Quà tặng Noel sưởi ấm trái tim người yêu cực kỳ đơn giản

Quà tặng Noel sưởi ấm trái tim người yêu cực kỳ đơn giản

Chủ nhật, 23/12/2018 | 10:00
0
Quà tặng Noel sưởi ấm trái tim người yêu cực kỳ đơn giản là gì? Nếu còn đang loay hoay chưa có phương án nào trong đầu thì tham khảo ngay danh sách quà tặng dịp Giáng sinh để "đốn hạ" trái tim người yêu.

Quà tặng Noel cho người yêu - Áo len

Món quà bạn có thể nghĩ đến đầu tiên là một chiếc áo len rộng rãi ấm áp. Đây là một món quà Noel phù hợp với cả nam và nữ vì nó vô cùng thoải mái và dễ mặc.

Dân sinh - Quà tặng Noel sưởi ấm trái tim người yêu cực kỳ đơn giản

Quà tặng Noel sưởi ấm trái tim người yêu cực kỳ đơn giản.

Bên cạnh những chiếc áo len truyền thống, hãy lựa chọn những mẫu họa tiết giáng sinh để hưởng ứng không khí lễ hội, đảm bảo sẽ khiến người yêu của bạn thích mê.

Thậm chí, bạn có thể mua 2 chiếc áo len giống nhau, một chiếc tặng cho người ấy và một chiếc dành cho bạn vậy là các bạn đã có một bộ đồ đôi để đi chơi Noel rồi đấy. Vừa ấm áp, vừa khiến người khác ganh tị, đây chắc chắn là món quà Noel lý tưởng nhất để tặng cho người bạn yêu.

Quà tặng Noel cho người yêu - Máy ảnh Polaroid

Dân sinh - Quà tặng Noel sưởi ấm trái tim người yêu cực kỳ đơn giản (Hình 2).

Các tín đồ điện ảnh Âu-Mỹ chắc hẳn đều đã từng có một thời “phát cuồng” những chiếc máy ảnh chụp hình lấy ngay đúng không? Nếu đúng thì đừng chần chừ nữa và hãy đi tìm mua ngay những chiếc máy ảnh Polaroid vô cùng tiện lợi này nhé.

Dân sinh - Quà tặng Noel sưởi ấm trái tim người yêu cực kỳ đơn giản (Hình 3).

Không cần phải tốn công rửa ảnh hay in ấn, chỉ cần bấm một nút thôi là các bạn đã có ngay một tấm ảnh nhỏ trên tay rồi. Mỗi lần bấm nút là một kỷ niệm tình yêu được lưu lại và đặc biệt hơn khoảnh khắc ấy gói gọn trong một bức ảnh nho nhỏ có thể đút vừa trong ví, mỗi lần nhớ nhau lại lấy ảnh ra và ngắm nhìn. Thật lãng mạn đúng không nào?

Quà tặng Noel cho người yêu - Gấu bông

Một món quà Noel đáng yêu dành cho bạn nữ đáng yêu. Gấu bông luôn là sự lựa chọn an toàn cho các chàng trai mỗi khi rơi vào thế bí không biết nên chọn mua quà gì.

Dân sinh - Quà tặng Noel sưởi ấm trái tim người yêu cực kỳ đơn giản (Hình 4).

Hình ảnh chàng trai xuất hiện cùng một chú gấu bông xinh xắn chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của các cô gái mộng mơ. Trời lạnh thế này mà có một chú gấu bông để ôm ngủ thì còn gì bằng.

Nhớ nhé, nếu đã sát ngày mà vẫn chưa chọn được món quà Noel ưng ý thì hãy ghé cửa hàng lưu niệm mà tậu ngay một em gấu bông thật đáng yêu để mang tặng nửa kia của bạn.

Quà tặng Noel cho người yêu - Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay cũng không phải là một phương án tệ đâu. Hãy làm người đàn ông của bạn bất ngờ với một chiếc đồng hồ mới nhân dịp Giáng sinh năm nay. Bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ dây da cổ điển hoặc một chiếc đồng hồ kim loại phổ thông hay thậm chí một chiếc đồng hồ thể thao tích hợp nhiều chức năng.

Dân sinh - Quà tặng Noel sưởi ấm trái tim người yêu cực kỳ đơn giản (Hình 5).

Chiếc đồng hồ này vừa là một món quà Noel ý nghĩa vừa là một lời nhắc khéo gửi tới đấng mày râu: “sau này đừng có mà trễ hẹn đấy”.

Quà tặng Noel cho người yêu - Một chuyến du lịch xa

Dân sinh - Quà tặng Noel sưởi ấm trái tim người yêu cực kỳ đơn giản (Hình 6).

