày mò, nghiên cứu các loại hình kinh doanh trên thị trường hiện nay. Cuối cùng, chị quyết định chọn kinh doanh online vì những ưu điểm của mô hình này. Thứ nhất, mạng xã hội và các phương tiện truyền thông giúp chị có thể tìm thấy và tiếp cận được với nhiều nguồn khách hàng. Tiếp đó, chị sẽ không mất chi phí thuê cửa hàng mỗi tháng. Ngoài ra, Nhi chọn kinh doanh các sản phẩm làm đẹp vừa chất lượng, vừa an toàn với sức khỏe, vì chị luôn tâm niệm “Phải có uy tín thì kinh doanh mới lâu bền và phát triển”.

Truyền thông - Phụ nữ hiện đại – Không ngại tự chủ (Hình 2).

Quyết định sáng suốt sẽ cho ra hoa thơm, trái ngọt

Bây giờ nhìn lại, chị Nhi thấy quyết định năm xưa của mình là hoàn toàn chính xác. Mọi cố gắng của chị đã được đền đáp xứng đáng. Tính từ hồi chị mới khởi nghiệp, đến nay cũng đã hơn 3 năm, trong 3 năm này, ngoài việc làm giàu cho bản thân, chị Nhi còn giúp đỡ được nhiều người cùng vươn tới ngày mai tươi sáng.

Hệ thống Nikki Lions – “đứa con” chứa đựng bao tâm huyết

Khi việc kinh doanh của bản thân đã đi vào quỹ đạo ổn định, Nhi bắt đầu có ý định gây dựng một hệ thống kinh doanh online. Nhi hiểu đạo lý này: “Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa thì hãy đi cùng đồng đội”.

Càng làm càng đam mê, Nhi không muốn việc kinh doanh của mình chỉ dừng lại ở mức bán lẻ. Nhi muốn nó được tạo dựng bài bản như một mạng lưới vững chắc. Mà đã là mạng lưới thì hiển nhiên cần có nhiều người. Và thế là hệ thống Nikki Lions ra đời.

Truyền thông - Phụ nữ hiện đại – Không ngại tự chủ (Hình 3).
Truyền thông - Phụ nữ hiện đại – Không ngại tự chủ (Hình 4).

Chị Nhi và các thành viên cốt cán của Nikki Lions

Thời gian đầu khi Nikki Lions mới được thành lập, Nhi cùng đội nhóm của mình đã phải trải qua nhiều khó khăn. Nhưng với lòng kiên định và quyết tâm cao độ, đội nhóm hừng hực lửa nhiệt huyết này vẫn tay trong tay, không ngại băng qua mọi thử thách để đến được cái đích mình muốn. Trong hệ thống Nikki Lions, các thành viên yêu thương nhau như một gia đình và phối hợp làm việc với nhau như một đội bóng đoàn kết, khát khao và năng lực.

Thời gian đã trả lời tất cả. Mỗi một thành viên của Nikki Lions đều có công gieo trồng sự chăm chỉ, niềm hy vọng, sự mạnh mẽ, bản lĩnh, nghị lực. Họ đều là những bà mẹ bỉm sữa chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần vươn lên. Họ khát khao vượt lên chính bản thân mình, để chứng minh cho chồng, cho ba mẹ, cho mọi người xung quanh thấy: Bản thân người phụ nữ bằng nỗ lực, quyết tâm của mình - hoàn toàn có thể độc lập, tự chủ về tài chính.

Đến thời điểm hiện tại, các chị em trong gia đình Nikki Lions đã được nhận thành quả xứng đáng về mình. Người thì có nhà lầu, xe hơi. Người thì tuyển thêm được nhiều khách sỉ, lẻ để mở rộng mạng lưới… Hiện nay, cả hệ thống nói chung đã có các nhà phân phối đến từ mọi tỉnh thành trên toàn quốc.

