"Quỳnh búp bê" Phương Oanh tiết lộ những phần trên khuôn mặt đã phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 4, 17/10/2018 | 08:29
1
Trong một sự kiện gần gây, nhiều người ngỡ ngàng khi Phương Oanh xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có phải mỹ nhân sinh năm 1989 này đã can thiệp dao kéo? Trước những đồn đoán của người hâm mộ, diễn viên Quỳnh búp bê đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Dù đã từng tham gia nhiều bộ phim trước đó nhưng phải đến Quỳnh búp bê, Phương Oanh mới thực sự nhận được đông đảo sự chú ý từ phía công chúng. Kết hợp với nhan sắc nổi trội, cô trở thành nữ diễn viên rất đắt sô sự kiện tại Hà Nội. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên bất ngờ vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt có phần khác lạ.

Cụ thể, chiều 16/10, Phương Oanh xuất hiện trong một clip giao lưu trực tuyến với khán giả. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê gây chú ý với gương mặt có nhiều điểm khác so với trước đây. Nhiều thành viên mạng để lại bình luận, cho rằng Phương Oanh đã can thiệp thẩm mỹ, nâng mũi, nhấn mí mắt...

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng có thể mũi của Phương Oanh nhìn cao và thon hơn nhờ kỹ thuật tạo khối. Và gương mặt cô khác vì trang điểm đậm.

Ngôi sao - 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh tiết lộ những phần trên khuôn mặt đã phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê gây chú ý với gương mặt có nhiều điểm khác so với trước đây.

Trước đó, những hình ảnh Phương Oanh cập nhật trên trang cá nhân cũng nhận được phản hồi tương tự từ bạn bè, người hâm mộ. Trong clip livestream hôm 13/10, khi được hỏi về sự thay đổi, diễn viên sinh năm 1989 cũng trả lời: "Có sự mới mẻ không hề nhẹ".

Trả lời phỏng vấn trên báo VnExpress về đồn đoán của cộng đồng mạng rằng Phương Oanh đã tiêm filler vào hai bên má để chạy theo xu hướng mặt baby, nữ diễn viên cho biết: “Mọi người cứ nghĩ tôi tiêm chất làm đầy để mặt baby hơn nhưng không phải. Tôi không chạy theo xu hướng đó, chỉ lựa chọn những giải pháp làm đẹp phù hợp với bản thân.

Tôi không phủ nhận chuyện mình sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Ban đầu, tôi không có kế hoạch làm mà chỉ định sang du lịch rồi đi thăm khám tư vấn theo gợi ý của một người bạn. Tuy nhiên, cảm giác tin tưởng khi làm việc với các bác sĩ Hàn Quốc đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ và quyết định làm luôn trong dịp này".

"Khi thăm khám, bác sĩ cũng nhìn ra được điểm chưa hoàn hảo của tôi đúng như những điều mà tôi cảm nhận hàng ngày. Bác sĩ khiến tôi tin tưởng khi chọn cách chỉnh sửa dựa trên những nét đẹp tự nhiên sẵn có chứ không làm quá hay mang cái đẹp của người này đắp lên mặt người kia. Sau một ngày thăm khám, tôi mới đi đến quyết định làm. Tôi thấy mình hơi liều nhưng vẫn tự tin vì mình đã có nét sẵn rồi nên chắc chắn sẽ không bị xấu đi sau khi sửa”, Phương Oanh chia sẻ.

Ngôi sao - 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh tiết lộ những phần trên khuôn mặt đã phẫu thuật thẩm mỹ (Hình 2).

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê tiết lộ đã cắt mí mắt, sửa mũi và làm mặt V-line.

Bật mí về những phần trên khuôn mặt đã được can thiệp dao kéo, nữ diễn viên Quỳnh búp bê nói: “Tôi đã cắt mí mắt, sửa mũi và làm mặt V-line. Hai mắt của tôi vốn không đều nhau và một bên có xu hướng càng ngày càng nhỏ hơn bên còn lại. Mỗi khi trang điểm, tôi đều phải sử dụng các thủ thuật để cho hai mắt trông cân xứng. Việc cắt mí không chỉ giúp hai mắt tôi cân đối, sắc nét, có sức hút hơn mà sẽ tốt cho cả cuộc sống lẫn việc diễn xuất sau này.

