Quà tặng Valentine cho chồng, bạn trai cực kỳ ý nghĩa, độc đáo bất ngờ

Quà tặng Valentine cho chồng, bạn trai cực kỳ ý nghĩa, độc đáo bất ngờ

Thứ 4, 13/02/2019 | 10:58
0
Nhân ngày lễ tình nhân Valentine, chị em đã biết tặng gì cho người đàn ông của mình chưa? Để Người Đưa Tin mách nhỏ một vài gợi ý quà tặng Valentine ý nghĩa cho bạn trai hoặc chồng của bạn nhé.

Quà tặng Valentine - Socola

Dân sinh - Quà tặng Valentine cho chồng, bạn trai cực kỳ ý nghĩa, độc đáo bất ngờ

Có lẽ hoa hồng không phải là món quà phù hợp để tặng các chàng nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine đâu. Tuy nhiên nếu là socola thì chắc các chàng sẽ không từ chối đâu, đặc biệt là những viên socola do chính tay bạn làm ra. Vậy nên trong ngày lễ này hãy bỏ ra 1 ít thời gian vào bếp để chuẩn bị cho chàng một túi socola nho nhỏ nhé.

Quà tặng Valentine - Giày

Dân sinh - Quà tặng Valentine cho chồng, bạn trai cực kỳ ý nghĩa, độc đáo bất ngờ (Hình 2).

Một đôi giày tốt chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết của cánh mày râu. Nếu anh ấy là một chàng trai công sở, doanh nhân hay phải ra ngoài, hãy chọn cho chàng một đôi giày tây lịch lãm. Nếu chàng yêu thích thể thao, hãy tặng chàng một đôi giày thể thao mới theo sở thích vận động – đá bóng, chạy bộ, bóng rổ… Hoặc đơn giản hơn là chọn một đôi giày phù hợp với phong cách thường ngày của anh ấy. Đây chắc hẳn là một ý tưởng bạn nên cân nhắc đến khi chọn quà Valentine cho bạn trai.

Quà tặng Valentine - Áo sơ mi

Dân sinh - Quà tặng Valentine cho chồng, bạn trai cực kỳ ý nghĩa, độc đáo bất ngờ (Hình 3).

Áo sơ mi được xem trang phục ưa chuộng, “hiện diện” trong tủ đồ của hầu hết các bạn nam. Một chiếc áo sơ mi thích hợp sẽ giúp người ấy lựa chọn thường xuyên trong những lần đi làm, đi học hay đi gặp đối tác…Có lẽ, không gì tuyệt vời hơn khi chính bạn là chủ nhân thật sự chiếc áo sơ mi đó.

Quà tặng Valentine - Đồng hồ

Dân sinh - Quà tặng Valentine cho chồng, bạn trai cực kỳ ý nghĩa, độc đáo bất ngờ (Hình 4).

Đồng hồ luôn là món quà  được nhiều người yêu thích. Đó không chỉ là vật phẩm xem giờ, mà đằng sau nó mang rất nhiều ý nghĩa. Cỗ máy thời gian mang đến những giây phút ngọt ngào cũng như thử thách trong cuộc sống. Chiếc đồng hồ trên tay sẽ nhắc bạn nhớ đến những thăng trầm, hạnh phúc mà bạn trải qua cùng người ấy. Đây là lí do tiếp theo khiến bạn nên chọn đồng hồ làm một món quà dành tặng người ấy trong dịp Valentine này.

Quà tặng Valentine - Nước hoa

Dân sinh - Quà tặng Valentine cho chồng, bạn trai cực kỳ ý nghĩa, độc đáo bất ngờ (Hình 5).

Tặng chàng một mùi hương nói lên con người chàng là một cách bày tỏ mức độ tinh tế, thấu hiểu của phụ nữ. Người đàn ông của bạn là người mạnh mẽ,  lãng mạn hay phóng khoáng, tự do? Tìm một hương thơm phù hợp làm quà valentine cho bạn trai sẽ làm họ trở nên cuốn hút hơn dù chỉ là mùi hương thoảng qua trong một buổi hẹn hò cùng bạn.

Quà tặng Valentine - Sách

Dân sinh - Quà tặng Valentine cho chồng, bạn trai cực kỳ ý nghĩa, độc đáo bất ngờ (Hình 6).

Sách được xem là quà tặng thích hợp cho mọi đối tượng, mọi hoàn cảnh và tất nhiên thích hợp cho người ấy trong dịp Valentine này. Tùy vào sở thích và tích cách của chàng mà bạn quyết định nên mua loại sách nào. Ví như, nếu chàng là người có cá tính, thích đi phượt thì sách về du lịch, trinh thám…là sự lựa chọn hợp lí nhé!

Quà tặng Valentine - Thú Cưng

Dân sinh - Quà tặng Valentine cho chồng, bạn trai cực kỳ ý nghĩa, độc đáo bất ngờ (Hình 7).

Các bạn nữ thường nghĩ rằng nam giới thì thường vô tâm, không có khả năng chăm sóc vật nuôi. Điều này không đúng đâu bạn nhé! Ngược lại các chàng khá ổn trong vấn đề này. Do đó, việc tặng những thú cưng đáng yêu như: cá, nhím, chó…cũng là sự lựa chọn mà bạn có thể suy nghĩ.

Bá Di (Tổng hợp)

Diễn viên Văn Anh tiết lộ quà Valentine “độc” tặng bà xã Tú Vi

Thứ 4, 14/02/2018 | 11:00
Ngày Lễ tình nhân 14/2 (Valentine) năm nay của hai vợ chồng Tú Vi – Văn Anh càng đặc biệt hơn khi họ có thêm thành viên mới.

MC Nguyên Khang mong được tặng quà Valentine là một chuyến du lịch

Thứ 3, 13/02/2018 | 19:44
Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần, trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, MC Nguyên Khanh đã có những chia sẻ về ngày Valentine (14/2) và món quà khiến anh nhớ mãi không quên.

Cô vợ từng được chồng tặng 100 triệu tiết lộ món quà Valentine tặng chồng

Thứ 3, 13/02/2018 | 06:00
Valentine 2018 năm nay rơi vào đúng dịp nghỉ lễ Tết Nguyên đán, bên cạnh những lời chúc mừng Valentine thì cũng có cặp đôi chia sẻ về những món quà độc được tặng dịp lễ tình nhân 14/2.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Cao tốc Bắc-Nam chưa thể thông tuyến đến điểm giao Bãi Vọt

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:00
Cao tốc Bắc - Nam hiện chỉ mới thông tuyến Hà Nội đến Diễn Châu (tỉnh Nghệ An), điểm giao với QL7. Riêng điểm Bãi Vọt (tỉnh Hà Tĩnh) dự kiến thông tuyến vào 2/9.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Bà Rịa - Vũng Tàu đón 66 nghìn lượt khách ngày đầu nghỉ lễ 30/4, 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:35
Trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ, lượng du khách đến tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vui chơi, tắm biển chưa cao so với năm trước. Trong đó, riêng Tp. Vũng Tàu khoảng 34 nghìn lượt.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Những người "gác rừng" không có ngày nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:31
Những người "gác rừng" do tính chất công việc, điều kiện hoàn cảnh buộc phải thường xuyên túc trực, dù có là ngày nghỉ lễ, họ vẫn cần mẫn, trách nhiệm với công việc.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...