Phương pháp điều trị và giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ung thư

Phương pháp điều trị và giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ung thư

Thứ 6, 07/12/2018 | 16:03
0
Trong cuộc chiến chống lại căn bệnh tử thần, các phương pháp điều trị ung thư là giải pháp tốt nhất giúp bệnh nhân ung thư có hy vọng sống. Tuy nhiên, chỉ dựa vào điều trị liệu có đủ? Đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân ung thư?
Thương hiệu - Phương pháp điều trị và giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ung thư

1. Phẫu thuật

Phẫu thuật có lẽ được coi là giải pháp đầu tiên áp dụng cho người bệnh ung thư. Tuy nhiên, phẫu thuật còn rất nhiều “hạn chế”:

- Phẫu thuật chỉ được áp dụng khi người bệnh có khối u khu trú, chưa xâm lấn, chưa di căn. Đồng thời một số dạng ung thư cũng không thể áp dụng như: ung thư máu..

-  100% bệnh nhân phẫu thuật xong đều phải tiến hành thêm các phương pháp điều trị khác để kiểm soát tế bào ung thư chứ không thể kết thúc bằng 1 cuộc phẫu thuật duy nhất. Do đó, bệnh nhân không chỉ phải chịu hệ lụy do phẫu thuật gây ra như: đau vết mổ, vết mổ khó lành... mà sau đó còn gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá trình điều trị tiếp theo.

2. Hóa trị, xạ trị

Hóa trị, xạ trị là 2 phương pháp truyền thống mà đến 99% bệnh nhân ung thư điều trị bằng Tây y đều phải trải qua. Hóa trị, xạ trị đều có chung mục tiêu là tấn công trực tiếp vào tế bào ung thư nhằm tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Chúng chỉ khác nhau về cách thức thực hiện:

- Hóa trị là phương pháp điều trị ung thư bằng cách sử dụng một hay nhiều thuốc (hóa chất) kết hợp với nhau truyền vào cơ thể người bệnh.

- Xạ trị là phương pháp sử dụng bức xạ ion hóa (tia X, tia gamma, chùm tia điện tử...) chiếu thẳng vào một vùng đang có khối u, nhằm tiêu diệt khối u tại cơ quan đó.

Tuy nhiên, dù hóa trị hay xạ trị nó đều khiến cho bệnh nhân điều trị phải chịu những nỗi đau, sự sợ hãi cả về thể xác lẫn tinh thần. 

Thương hiệu - Phương pháp điều trị và giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ung thư (Hình 2).

Hóa trị hay xạ trị đều khiến cho bệnh nhân điều trị phải chịu nhiều biến chứng

Theo nghiên cứu của Viện Nghiên cứu phòng chống ung thư, rất nhiều bệnh nhân phải từ bỏ hoặc “ra đi” trước khi quá trình điều trị kết thúc do tác dụng phụ quá nhiều và đến dồn dập khiến cơ thể người bệnh không thể phục hồi kịp:

  • Niêm mạc ruột, hệ tiêu hóa bị tấn công

Dẫn đến hàng loạt các biến chứng như: mất vị giác, chán ăn, biếng ăn, buồn nôn, nôn, tiêu chảy, đầy bụng, ăn không tiêu, hấp thụ kém hoặc thậm chí không thể hấp thụ được dinh dưỡng... dẫn đến người bệnh bị suy kiệt một cách nhanh chóng. Hệ lụy là:

- Bệnh nhân buộc phải tạm dừng điều trị để phục hồi. Đồng nghĩa với việc bỏ qua thời gian vàng điều trị, tạo thêm thời gian cho ung thư phát triển.

- Bệnh nhân bị trả về do không đủ sức khỏe điều trị. Đồng nghĩa với việc chỉ có một con đường duy nhất là: chờ đợi “tử thần”. Hay bệnh nhân thể trạng quá yếu không thể tiếp nhận được hóa chất, tia xạ nên ngày càng héo mòn và “ra đi” bất cứ lúc nào.

  • Tủy xương bị tấn công

Tủy xương giống như cội nguồn sự sống của mỗi cơ thể người. Đây là nơi sản sinh ra toàn bộ tế bào máu, tế bào miễn dịch, các tế bào gốc để đảm bảo cho cơ thể “sống” một cách mạnh khỏe.