Hệ thống Nikki Lions đang phân phối chủ yếu mặt hàng trà giảm cân. Để góp phần tăng thêm thu nhập, các chị, các mẹ có nhu cầu có thể liên hệ với chị Nhi để tìm hiểu cách thức bán sản phẩm.

Để đạt được thành công ngày hôm nay, không thể không kể đến sự trợ giúp của chuyên gia đào tạo Nguyễn Hoàng Long. Anh Long là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc training kinh doanh online. Với sự đa tài cùng lòng yêu nghề, anh đã truyền tất cả kiến thức, kỹ năng, nhiệt huyết của mình cho Nikki Lions.

Truyền thông - Phụ nữ hiện đại – Không ngại tự chủ (Hình 5).

Thầy Nguyễn Hoàng Long (áo đen) và các học trò xuất sắc của mình

Được người thầy và người thủ lĩnh có tâm dìu dắt, hệ thống Nikki Lions ngày càng phát triển lớn mạnh. Chị Nhi và cố vấn đắc lực của mình – anh Nguyễn Hoàng Long đã cùng nhau nghiên cứu và lập ra chiến lược kinh doanh cho từng người trong hệ thống. Công đoạn này được thực hiện tùy theo ưu điểm, thế mạnh và hạn chế của mỗi người. Song song với sự cố vấn của anh Long, sắp tới, chị Nhi sẽ mời thêm nhiều chuyên gia về đào tạo kinh doanh online và xây dựng hình ảnh, facebook cá nhân để giúp Nikki Lions phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Đây cũng chính là điểm khác biệt của Nikki Lions so với các hệ thống kinh doanh online khác. Nhiều hệ thống chỉ kêu gọi, hô hào mọi người tham gia, càng đông càng tốt. Nhưng mấu chốt của vấn đề là chất lượng kinh doanh thì họ lại không mấy để tâm. Họ chỉ muốn nhiều người vào hệ thống để những đầu mối phía trên ăn hoa hồng.

Nikki Lions hoàn toàn khác. Phương châm làm việc của hệ thống là “cái tâm”. Nếu ngay từ đội nhóm của mình, người thủ lĩnh đã không toàn tâm đôn đốc để mỗi người có thể gặt hái thành quả của riêng mình, góp phần vào thành công chung của hệ thống thì làm sao người tiêu dùng có thể tin tưởng để lựa chọn sản phẩm được bán từ hệ thống ấy đây?

Câu chuyện về người thủ lĩnh, về hệ thống Nikki Lions chính là câu chuyện của bản lĩnh, nghị lực và thành công vang dội. Nikki Lions có chiến lược bài bản, ý chí vững vàng và cái “tâm” – đạo đức nghề nghiệp trong sáng. Từng dấu mốc thắng lợi của họ chắc chắn sẽ ngày càng tiếp thêm động lực để cả hệ thống phát triển nhanh, mạnh và bền vững hơn nữa.

Nikki Lions - Tự hào là một trong các hệ thống phân phối sản phẩm làm đẹp chất lượng!

Hoàng Long

Cô gái xứ Nghệ bứt phá thành công nhờ kinh doanh online

Thứ 4, 05/12/2018 | 16:07
Chị Nguyễn Huyền Trang sinh ra và lớn lên trên dải đất khắc nghiệt, nắng hạn, bão dông, lũ lụt xứ Nghệ miền Trung. Yêu thích kinh doanh từ khi còn tấm bé, nhưng do điều kiện chưa cho phép, chị đành tạm gác niềm đam mê của mình. Khởi đầu từ những đơn hàng vài trăm nghìn, đến nay sau chín tháng bén duyên với kinh doanh các sản phẩm Đông Y, doanh số hiện tại của chị đã đạt tới hàng trăm triệu đồng.

Thành công bứt phá từ kinh doanh online của cô dược sỹ 9X

Thứ 3, 04/12/2018 | 12:21
Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp 9X Trần Võ Thị Ly đã thành công nhờ kinh doanh online các sản phẩm hệ thống AKT.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.