Nhân dịp Giáng sinh, các bạn hãy lên kế hoạch “đưa nhau đi trốn”. Tạm xa rời thành phố ồn ào, tấp nập với cuộc sống bận rộn, hãy tìm một địa điểm an bình và cùng nhau tận hưởng không khí lễ hội ở một nơi khác lạ. Có thể cùng nhau lên Sapa ngắm tuyết rơi hoặc du ngoạn Đà Lạt lãng mạn hay tận hưởng một mùa giáng sinh nắng cháy tại Nha Trang,... Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau. Dành thời gian bên người mình yêu để hiểu thêm về nửa kia để được tận hưởng những phút giây lãng mạn chỉ có 2 người và để hâm nóng ngọn lửa tình yêu đôi lứa.

Đây chẳng phải món quà Noel tuyệt vời nhất sao?

Bá Di (Tổng hợp)

Clip: Chiêm ngưỡng những khu chợ Giáng sinh đẹp nhất châu Âu

Thứ 2, 17/12/2018 | 14:27
Mùa Noel đã đến rất gần, những khu chợ đặc trưng dịp Giáng sinh tại châu Âu cũng đã rậm rịch chuẩn bị mở cửa đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về.

Clip: Cách làm người tuyết cực đáng yêu đón Giáng sinh

Thứ 6, 14/12/2018 | 13:00
Người tuyết là vật trang trí Noel được nhiều người yêu thích, mang đậm không khí Giáng sinh. Bạn không cần tốn kém mua những người tuyết nhỏ xinh làm vật trang trí mà có thể tự tay làm tại nhà với những nguyên liệu dễ tìm.

Sốt với thông phủ tuyết 6 mét giá “khủng” mùa Giáng sinh 2018

Thứ 6, 14/12/2018 | 06:30
Còn khoảng hai tuần nữa là đến Giáng sinh, những ngày này, trên những con đường chuyên bán các mặt hàng trang trí đã tấp nập người mua, kẻ bán. Loại cây thông phủ tuyết A4 đang được ưa chuộng nhất với giá 33.350.000 đồng, chiều cao 6 mét.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Vụ sạt lở nhiều người tử vong: Vi phạm mở đường trái phép trên rừng phòng hộ

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:35
Quá trình thi công dự án đường dây 500kV, đơn vị thi công đã vi phạm mở đường trái phép một số diện tích trên đất rừng phòng hộ.

Thanh Hóa: Công nhân đội nắng thi công đường dây 500KV mạch 3

Thứ 4, 08/05/2024 | 22:29
Để đảm bảo đường dây 500KV mạch 3 hoàn thành đúng tiến độ, bất chấp thời tiết nắng nóng, công nhân các nhà thầu đoạn qua tỉnh Thanh Hóa vẫn nỗ lực làm việc.

Vụ 4 tàu cá bị chìm: Vật lộn với trận cuồng phong giữa biển cứu người

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:45
Vừa trải qua giây phút sinh tử, ông Đức không màng hiểm nguy tiếp tục tìm cách cứu các ngư dân đang gặp nạn trên biển, đưa họ trở về an toàn.

Thú vị mô hình nuôi trâu, trồng lúa trong… sân golf

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:25
Vừa qua, hình ảnh cánh đồng lúa rộng lớn cùng đàn trâu thong thả gặm cỏ tại một sân golf ở Thừa Thiên-Huế khiến nhiều người không khỏi tò mò, thích thú.

Bình Thuận: 4 tháng đầu năm xảy ra 189 vụ TNGT, tăng 114 vụ so với cùng kỳ

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:18
Ngày 8/5, Cục Thống kê tỉnh Bình Thuận cho biết, lũy kế 4 tháng năm 2024 toàn tỉnh xảy ra 189 vụ TNGT, tăng 114 vụ so với cùng kỳ năm trước.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Khốn khổ vì “bão bụi” từ đường dân sinh

Thứ 4, 08/05/2024 | 13:37
“Bão bụi” từ tuyến đường dân sinh không chỉ khiến sinh hoạt của người dân bị đảo lộn mà còn đe dọa đến sức khỏe của bà con, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Bản tin 9/5: Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn học bạ năm 2024

Thứ 5, 09/05/2024 | 06:00
Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn học bạ năm 2024; Bé gái chào đời nặng hơn 3,6kg với hội chứng siêu nữ...

Vụ sạt lở nhiều người tử vong: Vi phạm mở đường trái phép trên rừng phòng hộ

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:35
Quá trình thi công dự án đường dây 500kV, đơn vị thi công đã vi phạm mở đường trái phép một số diện tích trên đất rừng phòng hộ.

Bản tin 8/5: Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM

Thứ 4, 08/05/2024 | 06:00
Thông tin mới nhất về tuyển sinh lớp 10 tại Tp.HCM; Công bố nguyên nhân vụ ngộ độc bánh mì ở Đồng Nai...

Vụ 4 tàu cá bị chìm: Vật lộn với trận cuồng phong giữa biển cứu người

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:45
Vừa trải qua giây phút sinh tử, ông Đức không màng hiểm nguy tiếp tục tìm cách cứu các ngư dân đang gặp nạn trên biển, đưa họ trở về an toàn.