Nhưng với bệnh nhân ung thư, hệ lụy lớn nhất khi điều trị bằng hóa trị là các hóa chất không chỉ tiêu diệt các tế bào ung thư mà nó còn tiêu diệt cả các tế bào lành. Nó tấn công mạnh vào tủy xương, gây ra hiện tượng suy tủy khiến cho bệnh nhân chịu một loạt các biến chứng:

 - Thiếu máu dẫn đến sức khỏe suy yếu; da và niêm mạc xanh xao, nhợt nhạt, khó thở do tim không được cung cấp đủ máu. Thiếu máu dẫn tới hàng loạt các cơn đau nhức: đau đầu, đau người, chóng mặt, mệt mỏi...

- Các tế bào miễn dịch suy giảm một cách mạnh mẽ dẫn đến một loạt nguy cơ nhiễm trùng và xuất huyết như: chảy máu cam, chảy máu chân răng, thậm chí, bệnh nhân còn bị xuất huyết nội tạng như chảy máu đường tiêu hóa (nôn, đi ngoài ra máu), lở miệng, nhiệt miệng, sốt cao do nhiễm trùng…

Thương hiệu - Phương pháp điều trị và giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ung thư (Hình 3).

- Nguy hiểm nhất là biến chứng suy giảm chỉ số máu dẫn đến bệnh nhân buộc phải tốn chi phí kích hồng cầu/ bạch cầu/ hoặc tiểu cầu hoặc nguy hiểm hơn là buộc phải dừng điều trị do không đáp ứng điều kiện về máu. Suy tủy xương cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến cho bệnh nhân biếng ăn hoặc không hấp thụ được chất dinh dưỡng do mất vị giác, viêm đường tiêu hóa, mệt mỏi…

Các biến chứng có thể hết sau một thời gian điều trị. Nhưng bệnh nhân ung thư thì đâu có thời gian để phục hồi. Càng vào sâu, các đợt điều trị càng nhiều. Các biến chứng cứ thế từng lớp, từng lớp tấn công cơ thể người bệnh. Tác dụng phụ của hóa xạ trị chính là nguyên nhân khiến rất nhiều bệnh nhân “buộc” phải bỏ dở hoặc “ra đi” trước khi hoàn thành quá trình điều trị chứ không phải do khối u phát tác.

3. Miễn dịch trị liệu

Có thể nói, miễn dịch trị liệu hay còn gọi là phương pháp miễn dịch điều trị ung thư được coi là giải pháp điều trị ung thư tiên tiến nhất hiện nay.

Nó đã được áp dụng ở rất nhiều nước phát triển và có rất nhiều trường hợp thành công. Giải thưởng danh giá ngày 1/10/2018 giống như một “tượng đài” khẳng định sự vượt trội của phương pháp này. Ngày nay phương pháp chữa ung thư bằng liệu pháp miễn dịch đã chính thức đạt giải Nobel. 

Thương hiệu - Phương pháp điều trị và giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ung thư (Hình 4).

Công trình và tên của 2 giáo sư Allison và giáo sư Honjo được vinh danh tại buổi lễ trao giải Nobel 2018

Ông Klas Kärre, thành viên ủy ban Nobel nhận định: “Công trình của giáo sư Allison và giáo sư Honjo tạo nên bước ngoặt lớn. Đồng thời thay đổi cách nhìn nhận về điều trị ung thư. Trước đây, các phương pháp đều chủ đích là hướng tập trung tiêu diệt khối u. Một số phương pháp cũng chỉ tập trung được vào một loại ung thư cụ thể và gây tác dụng phụ cho người bệnh.

Nhưng liệu pháp do hai nhà khoa học sáng tạo hướng đến hệ miễn dịch. Do vậy phù hợp điều trị nhiều dạng ung thư khác nhau. Nhờ liệu pháp này, chúng ta có thể chữa khỏi ung thư”.