Đối với mũi, trước đây tôi cũng từng sửa nhưng chỉ là can thiệp rất nhỏ bên ngoài. Theo năm tháng, tôi cảm thấy chiếc mũi của mình chưa thực sự ổn nên mới quyết định chỉnh cho nhỏ nhắn, phù hợp với gương mặt hơn.

Chỉnh mặt V-line có lẽ là thay đổi lớn nhất trên gương mặt của tôi. Trước đây, tôi phải đánh khối hoặc chọn góc để gương mặt thon gọn hơn khi chụp ảnh, lên hình. Với lần phẫu thuật này, tôi tin rằng mình sẽ không phải nhờ đến những thủ thuật như vậy nữa”.

Sinh năm 1989, nữ diễn viên Phương Oanh đang là một trong những cái tên được quan tâm trong cộng đồng những người yêu phim ảnh Việt với vai diễn trong phim Quỳnh búp bê.

Ngoài đời, Phương Oanh sở hữu một ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm. Trước khi nổi tiếng với vai Quỳnh búp bê, Phương Oanh từng tham gia làm người mẫu và đóng vai phụ trong một số bộ phim khác nhưng không mấy thành công.

Cô từng chia sẻ, bản thân sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Từ nhỏ đã được bố mẹ chiều chuộng, không thiếu bất cứ thứ gì. Thế nhưng biến cố gia đình ập đến, Phương Oanh từng có thời gian phải xin đi rửa bát thuê, phục vụ trong quán bi-a... kiếm sống.

Hiện tại, kinh tế gia đình Phương Oanh đã phục hồi trở lại. Bản thân cô cũng đã có thể tự lo cho bản thân bằng cát - xê làm mẫu, đóng phim.

Ở tuổi xấp xỉ 30, Phương Oanh đang sống một mình trong một căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Tất cả nội thất trong căn nhà đều được bố trí, sắp xếp hợp lý theo phong cách hiện đại, sang trọng.

Phương Oanh tâm sự bây giờ nhiều người gặp cô ngoài đời thường gọi là Quỳnh, sau đó mới nhắc đến tên thật. Sức nóng của bộ phim và vai diễn cũng khiến cuộc sống của Phương Oanh thay đổi, cô đắt show hơn, nhận được nhiều lời mời dự sự kiện, đóng phim, quảng cáo... Nhưng Phương Oanh khẳng định, cô sẽ luôn thận trọng khi nhận lời một dự án, vì không muốn tên tuổi bị thương mại hóa.

Ngọc Anh (tổng hợp)

 

DV Phương Oanh: "Quỳnh búp bê lấy đi nhiều nước mắt của tôi"

Thứ 6, 14/09/2018 | 10:36
Mới đây, diễn viên Phương Oanh - người đóng vai chính trong phim Quỳnh búp bê đã có những trải lòng với PV báo Người Đưa Tin về bộ phim đang "làm mưa làm gió" trên VTV và được nhiều khán giả mong đợi.

Phương Oanh: "Tôi từng yêu đại gia và từng say nắng bạn diễn"

Thứ 3, 12/06/2018 | 05:45
Phương Oanh chuẩn bị vào vai chính trong phim "Quỳnh búp bê", cô không ngần ngại thổ lộ việc đã từng say nắng bạn diễn mặc dù đó là người không được phép thích.

DV Phương Oanh: Tôi và Hà Việt Dũng bị trêu là "cô dâu - chú rể"!

Chủ nhật, 10/09/2017 | 19:00
Trong phim truyền hình "Ngược chiều nước mắt", diễn viên Phương Oanh đóng cặp với người mẫu Hà Việt Dũng. Vậy Phương Oanh nói gì về vai diễn của mình trong phim?
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.