Phú Thọ đón đoàn “Doanh nghiệp lữ hành Inbound và Land tour Tây Bắc khảo sát, liên kết tour du lịch Phú Thọ"

Thứ 3, 04/04/2023 | 14:24
0

Phú Thọ, mảnh đất kinh đô Văn Lang với hơn 4000 năm lịch sử. Là nơi lưu giữ nhiều dấu tích của thời kỳ Hùng Vương với những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử cấp quốc gia, là điểm đến vô cùng hấp dẫn cho những du khách đam mê dịch chuyển.

Những năm trở lại đây, Phú Thọ không ngừng đẩy mạnh và xúc tiến du lịch địa phương nhằm thu hút khách du lịch đến Phú Thọ, đồng thời phát triển và đưa du lịch thành ngành kinh tế tiềm năng của Phú Thọ. Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo cho Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Phú Thọ xây dựng những chính sách kích cầu và đẩy mạnh du lịch tỉnh nhà. Đặc biệt từ đầu năm 2023 Sở văn hóa- thể thao và du lịch Phú Thọ đã phối hợp với các Sở văn hóa- thể thao và du lịch các tỉnh , thành phố trên cả nước xây dựng những chương trình nhằm kích cầu du lịch địa phương.

Đời sống - Phú Thọ đón đoàn “Doanh nghiệp lữ hành Inbound và Land tour Tây Bắc khảo sát, liên kết tour du lịch Phú Thọ'

Đoàn khảo sát đến khách sạn X2 Vibe Việt Trì

Trong ba ngày 29- 30- 31/3/2023 vừa qua, Hiệp hội du lịch tỉnh Phú Thọ tổ chức khảo sát du lịch Phú Thọ “ Về với Cội nguồn Dân Tộc”, trải nghiệm dịch vụ du lịch tại tỉnh Phú Thọ liên kết tour du lịch thu hút khách về tỉnh Phú Thọ và kết nối Phú Thọ- Tây Bắc. Chuyến khảo sát này nhằm giới thiệu cho các doanh nghiệp lữ hành về các tuyến điểm du lịch, cơ sở kinh doanh lưu trú và ăn uống tại tỉnh Phú Thọ phù hợp với tiêu chuẩn khi đưa vào chương trình du lịch. Trong chuyến khảo sát thực tế lần này các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng đến các cơ sở lưu trú tại thành phố Việt Trì như: Khách sạn X2 Vibe Việt Trì, khách sạn Sojo, Mường Thanh, Sài Gòn… vì đây là yếu tố quan trọng trong thiết kế chương trình du lịch tại Phú Thọ.

Đời sống - Phú Thọ đón đoàn “Doanh nghiệp lữ hành Inbound và Land tour Tây Bắc khảo sát, liên kết tour du lịch Phú Thọ' (Hình 2).

Khu di tích lịch sử Đền Hùng

Đặc biệt, khách sạn X2 Vibe Việt Trì nhận được sự đánh giá cao của hầu hết các doanh nghiệp do có những  ưu thế phù hợp với tiêu chí khi thiết kế lịch trình du lịch. Khách sạn X2 Vibe Việt trì, nằm tọa lạc giữa ngã tư Đường Hai Bà Trưng giao nhau với đường Nguyễn Tất Thành,  đối diện Hồ công viên Văn Lang, thuận tiện cho việc lưu trú và tham quan thành phố Việt Trì. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nên khách sạn được đánh giá cao về mặt thiết kế, thẩm mỹ.

Đời sống - Phú Thọ đón đoàn “Doanh nghiệp lữ hành Inbound và Land tour Tây Bắc khảo sát, liên kết tour du lịch Phú Thọ' (Hình 3).

Đình cổ Hùng Lô- di tích quốc gia đặc biệt

Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ nhà hàng, bar và phòng hội nghị, hội thảo. Với dịch vụ đa dạng, và phong phú, khách sạn X2 Vibe Việt Trì là địa điểm lựa chọn phù hợp cho các tour du lịch hành hương hay các tour du lịch Mice.

Đời sống - Phú Thọ đón đoàn “Doanh nghiệp lữ hành Inbound và Land tour Tây Bắc khảo sát, liên kết tour du lịch Phú Thọ' (Hình 4).

Vườn quốc gia Xuân Sơn- Phú Thọ

Dịp Lễ giỗ tổ Hùng Vương đang sắp đến thu hút hàng ngàn du khách hành hương về Đất Tổ. Sở văn hóa- thể thao và du lịch tỉnh Phú Thọ cho biết tất cả cơ sở lưu trú, ăn uống và các điểm du lịch đều đang chuẩn bị sẵn sàng đón khách thập phương. Nếu có dịp hành hương về Đất Tổ mùa lễ hội này, khách sạn X2 Vibe Việt Trì là một trong những gợi ý cho du khách khi trải nghiệm tại Phú Thọ.

Thu Hà

Về Hải Dương, chiêm bái ngôi đền thiêng thờ thân phụ Đức Thánh Trần

Thứ 4, 15/02/2023 | 09:24
Đền Cao An Phụ không chỉ độc đáo ở nét đẹp văn hóa tâm linh, mà ở đó còn là sự hiện hữu của những nét kiến trúc và thiên nhiên kỳ thú của non nước xứ Đông.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Ăn khoai tây chớ vội bỏ vỏ, làm theo cách này bất ngờ với công dụng "vàng 10"

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Thứ vỏ tưởng bỏ đi nhưng nếu biết tận dụng đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn là bạn tưởng.

Nội soi gắp lưỡi câu cùng dây cước mắc kẹt trong thực quản của bé trai

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:00
Một bé trai 13 tuổi ở Tp.Vũng Tàu trong lúc ngồi câu cá, không may nuốt lưỡi câu cùng dây cước xuống thực quản, một đầu lưỡi câu còn lại nằm bên ngoài miệng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.