Cơ chế hoạt động của phương pháp này khác hoàn toàn với các phương pháp điều trị truyền thống. Nó không trực tiếp tiêu diệt khối u mà  là dựa vào chính khả năng nhận biết và tiêu diệt tế bào ung thư của các tế bào miễn dịch của người bệnh. Nhờ đó, người bệnh không phải chịu quá nhiều tác dụng phụ như hóa trị, xạ trị và vẫn kiểm soát tốt ung thư.

Để thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành phân tách tế bào miễn dịch của người bệnh, biệt hóa và nhân bản lên hàng triệu tế bào. Sau đó, nạp trở lại cơ thể người bệnh để chúng cùng tổng hợp tạo nên sức mạnh tiêu diệt các tế bào ung thư.

Điều trị ung thư bằng liệu pháp miễn dịch chính là hướng sáng cho mỗi bệnh nhân ung thư, đem lại hy vọng điều trị nhẹ nhàng và hy vọng sống cao. Tuy nhiên, hiện tại chi phí điều trị cũng rất lớn đối với bệnh nhân ung thư. Đồng thời, nó cũng có những biến chứng nhỏ kèm theo.

Các phương pháp điều trị giống như “cứu cánh” cuối cùng giúp bệnh nhân ung thư có thêm hy vọng sống. Nhưng rõ ràng, chúng chưa phải là tối ưu nhất khi mỗi phương pháp đều có nhược điểm và có thể ảnh hưởng tiêu cực đến người bệnh. Do đó: Áp dụng phác đồ điều trị và có thêm giải pháp hỗ trợ khắc phục biến chứng điều trị mới là giải pháp hữu hiệu cho người bệnh nếu mong muốn vượt qua điều trị và sống mạnh khỏe.

Vậy, giải pháp hỗ trợ nào là hiệu quả cho bệnh nhân ung thư?

Điều trị ung thư bằng liệu pháp miễn dịch dựa vào cơ chế duy nhất là: Khả năng tiêu diệt tế bào ung thư của các tế bào miễn dịch có trong hệ miễn dịch.

Do đó, nếu bệnh nhân ung thư tự nâng được hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể khỏe mạnh thì cũng là giải pháp tốt giúp hỗ trợ đẩy lùi ung thư. Để hệ miễn dịch tự nhiên của chính người bệnh nhận biết và tiêu diệt được tế bào ung thư thì phải thỏa mãn 2 yếu tố:

– Cơ thể người bệnh phải đảm bảo sản sinh ra được các tế bào miễn dịch: Tế bào T, tế bào B, NK, Đại thực bào.

– Các tế bào miễn dịch phải đảm bảo được độ nhạy và số lượng.

Nhờ đó mới có thể nhận biết và tấn công, triệt tiêu tận gốc tế bào ung thư ở bất cứ đâu trong cơ thể. Hiện tại, có rất nhiều sản phẩm có khả năng tăng cường miễn dịch tự nhiên cho cơ thể bệnh nhân ung thư rất tốt, đặc biệt là các sản phẩm hỗ trợ có chứa:

Betaglucan 1.3 - 1.6

Beta glucan 1.3 - 1.6 là hợp chất có trong các loài nấm quý được coi là “cộng sự” tốt nhất của hệ miễn dịch tự nhiên. Betaglucan giúp hệ miễn dịch nhận biết và ghi nhớ các tế bào lạ. Chỉ cần tế bào ung thư xuất hiện, hệ miễn dịch cũng có thể nhận biết và tiêu diệt chúng dù ở bất cứ bộ phận nào trong cơ thể.

Thương hiệu - Phương pháp điều trị và giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ung thư (Hình 5).

Quá trình Betaglucan tác động lên hệ miễn dịch giúp tiêu diệt tế bào ung thư

Ngoài ra, Betaglucan còn giúp kích hoạt các đại thực bào, tăng cường năng lượng, sự di chuyển của các tế bào miễn dịch. Sự gắn kết Beta Glucan cũng khiến quá trình phân hủy các tác nhân gây bệnh của đại thực bào được diễn ra nhanh hơn, giúp hoạt động của đại thực bào hiệu quả hơn. Tiêu diệt tế bào ung thư tối đa. Nhờ đó: “Giúp hệ miễn dịch của cơ thể người tăng độ nhạy mạnh mẽ, tiêu diệt mọi tác nhân gây bệnh, đặc biệt là tế bào ung thư”.

Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis

Bản thân Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis đã được chứng minh có tác dụng bảo vệ tủy xương - Nòng cốt quan trọng của hệ miễn dịch tự nhiên, nơi sản sinh ra tế bào gốc. Từ đó có thể tạo ra được các tế bào bạch cầu, lympho T, lympho B… Những tế bào có khả năng tự nhận biết và tiêu diệt được các tế bào ung thư.

Hơn thế, trong Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis còn chứa lượng lớn hợp chất Betaglucan giúp tăng cường khả năng nhận diện tế bào ung thư của hệ miễn dịch một cách tuyệt vời. Nhờ đó, giúp ức chế và kiểm soát ung thư tối đa.

Vì vậy, nếu bệnh nhân ung thư muốn vượt qua điều trị một cách mạnh khỏe và cần một giải pháp hỗ trợ kiểm soát ung thư thì không nên bỏ qua những sản phẩm hỗ trợ có thành phần trên.

Nếu bạn có kiên trì đọc hết bài này nghĩa là bạn đang thực sự muốn người thân hay chính bản thân mình thoát khỏi căn bệnh tử quái ác mang tên “ung thư”.

Thương hiệu - Phương pháp điều trị và giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ung thư (Hình 6).

IMMUNOBAL với thành phần là Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis kết hợp với Betaglucan chiết xuất từ các loại nấm quý và tinh chất trà xanh có tác dụng:

- Hỗ trợ tăng sinh tế bào gốc, tăng cường miễn dịch giúp kiểm soát và tiêu diệt tế bào ung thư.

- Hỗ trợ nâng cao thể trạng giúp bệnh nhân đảm bảo điều kiện về sức khỏe để theo hết lộ trình.

- Hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ di căn cho người ung thư.

- Hỗ trợ giúp người bệnh giảm các biến chứng do độc tố của hóa xạ trị.

- Hỗ trợ giúp phục hồi sức khỏe và ngừa tái phát sau điều trị.

➤ Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và phân phối ĐỘC QUYỀN tại Việt Nam bởi công ty Herbavina Việt Nam. Đảm bảo kiểm soát hàng chính hãng, chống hàng giả. Cam kết đồng nhất về mặt giá hợp lý nhất đến tay khách hàng.

➤ Khắt khe với từng kênh phân phối, Immunobal chỉ phân phối trực tiếp từ công ty và các nhà thuốc tại BỆNH VIỆN LỚN: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Đội 108, Bệnh viện Lao phổi Trung Ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội... Bệnh nhân được tư vấn và theo sát suốt lộ trình, đảm bảo chăm sóc sức khỏe bệnh nhân liên tục.

➤ 100% Immunobal gắn tem chống hàng giả Bộ Công An, tem vỡ của công ty. Hỗ trợ tối đa chi phí cho người bệnh: Giao hàng tận nhà, MIỄN PHÍ vận chuyển; nhận sản phẩm, kiểm tra - thanh toán tiền cho nhân viên.

Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 091 595 6073 hoặc để lại Số điện thoại bằng cách bấm vào nút ĐĂNG KÝ NGAY để được tư vấn MIỄN PHÍ 100%. Biết đâu sẽ có phương pháp hỗ trợ phù hợp nhất cho chính bạn hoặc người thân. Trân trọng!

Thế Hưng

Tìm hiểu về Immunobal với tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả cho bệnh nhân ung thư

Thứ 2, 03/12/2018 | 14:16
Immunobal được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm này thực sự là gì và có tác dụng như thế nào với bệnh nhân ung thư? Hãy cùng xem những thông tin sau.

Sự khác nhau giữa hóa trị và xạ trị trong điều trị ung thư

Thứ 6, 30/11/2018 | 11:22
Ung thư là căn bệnh đáng sợ nhất của thế giới hiện đại. Số người mắc phải căn bệnh này ngày càng một nhiều và không có xu hướng dừng lại. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh. Trong đó có 2 phương pháp thông thường được áp dụng để điều trị cho bệnh nhân ung thư chính là hóa trị và xạ trị. Tùy vào từng tình trạng bệnh mà bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng phương pháp điều trị cho phù hợp.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.